“หัวหิน เชฟเทเบิล” สัมผัสรสชาติจากจินตนาการและความหลงใหล ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พุธ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๐
อีกครั้งกับการสร้างสีสันแห่งวงการอาหารเพื่อยกระดับ "หัวหิน เมืองท่องเที่ยว" อย่างแท้จริง โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญคุณต้อนรับลมหนาวด้วยประสบการณ์รับประทานอาหารมื้อพิเศษ "หัวหิน เชฟเทเบิล" ประสานจินตนาการของ 3 สุดยอดเชฟมากฝีมือจาก 3 โรงแรมดัง เพื่อถ่ายทอดอรรถรสแห่งฤดูกาลตลอดเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนนี้

ภายใต้บรรยากาศสบายๆเบื้องหน้าท้องฟ้าสีคราม คลอเสียงคลื่นริมหาดหัวหิน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ร่วมกับ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท และ โรงแรม หัวหิน แมริออท รีสอร์ท ภายใต้การสนับสนุนของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขอต้อนรับลมหนาวในเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน ด้วยประสบการณ์รับประทานอาหารครั้งพิเศษ "หัวหิน เชฟเทเบิล" (Hua Hin Chef's Table 2019) ที่นำเสนอจินตนาการของสุดยอดเชฟมากฝีมือ 3 ท่านจากทั้ง 3 โรงแรมดัง แต่งแต้มด้วยประสบการณ์และความหลงใหลในการปรุงอาหาร เพื่อถ่ายทอดเป็นรสชาติและรสสัมผัสที่ลงตัวและมอบอรรถรสที่ดีที่สุดแห่งฤดูกาลให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง

เริ่มต้นในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท นำโดย เชฟเจฟฟรี คูป ขอบอกเล่าแรงบันดาลใจสำหรับมื้อนี้ ผ่านรายการอาหารค่ำ 5 คอร์สในสไตล์ตะวันตกเหนือระดับ นำเสนอความหลากหลายของวัตถุดิบท้องถิ่นในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ที่เลือกสรรมาอย่างดีที่สุด เพื่อนำเสนอรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของวัตถุดิบแต่ละชนิด ผสมผสานให้เข้ากันได้อย่างลงตัวในเมนูพิเศษ อาทิ สลัดหมึกทะเลและมะเขือเทศ ที่จะปลุกการรับรสอย่างเต็มที่เพื่อเริ่มต้นมื้ออาหารแสนอร่อย กราแตงครีมปู ที่ผสานความหวานละมุนของเนื้อปูทะเลสดใหม่ เคล้าความหอมมันอร่อยของครีมกราแตงสูตรพิเศษ รวมถึงเมนูจานหลักกับวัตถุดิบลับที่รับประกันความประหลาดใจ นำเสนอเคียงคู่รสชาติหวานอมเปรี้ยวแบบครบรสในสไตล์ตะวันออก พร้อมรายการของหวานสุดสร้างสรรค์ที่จับคู่ความหวานอมเปรี้ยวของผลมัลเบอร์รี่สุกและความหวานมันของมะพร้าวอ่อนมาให้คุณได้ลิ้มลอง เสิร์ฟคู่สีสันสดใสจากดอกไม้นานาชนิดชวนรับประทานอย่างไม่ซ้ำใคร

ต่อเนื่องมาในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ณ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา เชฟอเล็กซานเดอร์ ฮอร์วัท แห่งห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ (Big Fish & Bar) พร้อมถ่ายทอดรสสัมผัสที่ผสานเอกลักษณ์ด้านรสชาติแบบตะวันตกและตะวันออกเข้าไว้ด้วยกัน ผ่านอาหารค่ำ 5 คอร์สเมนูที่เชฟอเล็กซ์รังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมจากชุมชนรอบหัวหินมาเป็นแรงบันดาลใจสำหรับอาหารค่ำสุดพิเศษ ทั้งเมนู Alexander's Golden Egg เมนูขึ้นชื่อของเชฟอเล็กซ์ที่ประกอบไปด้วยไข่แดงกงฟี โอเซตราคาเวียร์จากฟาร์มในหัวหิน (Osetra Caviar) และโฟมครีมบราวน์บัตเตอร์ ต่อด้วยเมนูสเต็กปลาสากทอดจนหนังเหลืองกรอบ แต่ยังให้สัมผัสของเนื้อปลาที่นุ่มด้านใน เสิร์ฟพร้อมอาร์ติโช้คเยรูซาเลม ถั่วลันเตา และซุปมะเขือเทศ หรือจะเป็นเมนูหลักที่เสิร์ฟเนื้อเทนเดอร์ลอยน์ปรุงสุกด้วยวิธีซูวี (Sous Vide) พร้อมกับแก้มหมูตุ๋นที่ปรุงอย่างพิถีพิถันสัมผัสได้ถึงความนุ่มและชุ่มฉ่ำของเนื้อชั้นเยี่ยม รวมถึงสุดท้ายเมนูของหวานจากผลไม้ประจำท้องถิ่นมาเป็นวัตถุดิบหลักในการสร้างสรรค์เมนูจานนี้ เพื่อปิดท้ายมื้อค่ำสุดพิเศษ

ก่อนปิดท้ายในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ด้วยมื้ออาหารค่ำอันโดดเด่นด้วยการปรุงอาหารในสไตล์ "คอสโมโพลิแทน" โดยเชฟธรธร จินดาภู แห่งห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ผู้ช่ำชองด้านการสร้างคู่รสชาติชวนหลงใหลที่ไม่เหมือนใครเพื่อขับกล่อมความสดใหม่ของวัตถุดิบอาหารทะเลที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน รังสรรค์เป็นอาหารจานเด่น 4 คอร์ส อาทิ กุ้งลายเสือในสลัดมะเขือเทศเคียงน้ำสลัดสไตล์ตะวันตกรสชาติต้มยำไทย สเต็กปลากระพงเนื้อขาวคู่ซัลซ่าทับทิมและเสาวรส เสิร์ฟพร้อมครีมเผือกเนื้อเนียนนุ่มที่เพิ่มรสสัมผัสแสนละมุนให้กับเมนูนี้ได้เป็นอย่างดี และรายการของหวานอย่างคัสตาร์ดพุดดิ้งกับวัตถุดิบลับสุดพิเศษ หวานฉ่ำในสไตล์ทรอปิคอลที่เชฟภูคัดสรรมาสร้างสรรค์เมนูจานนี้และขอรับประกับรสชาติแสนอร่อยอย่างแน่นอน ร่วมสัมผัสประสบการณ์รับประทานอาหารมื้อพิเศษ "หัวหิน เชฟเทเบิล" พร้อมลิ้มรสชาติและรสสัมผัสแห่งฤดูกาล แต่งแต้มด้วยประสบการณ์และความหลงใหลในการปรุงอาหาร จากสุดยอดเชฟมากฝีมือ 3 ท่านจากทั้ง 3 โรงแรมดัง ภายใต้บรรยากาศสบายๆเบื้องหน้าท้องฟ้าสีคราม คลอเสียงคลื่นริมหาดหัวหิน ตลอดเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนนี้

อาหารมื้อพิเศษ "หัวหิน เชฟเทเบิล" ประจำปี 2562

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

เชฟเทเบิล อาหารค่ำ 5 คอร์ส สไตล์ตะวันตกเหนือระดับ โดยเชฟเจฟฟรี คูป

ราคาสุทธิท่านละ 2,500 บาท และ 3,499 บาท สำหรับไวน์ แพร์ริ่งตลอดมื้อ

วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ณ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

เชฟเทเบิล อาหารค่ำ 5 คอร์ส สไตล์ตะวันตกผสานตะวันออก โดยเชฟอเล็กซานเดอร์ ฮอร์วัท

ราคาท่านละ 1,800++ บาท ให้บริการระหว่างเวลา 18.30 – 22.00

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

เชฟเทเบิล อาหารค่ำ 4 คอร์ส สไตล์คอสโมโพลิแทนอันโดดเด่น โดยเชฟธรธร จินดาภู

ราคาท่านละ 1,550++ บาท และ 1,950++ บาท สำหรับไวน์ แพร์ริ่งตลอดมื้อ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้