โรงแรม LOTTE HOTEL SEOUL Executive Tower นำเสนอบริการแบบฉบับเกาหลี ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดโรงแรมหรูแดนโสมขาว

พฤหัส ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๐๕
LOTTE HOTELS & RESORTS (www.lottehotel.com) รุกเข้าสู่ตลาดโรงแรมหรูในเกาหลีใต้ด้วยการเปิดตัวโรงแรมหรูแบรนด์ SIGNIEL ในปี 2560 อีกหนึ่งปีต่อมา บริษัทได้เปิดโรงแรม LOTTE HOTEL SEOUL Executive Tower ในแขวงโซกง เขตชุง ทางตอนเหนือของกรุงโซล และล่าสุดได้มีการนำเสนอ "บริการแบบฉบับเกาหลี" ส่งผลให้โรงแรมแห่งนี้ไม่ได้มีแค่ความสวยงามโอ่อ่าเท่านั้น แต่ยังเป็นมาตรฐานของความหรูหราสไตล์เกาหลีด้วย

บริการแบบฉบับเกาหลีที่เปี่ยมด้วยความสุภาพอ่อนน้อม

แผนกต้อนรับของโรงแรมตั้งอยู่บนชั้น 15 และตกแต่งอย่างหรูหราสไตล์เกาหลีดั้งเดิม แขกของโรงแรมจะได้รับบริการแบบฉบับเกาหลีที่เปี่ยมด้วยความสุภาพอ่อนน้อมจากบุคลากรที่มีประสบการณ์นานหลายทศวรรษในการต้อนรับแขกระดับวีไอพี พนักงานโรงแรมจะต้อนรับแขกด้วยน้ำชาและขนม ก่อนเดินนำไปยังห้องพักพร้อมกับอธิบายข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

Jason S. Cho ผู้จัดการทั่วไป อธิบายว่า "Executive Tower ผสานสิ่งอำนวยความสะดวกระดับสูงสุดกับบริการแบบฉบับเกาหลีอย่างลงตัว นี่คือโรงแรมที่แขกวีไอพีต้องการเข้าพักเพราะมีความหรูหราระดับโลกอย่างแท้จริง บุคลากรของเรามีประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้าวีไอพีมานานหลายปี และปฏิบัติหน้าที่อย่างดีที่สุดเพื่อรับประกันว่าแขกของโรงแรมทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด"

เพลิดเพลินกับอาหารสี่มื้อ ณ เลาจน์ Le Salon

แขกของโรงแรมสามารถเพลิดเพลินกับอาหารได้ถึงสี่มื้อต่อวัน ณ เลาจน์ Le Salon ที่ตั้งอยู่บนชั้น 16 โดยมีทั้งบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ของว่าง ชายามบ่าย และ happy hour สำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้ามีทั้งอาหารตะวันตกยอดนิยม อาหารเพื่อสุขภาพ และน้ำผลไม้สดหลากหลายชนิด ส่วนของว่างมีแซนด์วิช เค้ก และของกินเล่นมากมาย ช่วงเวลาดื่มชายามบ่ายมีขนมหวานหน้าตาน่ากินให้เลือกหลากหลาย ปิดท้ายด้วย happy hour ตอนเย็นที่มีอาหารนานาชาติให้เลือกอร่อยอย่างเต็มที่ ทั้งอาหารเกาหลี จีน ญี่ปุ่น และอื่นๆ นอกจากนั้นยังมีครัวแบบเปิดให้เชฟโชว์ย่างสเต็ก ล็อบสเตอร์ และวัตถุดิบสดใหม่อื่นๆ สำหรับเครื่องดื่มก็มีทั้งค็อกเทลและกาแฟ

ผู้นำในตลาดโรงแรมหรูของเกาหลี

โรงแรม Executive Tower ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดโรงแรมระดับไฮเอนด์ภายในปีเดียวหลังเปิดให้บริการ และเดินหน้าสร้างสรรค์บรรยากาศโรงแรมหรูอย่างแท้จริงอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ โรงแรม Executive Tower รวมถึง SIGNIEL Seoul จะรักษาความเป็นผู้นำในตลาดโรงแรมหรูของเกาหลีต่อไป

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lottehotel.com/seoul-hotel/

โทร: +82-2-771-1000

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191004/2601101-1-a

คำบรรยายภาพ - ห้องรอยัลสวีทของโรงแรม LOTTE HOTEL SEOUL Exeuctive Tower

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191004/2601101-1-b

คำบรรยายภาพ - เลาจน์ Le Salon ของโรงแรม LOTTE HOTEL SEOUL Exeuctive Tower

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้