หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา นำเสนอโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษ LINE EXCLUSIVE OFFER สำหรับผู้ที่ติดตามไลน์ @huahinmarriott

ศุกร์ ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๖
หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ขอเชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับที่รีสอร์ทสวยริมทะเลหัวหิน ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ใช้ LINE เท่านั้น

เพียงแค่เพิ่มเราเป็นเพื่อนในไลน์ที่ @huahinmarriott เพื่อรับสิทธิ์ในการสำรองห้องพักราคาพิเศษ LINE EXCLUSIVE OFFER แล้วมาใช้วันหยุดพักผ่อนอันรื่นรมย์ของคุณที่หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

พบกับห้องพักหลากหลายรูปแบบในราคาสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ห้อง Superior พร้อมอาหารเช้า ราคาเพียง 4,999 บาทต่อคืน ห้อง Deluxe Sea View พร้อมอาหารเช้า ในราคาเพียง 6,099 บาทต่อคืน และห้อง Deluxe Pool Terrace พร้อมอาหารเช้า ในราคาเพียง 6,799 บาทต่อคืน

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ยังมีห้อง Deluxe Pool Access ที่อยู่ติดสระว่ายน้ำ ให้คุณได้ลงว่ายน้ำจากระเบียงของห้องพัก ราคาเพียง 7,999 บาทต่อคืน ราคานี้รวมอาหารเช้า หรือจะเป็นห้อง Family Room ห้องพักสุดกว้างขวางที่พักกันได้ทั้งครอบครัว พร้อมอาหารเช้า เราก็รวมไว้ในโปรโมชั่นนี้ ในราคาเพียง 10,999 บาทต่อคืนเท่านั้น

โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้สงวนสิทธิ์เฉพาะการจองผ่าน Line ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 พฤศจิกายน 2562 นี้ โดยสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม ถึง วันที่ 20 ธันวาคม 2562 เพิ่ม Hua Hin Marriott Resort & Spa เป็นเพื่อนใน LINE ง่ายๆแค่เพียงทำตามวิธีด้านล่างนี้

- เปิดแอพพลิเคชั่น LINE

- ค้นหา @huahinmarriott หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40huahinmarriott

- เพิ่มเราเป็นเพื่อน!

โปรโมชั่นนี้จำเป็นต้องจองผ่านลิ้งค์ที่จะถูกส่งให้ในข้อความไลน์เท่านั้น ห้องพักราคาพิเศษนี้สำหรับการเข้าพักในวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดีเท่านั้น สำหรับการเข้าพักในวันศุกร์หรือวันอาทิตย์ ชำระเพิ่ม 1,000 บาท และ วันเสาร์ชำระเพิ่ม 2,000 บาท จ่ายในราคาเต็มเมื่อทำการจอง และไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนคืนได้ เงื่อนไขอื่นๆเป็นไปตามที่รีสอร์ทกำหนด*

มาค้นพบช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอันสมบูรณ์แบบบนชายหาดที่สวยงามที่สุดของหัวหิน เพียงติดตามไลน์ของหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และสปา ที่ @huahinmarriott หรือหาแรงบันดาลใจสำหรับวันหยุดพักผ่อนในครั้งต่อไปได้ที่ CLICK HERE

*ข้อกำหนดและเงื่อนไข:

- ห้องพักมีจำนวนจำกัดและขึ้นอยู่กับวันที่เลือกเข้าพัก

- ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆได้

- จ่ายในราคาเต็มเมื่อทำการจอง และไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนคืนได้

- เมื่อทำการจองแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนชื่อผู้เข้าพักได้

- โปรโมชั่นนี้พิเศษสำหรับผู้ติดตาม LINE @HuaHinMarriott และ @ClubMarriott (จองผ่านลิ้งค์ในข้อความไลน์เท่านั้น)

- ราคาข้างต้นเป็นราคาสำหรับสองท่านและเป็นราคาต่อห้อง ต่อคืน รวมอาหารเช้าแล้ว

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้ เว็บไซต์ www.huahinmarriott.com เฟซบุ๊ก www.facebook.com/Huahinmarriott อินสตาแกรม https://www.instagram.com/huahinmarriott หรือเพิ่มเราเป็นเพื่อนในไลน์ @huahinmarriott

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4