เอมิเรตส์มอบที่พักโรงแรมที่ดูไบฟรี สำหรับผู้โดยสารจากประเทศไทย

พฤหัส ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๒๒
ข่าวดี สายการบินเอมิเรตส์เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวดูไบให้คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ด้วยข้อเสนอโรงแรมฟรีสองคืน สำหรับโรงแรมในเครือพันธมิตร

ผู้โดยสารสายการบินเอมิเรตส์ที่สำรองบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ไม่ว่าจะเดินทางจากกรุงเทพฯ หรือ ภูเก็ต สู่ดูไบ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 22 ตุลาคม 2562 จะสามารถเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าระดับโลก ตลาดพื้นเมืองแบบดั้งเดิม ตลอดจนการท่องทะเลทราย และสวนสนุกที่น่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยบัตรโดยสารสู่ดูไบในราคาเริ่มต้นเพียง 18,630 บาท สำหรับชั้นประหยัด และ 49,850 บาทสำหรับชั้นธุรกิจ

นอกเหนือจากบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษแล้ว ผู้โดยสารเอมิเรตส์ยังจะสามารถรับข้อเสนอพิเศษ ในการเข้าพักในโรงแรมพันธมิตรของเอมิเรตส์ฟรีสองคืน ได้แก่ โรงแรม Rove at the Park หรือ Rove Healthcare City สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด และ Address Hotel Downtown หรือ Address Dubai Mall สำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจอีกด้วย ข้อเสนอนี้จำกัดสำหรับห้องนอนเดี่ยว และคู่เท่านั้น และยังครอบคลุมถึงเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี หนึ่งท่านสำหรับชั้นประหยัด และ สองท่านสำหรับชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจอีกด้วย โดยข้อเสนอสุดพิเศษนี้รวมภาษีแล้ว และขึ้นอยู่กับห้องว่างของโรงแรมในแต่ละช่วงการจอง

ผู้โดยสารสามารถรับข้อเสนอสุดพิเศษนี้ได้ เพียงสำรองบัตรโดยสาร บนเว็บไซต์ทางการของเอมิเรตส์ พร้อมรหัส FEDUBAI หรือผ่านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน โดยข้อเสนอนี้ใช้ได้สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 11 ตุลาคม 2562 ถึงวันที่ 27 ธันวาคม 2562 เท่านั้น ขอสงวนสิทธิ์สำหรับเดินทางจากกรุงเทพฯ หรือภูเก็ตจนถึง 25 ธันวาคม 2562 นี้ โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

ด้วยเที่ยวบินตรงจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิสู่ดูไบ ในระยะเวลาเพียง 6 ชั่วโมง 25 นาที จึงทำให้ดูไบกลายเป็นสถานที่อันเหมาะสมต่อการพักผ่อน หรือหยุดพักในระยะเวลาอันสั้นอีกด้วย สภาพอากาศที่ดูไบระหว่างฤดูหนาว ในช่วงกลางวันอยู่ที่ประมาณ 20-25 องศาเซลเซียส ซึ่งเอื้อแก่การพักผ่อน เพื่อหลีกเลี่ยงลมร้อนจากประเทศไทย หรือหน้าหนาวจากฝั่งยุโรปและอเมริกาเหนืออีกด้วย

นอกจากนี้ เอมิเรตส์ยังเป็นพันธมิตรกับ ดูไบ พาร์ค แอนด์ รีสอร์ท (Dubai Parks and Resorts) จุดหมายปลายทางการพักผ่อนและสวนสนุกแบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลาง ที่พร้อมมอบข้อเสนอบัตรสองวันสุดพิเศษพร้อมสิทธิประโยชน์เอกสิทธิ์เฉพาะผู้โดยสารสายการบินเอมิเรตส์ ในราคาเพียง 495 เดอร์แฮมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สำหรับผู้ใหญ่และ 435 เดอร์แฮมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์สำหรับเด็ก ข้อเสนอนี้รวมถึงบัตรผ่านเข้าสู่สวนสนุกระดับโลกทั้งสี่แห่ง ซึ่งรวมถึง MOTIONGATE Dubai, BOLLYWOOD PARKS Dubai, LEGOLAND(R) Dubai และ LEGOLAND(R) Water Park พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์มากมายดังนี้:

- เครดิตมูลค่า 250 เดอร์แฮมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สำหรับสายรัดข้อมือ เพื่อใช้จ่ายค่าอาหารและขนมภายในสวนสนุกตลอดสองวันเต็ม รวมถึงภาพถ่ายที่ระลึก

- ส่วนลด 10% สำหรับร้านค้าในสวนสนุก

- บัตร Q-Fast ฟาสท์พาส จำนวนสามใบ เพื่อลัดคิวในสวนสนุก MOTIONGATE Dubai, BOLLYWOOD PARKS Dubai และ LEGOLAND(R) Dubai

- ส่วนลด15% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มภายใน Lapita Hotel & Resort

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งและรับประทานอาหาร เอมิเรตส์ยังได้ร่วมมือกับดูไบมอลล์ (Dubail Mall) หนึ่งในศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อรวบรวมสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับแบรนด์ร้านค้าชั้นนำกว่า 1,300 แห่ง รวมถึงร้านอาหารกว่า 200 ร้าน ให้ลูกค้าได้เลือกสรรและสนุกกับการสะสมไมล์อีกด้วย โดยสมาชิก เอมิเรตส์ สกายวอร์ด (Emirates Skywards) ระดับซิลเวอร์ (Silver) โกล์ด (Gold) และแพลทินัม (Platinum) สามารถรับ ไมล์สะสม Skywards หนึ่งไมล์ต่อการใช้จ่ายทุกหนึ่งดอลล่าสหรัฐ ในขณะที่สมาชิกเอมิเรตส์ สกายวอร์ดระดับบลู (Blue) สามารถรับไมล์สะสม Skywards หนึ่งไมล์สำหรับทุกสองดอลล่าสหรัฐ ที่ใช้จ่าย โดยสามารถทำการแลกได้ ผ่านแอพพลิเคชั่นดูไบมอลล์ (The Dubai Mall application)

ยิ่งไปกว่านั้น สมาชิกเอมิเรตส์ สกายวอร์ดระดับแพลทินัมยังสามารถเพลิดเพลินกับบริการคนขับรถในห้าง บริการจัดส่งของฟรี และส่วนลดถึง 30% เมื่อรับประทานอาหารที่โรงแรมในเครือ Emaar ที่ร่วมรายการ พร้อมรับสิทธิ์เข้าใช้ The Lounge ที่ Fashion Avenue สำหรับตนเองและผู้ติดตามหนึ่งท่าน สำหรับสมาชิก เอมิเรตส์ สกายวอร์ดระดับโกล์ด สามารถเพลิดเพลินกับบริการจัดส่งฟรี โดยไม่มีกำหนดการใช้จ่ายขั้นต่ำ พร้อมรับส่วนลด 25% เมื่อรับประทานอาหารที่โรงแรมในเครือ Emaar ขณะที่สมาชิก เอมิเรตส์ สกายวอร์ดระดับซิลเวอร์ สามารถรับส่วนลดถึง 20% เมื่อรับประทานอาหารที่โรงแรม Emaar โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

ร่วมเดินทางกับเอมิเรตส์ เพื่อประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่า ด้วยบริการระดับโลกที่เริ่มตั้งแต่ภาคพื้นดินสู่บนฟ้า ด้วยอาหารนานาชาติอันเลิศรส และระบบความบันเทิงบนเที่ยวบิน ice ที่รวบรวมความบันเทิงกว่า 4,500 ช่อง นอกจากนี้ ผู้โดยสารยังสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ตลอดการเดินทางด้วย Wi-Fi บนเครื่องฟรีถึง 20MB พร้อมเกณฑ์น้ำหนักกระเป๋า (Baggage Allowance) ที่สูงสุดถึง 35 กิโลกรัมสำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด และ 40 กิโลกรัมสำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจอีกด้วย

ปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์เชื่อมต่อสู่เครือข่ายทั่วโลกที่ครอบคลุมมากกว่า 158 จุดหมายปลายทางในกว่า 85 ประเทศ ผู้โดยสารจากประเทศไทยสามารถเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิหรือสนามบินนานาชาติภูเก็ต สู่จุดหมายปลายทางต่างๆ ผ่านท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ

จองบัตรโดยสารเที่ยวดูไบกับเอมิเรตส์ได้แล้ววันนี้ที่ www.emirates.com/th พร้อมรหัสโปรโมชั่น 'FEDUBAI' เพื่อเข้ารับห้องพักฟรีโดยอัตโนมัติ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าไปที่ https://www.emirates.com/th/thai/offers/6714727/free-hotel-stays-in-dubai หรือจองผ่านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน โดยเงื่อนไขและข้อกำหนดเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์

สายการบินเอมิเรตส์ (www.emirates.com/th) ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกจาก 'Air Transport Awards' ประจำปี 2561 (2018 Air Transport Awards) โดยได้ให้บริการเชื่อมโยงกรุงเทพฯและดูไบ ด้วยการบริการ 35 เที่ยวบินต่อสัปดาห์และ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากภูเก็ตสู่ดูไบ ในปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่ดูไบ จำนวน 5 เที่ยวบินด้วยเครื่องบิน A380 ทั้งนี้เอมิเรตส์ให้บริการสู่มากกว่า 158 เส้นทางใน 86 ประเทศทั่วโลกและประกาศผลกำไร 631 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับปีงบประมาณ 2561-2562 เอมิเรตส์ปฏิบัติการด้วยฝูงบินขนาดใหญ่ ประกอบด้วยเครื่องบิน Boeing และ Airbus ทั้งหมด 270 ลำ นับเป็นสายการบินที่ให้บริการด้วยฝูงบิน A380 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สายการบินเอมิเรตส์มีความสัมพันธ์อันดีกับประเทศไทยตั้งแต่ได้เข้ามาให้บริการเที่ยวบินแรกสู่กรุงเทพ ฯ ในพ.ศ. 2533 โดยได้ช่วยกระตุ้นและสนับสนุนด้านการค้าและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศทั้งยังให้การเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่นๆ ในเครือข่ายอีกมากมาย นอกจากนี้เอมิเรตส์ยังมีศักยภาพในการขนส่งสินค้าในเส้นทางสู่ประเทศไทยสูงถึง 750 ตันต่อสัปดาห์ต่อเที่ยวบิน สายการบินได้ให้บริการด้วยเครื่องบิน A380 ระหว่างกรุงเทพฯ-ฮ่องกง และ กรุงเทพ-ดูไบตั้งแต่ พ.ศ. 2552 และได้ตอกย้ำความสำเร็จในประเทศไทย ด้วยการเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่ภูเก็ตเมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2555 จากนั้นจึงเพิ่มจำนวนเป็น 2 เที่ยวบินต่อวันในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2558 ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เป็นต้นไป เอมิเรตส์จะให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่พนมเปญ เพื่อมอบความสะดวกในการเชื่อมต่อผู้โดยสารระหว่างกรุงเทพฯและพนมเปญ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบินและการสำรองที่นั่ง สามารถเยี่ยมชม www.emirates.com/th หรือติดต่อ 0-2664-1040

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้