ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ปักหมุดชามาในเขตตะวันตกของเมืองหางโจว เปิดให้บริการภายใต้ชื่อ ชามา เซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ จื่อจินกั่ง หางโจว

พุธ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๗
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านการบริหารจัดการโรงแรมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดให้บริการชามา เซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ จื่อจินกั่ง หางโจว ซึ่งเป็นเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ในเครือแห่งที่สองในเมืองหางโจว ที่ให้บริการห้องพักสไตล์ เรสซิเดนซ์ เพื่อการพักผ่อนที่สะดวกสบายเสมือนบ้านหลังที่สอง

ชามา เซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ จื่อจินกั่ง หางโจว ตั้งอยู่ในเขตตะวันตกของเมืองหางโจว ในอาณาเขตเดียวกันกับทะเลสาบซีหูอันมีชื่อเสียงพร้อมให้บริการห้องพัก ที่เงียบสงบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนเมือง เซอร์วิส อพาร์ทเมนต์แห่งนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากเย่าเจียง เหวินติ่ง อินเตอร์เนชั่นแนล (Yaojiang Wending International) พื้นที่เชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ที่บริหารจัดการโดยเย่าเจียง กรุ๊ป (Yaojiang Group) เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟใต้ดินซานป้า ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างรถไฟใต้ดินสาย 2 และสาย 5 นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยเจ้อเจียง วิทยาเขตจื่อจินกั่ง (Zhejiang University Zijingang Campus) สำนักงานใหญ่อาลีบาบา ทะเลสาบซีหู และพื้นที่ชุ่มน้ำซีซี จึงเหมาะสำหรับการเป็นบ้านหลังที่สองของผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขาที่ทำงานในเมืองหางโจว และเหมาะจะเป็นที่พักของนักท่องเที่ยวต่างถิ่นที่มาพักผ่อนที่เมืองหางโจว ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในเมืองที่สวยที่สุดของประเทศจีน

ชามา เซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ จื่อจินกั่ง หางโจว ประกอบด้วยห้องพักแบบสตูดิโอ ลอฟท์ ห้องสวีทหนึ่งห้องนอนและสองห้องนอนโดยมีจำนวนห้องพักทั้งหมด 384 ห้อง ได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัยเพื่อมอบความสะดวกสบายเสมือนบ้านพักหลังที่สองเหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่มีสไตล์เป็นของตนเอง ภายในห้องพัก ยังประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ ห้องครัวขนาดย่อมพร้อมอุปกรณ์ครัวครบครัน พื้นที่สำหรับพักผ่อน และทำงานกว้างขวาง เตียงนอนระดับพรีเมี่ยม ห้องอาบน้ำและอ่างอาบน้ำแยกส่วนกัน ทีวีแบบแอลอีดีพร้อมบริการช่องรายการ จากต่างประเทศ เครื่องซักผ้าและอบผ้าในเครื่องเดียว บริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย และตู้นิรภัยอิเล็กทรอนิกส์โดยแขกผู้เข้าพัก สามารถใช้บริการแม่บ้าน บริการด้านความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกด้านอื่นๆ (Concierge) บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารชามา คิทเช่น (Shama Kitchen) และห้องออกกำลังกาย ชามา ยิม (Shama Gym) ได้ตามต้องการ นอกจากนี้ชามา เซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ จื่อจินกั่ง หางโจว ยังให้บริการห้องประชุมขนาด 60 ตารางเมตร และห้องอเนกประสงค์ 120 ตารางเมตร เหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ โดยสามารถรองรับจำนวนแขกผู้เข้าร่วมงานได้สูงสุดถึง 100 คน

แบรนด์ชามาเป็นแบรนด์ที่มุ่งมอบประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์ ผ่านการคัดสรรประสบการณ์และกิจกรรมไร้พรมแดน (no boundaries) เพื่อช่วยให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่นและแหล่งท่องเที่ยวแนวไลฟ์สไตล์ในละแวกใกล้เคียง รวมถึงทำความรู้จักกับผู้คนใหม่ๆ ผ่านกิจกรรมที่ออกแบบมาสำหรับผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เพื่อผลักดันให้แขกผู้เข้าพักเกิดความรู้สึกคุ้นเคยกับบริเวณที่พักเสมือนเป็นคนท้องถิ่น ได้อย่างรวดเร็ว

ชามา เป็นแบรนด์ผู้นำที่ได้รับรางวัลด้านการให้บริการเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ระดับพรีเมี่ยม ปัจจุบัน มีเครือข่ายกระจายตัวอยู่ในประเทศจีน ไทยและมาเลเซีย เมื่อปีที่แล้ว แบรนด์ชามา ได้รับรางวัล "ผู้ให้บริการเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ที่ดีที่สุด" (Best Serviced Apartment Operator) จากงานประกาศรางวัลฮ่องกง บิสิเนส ไฮ ฟลายเออร์ส อวอร์ด ประจำปีพ.ศ. 2561 (Hong Kong Business High Flyers Awards 2018) และ "ผู้ให้บริการเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ที่ดีที่สุดแห่งภูมิภาคเอเชีย" (Best Serviced Apartment Operator of Asia) ต่อเนื่องเป็นปีที่หก จากงานประกาศรางวัลเอเอชเอฟ เอเชีย โฮเทล อวอร์ด ประจำปีพ.ศ. 2561 (AHF Asia Hotel Awards 2018)

ชามา เซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ จื่อจินกั่ง หางโจว ขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเนื่องในโอกาสการเปิดให้บริการใหม่ พร้อมต้อนรับแขกผู้เข้าพักในห้องพักแบบสตูดิโอ โดยราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 505 หยวน++ (ประมาณ 2,250 บาท++) ผู้ที่สนใจสามารถสำรองห้องพักเพื่อการเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2563 สำหรับการสำรองห้องพักและข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมผ่านทางเว็บไซต์ www.shama.com/zijingang-hangzhou

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4