The Standard is coming! แบรนด์โรงแรมอเมริกันที่เก๋ที่สุดในขณะนี้ พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในเอเชีย รวมถึงประเทศไทยในอีกไม่นาน

อังคาร ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๙
ถ้าช่วงนี้ใครได้เดินทานไปย่านสุขุมวิท ก่อนจะถึงซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) ก็คงจะสะดุดตากับบิลบอร์ดขนาดใหญ่ ยาวกว่า 8 เมตรตลอดถนนสุขุมวิท ภาพสีสันสดใสของการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์แสนน่าอิจฉา พร้อมประโยค Turning The World of Hospitality Upside Down และโลโก้กลับหัวสีแดง-ขาวโดดเด่นของ The Standard ไม่น่าแปลกใจที่กลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างหนาหูสำหรับการมาถึงของโรงแรม The Standard!

แน่นอนว่า The Standard แบรนด์โรงแรมอเมริกันที่เป็นที่รู้จักด้วยกลุ่มลูกค้าที่ทันสมัย การออกแบบล้ำยุค และการให้เกินกว่าคำว่า 'มาตรฐาน' มีแผนที่จะขยายไปสู่เมืองสำคัญทั่วโลกกว่า 25 โรงแรมภายใน 5 ปี รวมถึงหลายแห่งในไทย อาทิ เกาะสมุย ภูเก็ต พัทยา หัวหิน ส่วนสำหรับที่กรุงเทพฯ นั้น The Standard จะไปเปิดในย่านใด ก็คงต้องติดตามกันต่อไป แต่รับรองว่าเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างแน่นอน

ล่าสุด ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 The Standard ได้เปิดตัว The Standard, Huruvalhi Maldives ซึ่งเป็นโรงแรม The Standard แห่งแรกในเอเชีย และเปลี่ยนภาพเดิมๆ ของมัลดีฟส์พร้อมต้อนรับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว คู่รักที่มองหาความแตกต่าง รวมถึงคนโสดที่อยากจะมาเติมพลังให้กับชีวิตในแดนสวรรค์

เริ่มจองประสบการณ์ The Standard, Huruvalhi Maldives ได้แล้ว! หากจองตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 ธันวาคม จะได้รับราคา opening rate ที่เริ่มตั้งแต่ US$395 (ประมาณ 12,000 บาท) ต่อคืน ซึ่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่ KULA ร้านอาหารแบบ all-day dining สามารถจองได้ที่ standardhotels.com

About The Standard Hotels:

กลุ่มโรงแรม The Standard ก่อตั้งเมื่อปี 2542 โดยปัจจุบัน เป็นโรงแรมที่ขึ้นชื่อด้วยกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้นำด้านรสนิยม มีดีไซน์ระดับแนวหน้า และเป็นแบรนด์ที่ล้ำเกินกว่าคำว่ามาตรฐาน ในปัจจุบันมีทั้งหมด 7 โครงการในเมืองนิวยอร์ก ลอสแอนเจลิส ไมอามี ลอนดอน มัลดีฟส์ และมีแผนจะเปิดในอีกหลายแห่งทั่วโลก เป้าหมายของโครงการ The Standard ทุกแห่ง ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม ดิสโก้บนชั้นดาดฟ้า หรือนิตยสาร ก็คือการท้าทายกฏเกณฑ์ จะต้องยกระดับความสวยงาม และส่งมอบประสบการณ์ที่ The Standard เท่านั้นที่จะสามารถมอบให้ได้ ความสนุกสนานร่าเริงและความไร้สาระที่มีสาระ ผนวกกับการใส่ใจในการออกแบบ รายละเอียด และการบริการ ทำให้ The Standard ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้นำในธุรกิจด้านบริการ การท่องเที่ยว อาหาร และความสนุกสนานยามค่ำคืน

The Standard, Huruvalhi Maldives

ภาพฝันของวันพักผ่อนในมัลดีฟส์กำลังจะเป็นจริงแล้ว เมื่อรีสอร์ตบนเกาะแห่งแรกของ The Standard กำลังจะเปิดอย่างเป็นทางการในฤดูใบไม้ร่วง ปี 2019 นี้ แค่นั่งซีเพลนเพียงอึดใจเดียวจากมาเล คุณก็จะได้พบกับโอเอซิสแห่งใหม่ที่ผสมผสานการพักผ่อนเข้ากับการสังสรรค์ เป็นจุดหมายที่เหมาะสำหรับทั้งทริปสุดโรแมนติกและทริปพักผ่อนกับคนที่คุ้นเคย วิลล่าทั้ง 115 หลังที่มีทั้งวิลล่าเหนือน้ำในลากูนและวิลล่าริมหาดทรายบริสุทธิ์ โดยทุกวิลล่ามาพร้อมกับชานอาบแดดและสระว่ายน้ำส่วนตัว เปิดโอกาสให้คุณได้ดำน้ำสนอร์เกิลชมแนวปะการังธรรมชาติหรือแล่นเรือไปชมทิวทัศน์ได้ไม่รู้เบื่อ ถ้าไม่ชอบทำกิจกรรมที่ออกแรง คุณอาจจะเลือกผ่อนคลายที่ The Standard Spa สปาไฮโดรเธอราพีในร่มที่มีทั้งห้องฮัมมัมรวม ห้องสตีมแบบอะโรม่า คลาสโยคะประจำวัน บริการเทรนเนอร์ส่วนตัว และห้องทรีทเมนต์ส่วนตัวอีก 9 ห้องที่จะช่วยให้ร่างกายของคุณรู้สึกสดชื่นกะปรี้กะเปร่ายิ่งขึ้น และแน่นอนว่าได้ชื่อว่าเป็น The Standard แล้ว ประสบการณ์ยามค่ำคืนย่อมไม่แพ้ใคร ไม่ว่าจะเป็นการสนุกกับดนตรีแบบชนเผ่ารอบกองไฟริมหาดหรือการเต้นกระจายที่ไนต์คลับเหนือน้ำพื้นกระจก สิ่งเดียวที่จะหยุดความสนุกก็คือพระอาทิตย์ขึ้น จากนั้นก็เช็ดตัวให้แห้ง แล้วทำทุกอย่างซ้ำอีกครั้ง ลองคลิกด้านล่างนี้เพื่อรับข่าวสารอัพเดทของ The Standard, Huruvalhi Maldives www.standardhotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital