ไทยสมายล์คว้ารางวัล Best Boutique Airlineยึดหัวใจด้วยบริการยอดเยี่ยมไม่หยุดยั้ง ตอกย้ำสายการบินยอดเยี่ยมของคนไทย

พุธ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๖
สายการบินไทยสมายล์ เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำมาตรฐานบริการบนเครื่องบิน คว้ารางวัล สายการบินบูทีคยอดเยี่ยม (Best Boutique Airline) จากเวที ทีทีจี ทราเวล อวอร์ด ครั้งที่ 30 (30th Annual TTG Travel Awards 2019) ซึ่งเป็นรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่บุคคล และองค์กรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่มีความโดดเด่นในประเภทต่างๆ ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยครั้งนี้ไทยสมายล์เผยเสน่ห์ในด้านการบริการสร้างความประทับใจครอบคลุมทุกมิติอย่างชัดเจน โดยเฉพาะการสร้างความพึงพอใจด้านอาหารเสิร์ฟบนเครื่องที่มีความหลากหลาย อร่อย สวยงาม พร้อมบริการ Seasonal Menu มากกว่า 12 เมนูตลอดปี และอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทุกคนต่างชื่นชมไทยสมายล์ คือการทำงานของลูกเรือที่สามารถสอดประสานการบริการที่สดใสเต็มไปด้วยรอยยิ้ม แต่ยังคงไม่ละเลยเรื่องความปลอดภัยซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่ง รวมทั้งยังมุ่งยกระดับการบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจเหนือความคาดหมาย ผ่านการให้บริการห้องรับรองพิเศษ Smile Lounge ของไทยสมายล์อีกด้วย

นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด กล่าวถึงความภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัล Best Boutique Airline จาก TTG Travel Awards ว่า รางวัลนี้สามารถตอกย้ำและสะท้อนถึงคุณค่าการทำงานของทุกคนในองค์กรของไทยสมายล์ที่มีส่วนผลักดันเป้าหมายสำคัญของไทยสมายล์ให้เดินหน้าอย่างมีประสิทธิภาพได้เป็นอย่างดี และรางวัลนี้ยังเปรียบเสมือนสิ่งเตือนใจและแรงบันดาลใจให้ไทยสมายล์ไม่หยุดพัฒนา แต่พร้อมต่อยอดสู่ความสำเร็จในด้านต่างๆ และก้าวหน้ายิ่งขึ้นไป

ทั้งนี้ ไทยสมายล์ได้วางแผนการดำเนินงานอย่างชัดเจน โดยจะทำงานสอดคล้องกับแผนแม่บทร่วมกับการบินไทย ทั้งทำการบินเชื่อมต่อ ส่งเสริม และใช้ศักยภาพด้านการบินให้เกิดประสิทธิภาพสูงที่สุด รวมทั้งยังคงมุ่งให้ความสำคัญกับตลาดที่มีศักยภาพสูงอย่าง จีน และ อินเดีย โดยจะร่วมสนับสนุนนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างกัน พร้อมปักหมุดพัฒนาเส้นทางใหม่สู่เมือง Exotic City อื่นๆ อีกทั้งกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมความพร้อมเข้าร่วมเป็นพันธมิตร Connecting Partner ของ Star Alliance ซึ่งจะช่วยยกระดับมาตรฐานและคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการขึ้นสู่ระดับสากลมากขึ้น และยังเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายและกว้างไกลยิ่งขึ้นอีกด้วย

"เพราะไทยสมายล์คำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของผู้โดยสารเป็นอันดับแรกมาโดยตลอด ดิฉันและทีมงานทุกคนสัญญาว่าเราจะก้าวสู่เป้าหมายสายการบินฟูลเซอร์วิสชั้นนำในภูมิภาค โดยยังคงมุ่งมั่นสร้างความผูกพันที่ยั่งยืนกับลูกค้า ผ่านการส่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่เหนือชั้นในราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่า เดินหน้ารักษามาตรฐานการให้บริการที่ยอดเยี่ยม เน้นคุณภาพทั้งความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และราบรื่นตลอดการเดินทาง" นางชาริตา กล่าวส่งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้