“บีชคลีนนิ่งเดย์” คืนหาดสวย ช่วยน้ำใส ใส่ใจเมืองหัวหินโดยโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

อังคาร ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๐
ร่วมคืนหาดสวย ช่วยสร้างน้ำใส ต่อเนื่องจากช่วงวันหยุดยาวในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำทีมผู้บริหารและพนักงานร่วมเก็บขยะ พร้อมทำความสะอาดหาดสาธารณะเมืองหัวหิน เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์หัวหิน เมืองแห่งการท่องเที่ยวสวยงามอย่างยั่งยืน

ส่งท้ายวันหยุดต่อเนื่องในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำโดย เดือนเพ็ญ เพ็งเกษม (ตรงกลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายควบคุมคุณภาพ พร้อมคณะผู้บริหารและกลุ่มพนักงานของโรงแรมฯ นำขบวนจัดกิจกรรม "บีชคลีนนิ่งเดย์" (Beach Cleaning Day) ร่วมทำความสะอาดบริเวณหาดสาธารณะเมืองหัวหิน และเก็บขยะทั่วบริเวณชายหาดหน้าโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน พร้อมทั้งบริเวณโดยรอบ เพื่อรักษาทัศนียภาพอันงดงามที่เป็นเอกลักษณ์แห่งเมืองหัวหิน รวมทั้งยังเป็นการสนับสนุนการดำเนินงานของเทศบาลเมืองหัวหินในการพัฒนาชายหาดให้เกิดความสวยงามอย่างยั่งยืน เพื่อสร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวที่มาเยือนหัวหินด้วย

สำหรับการจัดกิจกรรม "บีชคลีนนิ่งเดย์" ในครั้งนี้ ทางโรงแรมฯได้เชิญชวนกลุ่มนักเรียนจากโรงเรียนโพธิ์ปัญญามาร่วมกิจกรรมดังกล่าว เพื่อเน้นย้ำการลดปริมาณขยะบนบกที่อาจส่งผลกระทบต่อระบบนิเวศน์ทางทะเล รวมทั้งยังปลูกฝังให้เด็กรุ่นใหม่รู้จักรักและหวงแหนทรัพยากรธรรมชาติและทัศนียภาพที่สวยงาม พร้อมเสริมสร้างจิตสำนึกที่ดีในการช่วยกันรักษาความสะอาดชายหาดหัวหินต่อไปในอนาคตด้วย ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดหมายหลักของการจัดกิจกรรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อมเชิงสัญลักษณ์ที่ทางโรงแรมฯได้จัดขึ้นอย่างตลอดทั้งปี โดยอีกกิจกรรมหนึ่งที่ได้รับผลตอบรับและความร่วมมืออย่างดีเยี่ยมคือ กิจกรรม "พ็อพ" ถังขยะพลาสติกรูปทรงปลาทะเล ที่จัดขึ้นร่วมกับเทศบาลเมืองหัวหินในไตรมาสที่ผ่านมา เพื่อรณรงค์ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมแยกขยะและทิ้งขยะให้ถูกที่

โดยนอกจากการจัดกิจกรรมรักษาความสะอาดในลักษณะเดียวกันนี้อย่างต่อเนื่องแล้ว โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ยังมีการจัดกลุ่มพนักงานของโรงแรมฯเพื่อหมุนเวียนทำความสะอาดหาดหัวหินในยามเช้าของทุกๆวันระหว่างเวลา 06.00 ถึง 07.00 น. รวมถึงดูแลความสะอาดและความสวยงามของทัศนียภาพทั่วบริเวณ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าชายหาดหัวหินแห่งนี้ จะพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศได้อย่างสะอาดสวยงามและน่าภูมิใจ เนื่องจากชายหาดหัวหินบริเวณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เป็นจุดท่องเที่ยวหลักที่มีนักท่องเที่ยวมาพักผ่อนเป็นจำนวนมาก

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เปิดให้บริการแก่ผู้เข้าพักครั้งแรกในต้นศตวรรษ 1920 โดยในขณะนั้นเป็นรีสอร์ทริมชายหาดแห่งแรกของไทย โรงแรมของเราแต่เดิมชื่อโรงแรมรถไฟ ถูกสร้างขึ้นตามแนวคลาสสิกของยุค และในวันนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ยิ่งใหญ่ของภูมิภาคตะวันออก ด้วยการขยายและปรับปรุงอย่างใส่ใจ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีช รีสอร์ทและวิลลาหัวหิน ยังคงบรรยากาศของยุคอดีตที่สง่างาม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก