อนันตรา โฮเทลส์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญ ด้วยรางวัล “เวิลด์ สปา อวอร์ดส 2019”

อังคาร ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๗
อนันตรา โฮเทลส์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Anantara Hotels, Resorts & Spas) คว้า 8 รางวัลสูงสุดจาก "เวิลด์ สปา อวอร์ดส 2019" (World Spa Awards 2019) โดยอนันตรา สปาได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์สปาภายในโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

อนันตรา สปา (Anantara Spa) เคยได้รับรางวัลแบรนด์สปาภายในโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกเมื่อปี 2017 และ 2018 ล่าสุดสำหรับปี 2019 นี้ อนันตรา สปา ก็สามารถคว้ารางวัลนี้ได้อีกครั้ง ที่งานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ณ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

รางวัลเวิลด์ สปา อวอร์ดส นับว่าเป็นรางวัลที่มีเกียรติสูงสุดรางวัลหนึ่งในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและสปา เพราะเป็นรางวัลที่มอบให้กับสปาที่มีความเป็นเลิศ ซึ่งคัดเลือกจากการลงคะแนนโดยบุคคลที่ทำงานคร่ำหวอดอยู่ในอุตสาหกรรมสปา ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหาร ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว เอเยนต์ สื่อมวลชน รวมถึงประชาชนทั่วไป

ในกระบวนการคัดเลือกในรอบแรกนั้น อนันตรา สปา ของกลุ่มโรงแรมอนันตรา ใน 12 ประเทศ ทั้งในยุโรป ตะวันออกกลาง เอเชีย แถบมหาสมุทรอินเดีย แอฟริกา และบราซิล ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงถึง 30 รางวัล ด้วยกัน

อนันตรา สปา จากโรงแรมฝั่งตะวันออกกลางได้รับรางวัลทั้งหมด 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลสถานที่พักผ่อนเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดในเมืองดูไบ (Dubai's Best Wellness Retreat 2019) ซึ่ง อนันตรา เดอะ ปาล์ม ดูไบ รีสอร์ท เป็นผู้ได้รับรางวัล ส่วน อนันตรา สปา บานานา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท โดฮา บาย อนันตรา ได้รับรางวัลสปาภายในโรงแรมที่ดีที่สุดของประเทศกาตาร์ ประจำปี 2019 (Qatar's Best Hotel Spa 2019) ในขณะที่ อนันตรา สปา อนันตรา อัล จาบัล อัล อัคดาร์ รีสอร์ท ได้รับรางวัล รีสอร์ทสปาที่ดีที่สุดของประเทศโอมาน ประจำปี 2019 (Oman's Best Resort Spa 2019)

ด้วยพื้นที่กว้างกว่า 2,000 ตารางเมตรซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากโรงอาบน้ำแบบโรมัน พรั่งพร้อมด้วยบริการไฮโดรเธอราพี และเตอร์กิชบาธ หรือที่เรียกว่า Hammam ทำให้ อนันตรา สปา อนันตรา วิลล่า ปาเดียร์น่า พาเลซ เบนาฮาวิส มาร์เบย่า รีสอร์ท ซึ่งเป็นสถานที่ให้บริการสปาที่ใหญ่ที่สุดและหรูหราที่สุดในยุโรป สามารถคว้ารางวัลสถานที่พักผ่อนเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดของประเทศสเปน ประจำปี 2019 (Spain's Best Wellness Retreat 2019) มาครองได้ตามความคาดหมาย

อนันตรา สปา ยังประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมจากรีสอร์ทอีก 2 แห่งในทวีปแอฟริกา โดย อนันตรา สปา เดอะ รอยัล ลิฟวิ่งสโตน วิคตอเรีย ฟอลส์ แซมเบีย โฮเทล บาย อนันตรา ได้รับรางวัลรีสอร์ท สปาที่ดีที่สุดของประเทศแซมเบีย ประจำปี 2019 (Zambia's Best Resort Spa 2019) ส่วนรางวัลรีสอร์ท สปาที่ดีที่สุดของประเทศโมซัมบิก (Mozambique's Best Resort Spa 2019) ตกเป็นของ อนันตรา สปา บาซารูโต ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ส่วนตัวแทนของอนันตรา สปา ในอเมริกาใต้อย่าง อนันตรา สปา โรงแรมทิโวลี อีโครีสอร์ท ปราญา ดู ฟอร์ต ประเทศบราซิล ก็ได้รับรางวัลรีสอร์ทสปาที่ดีที่สุดของประเทศบราซิล ประจำปี 2019 (Brazil's Best Resort Spa 2019)

นางสาว โซอี วอลล์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจสปาภาคพื้นเอเชีย กล่าวว่า "เรารู้สึกซาบซึ้งและภาคภูมิใจที่อนันตรา สปา ได้รับการยอมรับในระดับโลก จากการทำงานอย่างมุ่งมั่นและต่อเนื่องของเราในธุรกิจสปาและการดูแลสุขภาพ การได้รับรางวัลแบรนด์สปาภายในโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ของอนันตรา สปา นั้น ถือว่าเป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนว่า เราสามารถส่งมอบประสบการณ์สปาและการดูแลสุขภาพที่ดีที่สุดให้กับแขกผู้เข้าพักในโรงแรมของเราได้ ตามที่แบรนด์ของเราได้ให้คำมั่นสัญญาเอาไว้ ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ยอดเยี่ยมและประสบความสำเร็จอย่างสูงของ อนันตรา สปา และเรามุ่งหวังว่าจะยกระดับความเป็นเลิศของประสบการณ์สปาและการดูแลสุขภาพให้ดียิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต"

อนันตรา สปา นำเสนอบริการที่รังสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจทางวัฒนธรรมการดูแลสุขภาพในแบบของไทย นั่นคือที่มาที่ทำให้บริการของ อนันตรา สปา มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว หรูหราในทุกรายละเอียด และมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ผู้ใช้บริการ ปัจจุบัน อนันตรา สปา เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากส่วนผสมทางเคมี ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากรากฐานของความเป็นไทยของอนันตรา และนำมาผสมผสานกับนวัตกรรมการบำบัดแบบสมัยใหม่ เพื่อส่งมอบความรู้สึกของการได้ผ่อนคลายและการปรนนิบัติร่างกายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

อนันตรา สปา เป็นดั่งสวรรค์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสงบ ซึ่งมอบประสบการณ์แห่งความผ่อนคลายและการฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ ภายใต้บรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ปัจจุบัน อนันตรา สปาเปิดให้บริการสปา 40 แห่ง ใน 16 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมทั้ง เอเชีย มหาสมุทรอินเดีย ตะวันออกกลาง แอฟริกา อเมริกาใต้ และยุโรป

ในทุกการทำทรีตเมนต์ของอนันตรา สปา เราใช้เธอราปิสต์ผู้ได้รับการฝึกฝนจนมีความเชี่ยวชาญสูง เพื่อมอบประสบการณ์แห่งความผ่อนคลายให้กับแขกผู้เข้าพักได้ตามความต้องการ ตั้งแต่การนวดทุกส่วน ไปจนถึงการทำทรีตเมนต์ใบหน้าและทั่วร่างกาย โดยรวบรวมส่วนผสมพิเศษและกลิ่นหอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมทั้งเทคนิคที่สืบต่อกันมาอย่างยาวนานจากรุ่นสู่รุ่นเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีในระยะยาว

เวิลด์ สปา อวอร์ดส (World Spa Awards) เป็นรางวัลที่จัดให้มีขึ้นครั้งแรกในปี 2015 เพื่อกระตุ้นให้เกิดมาตรฐานในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวสปา โดยรางวัลนี้จะมอบให้กับองค์กรที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนี้ เวิลด์ สปา อวอร์ดส ยังก่อตั้งขึ้นเพื่อสนองต่อความต้องการของอุตสาหกรรมสปาที่ต้องการดัชนี้ชี้วัดที่มีความยุติธรรมและโปร่งใส บ่งบอกความเป็นเลิศ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นให้เกิดการเติบโตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและสปาต่อไป

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสปาและการดูแลสุขภาพของอนันตรา โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.anantara.com/en/spa-and-wellness

เกี่ยวกับอนันตรา โฮเทลส์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Anantara Hotels, Resorts & Spas)

อนันตรา เป็นแบรนด์โรงแรมหรู ที่เชื่อมนักเดินทางรุ่นใหม่ เข้ากับสถานที่ ผู้คน และเรื่องราว ผ่านประสบการณ์ของแต่ละบุคคลด้วยการบริการจากใจ ณ หลากหลายจุดหมายสำคัญทั่วโลก โรงแรมและรีสอร์ทในเครืออนันตราทุกแห่งจึงเป็นประตูสู่การเดินทางเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในแบบของตน ไม่ว่าจะเป็นในเมืองอันทันสมัย ไปจนถึงกลางทะเลทราย หรือเกาะน้อยใหญ่ อนันตรา พร้อมพานักเดินทางไปสัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของท้องถิ่นที่ยังคงซึ่งความหรูหราด้วยการบริการอันเป็นเลิศ

ปัจจุบันโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออนันตราได้เปิดให้บริการแล้วมากกว่า 35 แห่ง ทั้งในประเทศไทย มัลดีฟส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม จีน กัมพูชา ศรีลังกา โมซัมบิก แซมเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และกาตาร์ โดยมีโครงการจะขยายโรงแรมและรีสอร์ทเพิ่มทั้งในเอเชีย มหาสมุทรอินเดีย ตะวันออกกลาง และแอฟฟริกา

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนันตรา กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.anantara.com หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง www.facebook.com/anantara และ Twitter หรือ Instagram @anantara_hotels และ @anantaraspawellness

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital