นกแอร์ สยบข่าว!!ตรวจสอบเครื่องบินแล้วเสร็จไม่พบปัญหา พร้อมสามารถออกให้บริการได้ตามปกติ

อังคาร ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๓๕
"นกแอร์" โชว์ผลตรวจสอบเครื่องบินไม่พบปัญหา เน้นย้ำรักษาความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นอันดับหนึ่ง ยืนยันตรวจสอบความปลอดภัยตามมาตรฐานสากล

นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นกแอร์ได้มีการจัดส่งเจ้าหน้าที่เพื่อเข้าตรวจสอบเครื่องบินตามข้อกำหนดของสำนักงานบริหารการบินแห่งชาติสหรัฐอเมริกา (FAA) และ สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (CAAT) ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา และหลังจากได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางสายการบินนกแอร์รายงานผลหลังการตรวจสอบตามข้อกำหนดและไม่พบปัญหาแต่อย่างใด เครื่องบินทุกลำในฝูงบินของนกแอร์สามารถออกให้บริการได้ตามปกติ

"สายการบินนกแอร์ของเรามองถึงเรื่องความปลอดภัยของผู้โดยสารต้องมาก่อนเป็นอันดับแรกเสมอ เราจึงรีบส่งทีมงานเข้าไปตรวจเช็คเครื่องบินในทันที เพื่อความปลอดภัยให้เป็นไปตามมาตรฐานสากล และหลังจากทีมงานได้ตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วนเรียบร้อยแล้ว ก็ไม่พบปัญหาแต่อย่างใด ดังนั้นสายการบินนกแอร์จึงอยากขอให้ผู้โดยสารทุกท่านที่จะใช้บริการนั้นมั่นใจและไม่ต้องกังวลตามข่าวที่ออกมา เพราะสายการบินนกแอร์ได้มีการตรวจเช็คเครื่องบินทุกลำอย่างสม่ำเสมอ ตามกฎระเบียบข้อบังคับตามมาตรฐานสากล เพราะทุกๆเที่ยวบินของนกแอร์ความปลอดภัยของผู้โดยสารต้องมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ" นายวุฒิภูมิ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!