เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ฉลองครบรอบ 10 ปี ลดจัดหนัก แจกที่พักฟรี!

พฤหัส ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๔
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา เป็น Themed hotel แห่งแรกของประเทศไทย ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2552 ตั้งอยู่ที่ หาดวงศ์อมาตย์ นาเกลือ พัทยาเหนือ เป็นรีสอร์ทหรู ระดับ 5 ดาว ประกอบด้วยตัวตึก 2 ตึก คล้ายหน้าผาขนาดใหญ่ เชื่อมต่อกันด้วยสะพานเชือก มีต้นไม้ตกแต่งตามชั้นห้องพักของตัวโรงแรมฯ อุโมงค์ที่เผยให้เห็นป่าที่มีแม่น้ำและน้ำตก และทางเดินที่ทอดนำลงไปสู่หาดทรายสีทองของหาดวงศ์อมาตย์ พัทยาเหนือ

ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2562 นี้ โรงแรมฯ พร้อมฉลองใหญ่กับ 10 ปีแห่งความภาคภูมิใจ จัดกิจกรรมพิเศษแจกห้องพักฟรี! พร้อมเปิดตัวข้อเสนอสุดพิเศษต่างๆ ในราคาและการบริการที่สุดคุ้ม โดยลูกค้าสามารถติดตามได้ในช่องทางออนไลน์ต่างๆ เพื่อรับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษในครั้งนี้ อาทิ

แคมเปญคืนกำไรสู่ลูกค้า 10ปี แจกห้องพักฟรี! ผู้ที่ติดตามและสนใจ สามารถร่วมกิจกรรมง่ายๆ เพียงแชร์รูปภาพในหัวข้อ "Centara Grand Mirage Moments" พร้อมใส่แฮกแท็ก #10anniversary และ #centaragrandmirage โพสต์และตั้งค่าเป็นสาธารณะใน Facebook ร่วมลุ้นรับรางวัลห้องพักฟรีที่มิราจ

เปิดตัวบุฟเฟ่ต์ซันเดย์บรันซ์ครบรอบ 10 ปี ห้องอาหารแอคควา อาหารสไตล์อิตาเลียนจัดเต็มซันเดย์บรันซ์อาหารอิตาเลียน ทุกวันอาทิตย์แรกของเดือน ท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลายและโรแมนติก ด้วยบุฟเฟ่ต์ Antipasti รสชาติอิตาเลียนดั้งเดิม หลากหลายตัวเลือกสำหรับเมนูหลัก และบุฟเฟ่ต์ชีสที่ตอบโจทย์คนรักชีส ปิดท้ายด้วยบุฟเฟ่ต์ของหวานแสนอร่อย เริ่มตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าใหญ่สไตล์เดอะ ลอส เวิลด์ พร้อมสวนน้ำขนาดใหญ่ สวนน้ำวน และทางเดินสู่ชายหาดอันงดงาม ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกและถูกบันทึกเป็นโรงแรมยอดนิยมอันดับต้นของเมืองพัทยา

หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับครอบครัวคือ "เลซี่ ริเวอร์" หรือสวนน้ำวน สมาชิกในครอบครัวสามารถสนุกสนานกับกิจกรรมลอยแพห่วงยาง ที่ชวนผ่อนคลายและน่าหลงใหลไปกับสายน้ำ ผ่านถ้ำขนาดใหญ่ น้ำตกที่สวยงามในสไตล์ เดอะลอส เวิลด์

ความสนุกที่ไม่รู้จบ กิจกรรมสำหรับเด็กๆ กับชั้นเรียนการทำอาหาร งานศิลปะและฝีมือ โรงภาพยนตร์และคาเฟ่สำหรับเด็กๆ ที่ "เดอะลอส เวิลด์ แอดเวนเจอร์ แลนด์" รวมถึงเมื่อต้นปีที่ผ่านมาโรงแรมได้เปิดตัว "ซูลู แฟมิลี คลับ" สิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแขกห้องพักคลับมิราจ โดยรวบรวมโซนกิจกรรมต่างๆ รวมถึงบุฟเฟ่ต์สำหรับเด็ก ที่จะได้เพลิดเพลินไปกับ ขนมหวาน น้ำผลไม้ และบาร์น้ำอัดลม สนุกยิ่งขึ้นกับสไลด์หรรษาที่น่าตื่นเต้น และชวนให้มาผจญภัยไปพร้อมๆกัน

ปี 2562 ปีทองแห่งความมุ่งมั่นพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทางโรงแรมฯ ยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพและความประทับใจที่โดดเด่นถึง 3 รางวัล

รางวัลโรงแรมยอดนิยมสำหรับครอบครัว อันดับ 1 ของเมืองไทย จากผลโหวตของนักท่องเที่ยวจากเว็บไซต์ดังทริปแอดไวเซอร์ 2019 ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมของนักเดินทางทั่วโลก ที่ประทับใจในบริการและกิจกรรมสันทนาการหลากหลายสำหรับครอบครัว

รางวัลมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมระดับโกลด์ปี 2019 (Earth Check Gold Certified) ทางโรงแรมฯ รณรงค์ให้พนักงานช่วยกันลดการใช้พลาสติก ประหยัดการใช้น้ำและประหยัดการใช้ไฟอย่างต่อเนื่อง ทำให้สถิติการใช้พลังงานลดลงเป็นรูปธรรมอย่างเห็นได้ชัดเจน จึงได้รับรางวัลอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาถึง 6 ปี จากเอิร์ธเช็ค องค์กรชั้นนำผู้เชี่ยวชาญในด้านการประเมินผลมาตรฐานการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมให้กับองค์กรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั่วโลก

เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ สปา อวอร์ด (World Luxury Spa Awards) สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจพัทยา ถูกจัดให้เป็นรีสอร์ทสปาริมชายหาดสุดหรูระดับโลก ประจำปี 2019 จากผลโหวตของนักท่องเที่ยวทั่วโลกจากเว็บไซต์ชื่อดัง ซึ่งเป็นสุดยอดเว็บไซต์ของอุตสาหกรรมธุรกิจสปาในระดับโลกที่ได้รับการยอมรับในหมู่นักท่องเที่ยวและนักธุรกิจสปาระดับสากล ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกของสปาทั้งห้องทรีทเมนท์ 24 ห้อง พร้อมอ่างจากุซซี่ และห้องอบไอน้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพ

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา เป็นรีสอร์ทหรู มีทั้งหมด 19 ชั้น จำนวน 555 ห้อง ห้องพักทุกห้อง หันสู่ทะเลอ่าวไทย อีกทั้งรีสอร์ทยังเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับคู่ฮันนีมูน รวมถึงมีห้องประชุมขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในพัทยา และสิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดประชุมที่ครบครัน

การเดินทางจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิไปยังโรงแรมฯ สามารถเดินทางได้สะดวกและใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ก็จะได้พบกับโรงแรมหรูที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก หาดทรายส่วนตัวที่ขาวสะอาด และน้ำทะเลสวยใส พร้อมสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างดี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่

ฝ่ายสำรองห้องพัก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา โทร 038 301 234

อีเมล [email protected] และ [email protected]

เว็ปไซต์ www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cmbr

ร่วมสนุกบนหน้าแฟนเพจ www.facebook.com/Centaragrandmirage ตั้งแต่ 1-30 พฤศจิกายน 2562

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ