เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ประกาศเซ็นสัญญาพัฒนาโรงแรมแห่งใหม่ ชัวร์สเตย์ พลัส บาย เบสท์เวสเทิร์น เซบู ซิตี้ ประเทศฟิลิปปินส์

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๑
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทประกาศแผนขยายธุรกิจในประเทศฟิลิปปินส์ เซ็นสัญญาพัฒนาโรงแรมแห่งใหม่ ณ เซบู ซิตี้ หนึ่งในเมืองศูนย์กลางสำคัญและเก่าแก่ที่สุดในประเทศฟิลิปปินส์

โรงแรมชัวร์สเตย์ พลัส บาย เบสท์เวสเทิร์น เซบู ซิตี้ มีกำหนดเปิดให้บริการในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2563 เสนอการบริการแขกผู้เข้าพักและนักเดินทางด้วยบริการมาตรฐานระดับสากลตามแบบฉบับของเบสท์เวสเทิร์น ในราคาที่แสนคุ้มค่า มีทำเลที่ตั้งบนถนน Osmena Boulevard สะดวกสบายสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวในเมืองเซบู ซิตี้ อยู่ใกล้กับหลากหลายสถานที่สำคัญ อาทิ โรงพยาบาล Cebu Doctor's University Hospital และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น ป้อมปราการ Fort San Pedro และไม้กางเขนโบราณ Magellan's Cross เป็นต้น

โรงแรมชัวร์สเตย์ พลัส บาย เบสท์เวสเทิร์น เซบู ซิตี้ เป็นโรงแรมขนาดกลาง มีห้องพัก 63 ห้อง ทุกห้องถูกออกแบบมาอย่างทันสมัย ครบครันด้วยเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมด้วยบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงฟรี แขกผู้เข้าพักสามารถเลือกรับประทานอาหารเช้าหรือเมนูที่ชื่นชอบโดยทีมเชฟของโรงแรมได้ตลอดทั้งวัน และมีที่จอดรถเพื่อรองรับแขกของโรงแรมอีกด้วย

มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสนำเสนอแบรนด์ชัวร์สเตย์ ณ เมืองเซบู ซิตี้ ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในนครที่เก่าแก่และมีความสำคัญมากที่สุด โดยเมืองเซบู ซิตี้นั้น ถือได้ว่าเป็นทั้งศูนย์กลางของการค้า การท่องเที่ยว และรวมถึงเป็นศูนย์กลางการเดินทางทางอากาศของประเทศอีกด้วย โรงแรมแห่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของแบรนด์ชัวร์สเตย์ ในการมอบบริการอย่างมีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความประทับใจตลอดการเข้าพักในราคาที่คุ้มค่า พวกเรามีความมุ่งมั่นตั้งใจและหวังว่าจะได้มีโอกาสต้อนรับทุกท่าน ณ โรงแรมชัวร์สเตย์ พลัส บาย เบสท์เวสเทิร์น เซบู ซิตี้ แห่งนี้"

ธุรกิจการท่องเที่ยวในเมืองเซบู ซิตี้นั้นมีการเจริญเติบโตไปในทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปีที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวเดินทางมายังเมืองเซบู ซิตี้เป็นจำนวนมากถึง 5.58 ล้านคน โดย 2.81 ล้านคนนั้นเป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากต่างประเทศ ส่งผลให้สนามบินนานาชาติ Mactan-Cebu เป็นสนามบินที่มีผู้โดยสารใช้บริการมากที่สุดเป็นอันดับสองในประเทศฟิลิปปินส์ สนามบินแห่งนี้สามารถเดินทางเชื่อมต่อด้วยเที่ยวบินตรงไปยังเมืองสำคัญต่างๆ อาทิ กรุงเทพ ฮ่องกง โซล เซี่ยงไฮ้ สิงคโปร์ และ โตเกียว เป็นต้น

เบสท์เวสเทิร์น ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์โรงแรมต่างชาติที่มีจำนวนโรงแรมมากที่สุดในฟิลิปปินส์ โดยปัจจุบันมีมากถึง 7 แห่ง นำเสนอหลากหลายแบรนด์โรงแรมให้นักท่องเที่ยวและนักเดินทางได้เลือกเข้าพักตามความต้องการในเมืองสำคัญต่างๆ โดยในเมืองเซบู ซิตี้ มีโรงแรมภายใต้กลุ่มโรงแรมเบสท์เวสเทิร์นจำนวน 2 แห่งคือ เบสท์เวสเทิร์น พลัส เล็กซ์ เซบู และ ชัวร์เตย์ พลัส บาย เบสท์เวสเทิร์น เซบู ซิตี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest