ซีพีเอ็นสร้าง Big impact ดึงคนเข้าศูนย์การค้า ฝ่า digital disruption ด้วยแคมเปญ 11.11 HAPPY SALE ช้อปให้สุข ..ช้อปให้สุด

พุธ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๒๑
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จับมือกับพันธมิตรธุรกิจ อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์)จำกัด (มหาชน) ธนาคารออมสิน ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) และธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์กว่า 100 แบรนด์ดัง จัดแคมเปญเอาใจขาช้อป อัดโปรโมชั่นกระหน่ำลดราคา 11.11 HAPPY SALE ช้อปให้สุข..ช้อปให้สุด.. กับแบรนด์ดังกว่า 365 ร้านค้า ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอางค์ ของใช้ และ ร้านอาหาร ตอบรับกระแสงานเซลล์ระดับโลกที่ทุกคนรอคอย มาสู่การช้อปปิ้งภายในศูนย์การค้าแบบลดกระหน่ำ เทียบเท่าส่วนลดจากการช้อปปิ้ง E-commerce เพื่อตอกย้ำการเป็นเบอร์หนึ่งผู้นำค้าปลีกระดับประเทศ ชูจุดแข็ง ALL-IN-ONE & THE BEST SHOPPING DESTINATION

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา หรือซีพีเอ็น กล่าวว่า ซีพีเอ็นตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ด้วยการส่งแคมเปญ 11.11 HAPPY SALE ช้อปให้สุข..ช้อปให้สุด.. เพื่อสร้าง Big impact หวังดึงคนเข้าศูนย์การค้า ฝ่า digital disruption ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ลดราคาโปรโมชั่นแรงๆ สะเทือนวงการค้าปลีก ด้วยส่วนลดที่เทียบเท่ากับการช้อปปิ้งออนไลน์ในช่วงเทศกาลแคมเปญ 11.11 เพื่อให้ลูกค้าได้มาเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบ Realtime เพราะเราไม่ใช่แค่ขายของ แต่เรามีครบครันในที่เดียวจบ ทั้งสินค้า อาหาร ความบันเทิง เพื่อให้คุณได้มาใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในแต่ละวันภายในศูนย์การค้าของเรา โดยเราเน้นสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ทั้งกลุ่ม Mass และ Niche กลุ่ม Multi-generation Family คนทุกเพศทุกวัยและนักท่องเที่ยวที่มีความต้องการที่หลากหลายแตกต่างกัน อีกทั้งยัง Win Win ทั้งผู้บริโภค และ Tenant ต่างๆที่นำสินค้ามาเข้าร่วมลดราคาในแคมเปญนี้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ช้อปเต็มอิ่มกับสินค้าราคาพิเศษตั้งแต่ 1 บาท 11บาท 110 บาท และ 1,100บาท และ ไฮไลท์พิเศษสุด HAPPY 11.11 ในวันที่ 11 เดือน 11 ลูกค้า 111 คนแรก รับบัตรชมภาพยนต์ฟรี คนละ 1 ที่นั่ง ที่จุดรับแลกของสมนาคุณของศูนย์การค้า นอกจากนี้ลูกค้าที่ช้อปปิ้งในแคมเปญนี้ จะได้รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 11 % เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดซื้อผ่านบัตรเครดิตอิออน บัตรเครดิตธนาคารออมสิน บัตรเครดิตกสิกรไทย บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ และ บัตรเครดิตธนชาติ และสมาชิก The 1 รับคะแนน 1,100 คะแนน เมื่อมียอดซื้อ 11,000 บาท (รวมบิลได้ 4 บิล) แคมเปญนี้จัดให้ช้อปกันสุดคุ้มตลอด 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน – 11 พฤศจิกายน 2562 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัลภูเก็ต รวม 11 สาขา ทั่วประเทศ ศูนย์ฯที่เข้าร่วมแคมเปญ ทั้งหมด 11 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า เซ็นทรัลพลาซา บางนา เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เซ็นทรัลพลาซา พระราม 9 เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี

ซีพีเอ็นในฐานะที่เราเป็นศูนย์การค้าที่ครบครัน ตอบรับความสุขของผู้บริโภคได้ครบทุกรูปแบบ ALL-IN-ONE & THE BEST SHOPPING DESTINATION เราจึงร่วมสร้างประสบการณ์ครั้งสำคัญนี้ให้กับผู้บริโภค เพราะหวังว่าเราจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายของประเทศ เพื่อสอดรับนโยบายของภารรัฐ ในช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่ ซึ่งคาดว่าการใช้จ่ายของคนจะคึกคักขึ้นในช่วง 5 วันของแคมเปญนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ