ห้ามพลาด!! งานดอกไม้สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ฉลอง 72 ปี ห้างเซ็นทรัล อลังการ!! สวนสวรรค์แห่งดอกไม้ใจกลางกรุง

พฤหัส ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๗:๑๒
ห้างเซ็นทรัล ฉลองครบ 6 รอบ 72 ปี จัดงาน "Central Anniversary 2019" (เซ็นทรัล แอนนิเวอร์ซารี) เนรมิต ห้างเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้เป็นสวนสวรรค์แห่งพฤกษานานาพันธุ์ ตระการตาด้วยดอกไม้หลากหลายสีสัน บานสะพรั่งนับล้านดอก ตื่นตากับไฮไลต์ "บันไดแห่งสรวงสวรรค์" ตกแต่งด้วยดอกไม้สีเหลืองอร่าม รวมทั้งดอกแดฟโฟเดล และดอกทิวลิปเหลืองหาชมได้ยากนอกฤดูกาลกว่าหมื่นดอก และแชนเดอร์เลียจากเส้นไหมสีเหลืองสว่างไสว ความยาวรวมกว่า 100,000 เมตร ชม The Cherry Blossom Forest อุโมงค์ดอกซากุระอินเตอร์แอคทีฟ บานสะพรั่งนอกฤดูกาล พร้อมอิ่มเอมไปกับ The Pink Chamber บรรยากาศอบอุ่นในห้องดอกไม้สีชมพูที่มีดีไซน์แปลกตาที่ภายในห้องนั้นที่ประดับประดาไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ที่ถูกจัดตกแต่งขึ้นในสไตล์ "อิเคบานะ" (Ikebana) ศิลปะการจัดดอกไม้ของญี่ปุ่น พร้อมช้อปฯ สินค้าดอกไม้ที่ Pink Market และ Open Market ระหว่างวันที่ 7-12 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่ เวลา 10.00 น. – 22.00 น. จะยิ่งใหญ่อลังการแค่ไหนไปชมกันเลย

เริ่มต้นด้วย ชั้น 1 ดอกทิวลิปสีเหลือง นอกฤดูกาล พร้อมด้วยดอกไม้โทนสีเหลือง ตื่นตากับไฮไลต์ "บันไดแห่งสรวงสวรรค์" เปรียบเสมือนเป็นบันไดของสมมุติเทพที่ลงมาโปรดมวลประชากรให้อยู่เย็นเป็นสุข ตกแต่งด้วยดอกทิวลิปกว่า หมื่นดอก ดอกแดฟโฟเดล และดอกไม้สีเหลืองอร่ามบานสะพรั่งนอกฤดูกาล และแชนเดอร์เลียจากเส้นไหมสีเหลืองสว่างไสว ความยาวรวมกว่า 100,000 เมตร ที่จะนำมาร่วมประดับตกแต่งเหลืองอร่ามสวยงาม เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติ และแสดงความจงรักภักดี ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นอกจากนี้ บริเวณโถงเปียโน ถูกจัดตกแต่งในธีมสวนอันร่มรื่นมีโดดเด่นอยู่ตรงกลางด้วยน้ำพุ และดอกบัวสร้างความรู้สึกสดชื่นให้กับผู้มาเยี่ยมชม

ชั้น 2 แผนกสตรี พบกับสวนดอกไม้ยักษ์ที่ถูกสร้างสรรค์จากรากกล้วยไม้ที่นำมาทำเป็นดอกไม้ขนาดใหญ่ แซมด้วยดอกไม้โทนสีพาสเทลอย่างสวยงาม

ชั้น 3 แผนกวัยรุ่น สร้างความแปลกตาและมุมมองใหม่ด้วยการจำลองภาพสะท้อนของดอกไม้ทั้งบนและล่าง เสมือนว่าคุณกำลังยืนอยู่ท่ามกลางกระจกเงา นอกจากนี้ยังเพิ่มลูกเล่นด้วยการจัดดอกไม้แบบคลุกสีเพื่อสร้างสีสัน ความวาไรตี้และความหลากหลายให้แก่ชั้นนี้

ชั้น 4 แผนกบุรุษ สอดคล้องกับแผนกบุรุษด้วยแผ่นเหล็กติดสนิมที่แสดงถึงความเท่ มีสไตล์ พร้อมประดับตกแต่งด้วยเหล่าสัตว์ที่มีความหมายดี ได้แก่ นกเงือก แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ สิงโต แสดงถึงความมีพลัง อำนาจ ความกล้า ความเป็นผู้นำ กวาง แสดงถึงความใจดี มีเมตตา และนกฮูก แสดงถึงความฉลาด ความแสนรู้

ชั้น 5 แผนกโฮม ได้แรงบันดาลใจจากสวนในบ้าน ที่มองออกมาจากบานประตูและหน้าต่าง จึงเป็นที่มาของโครงสร้างของบานประตูใหญ่สีเขียวประดับด้วยดอกไม้สีขาว ชมพู และม่วง ตามแต่จินตนาการถึงสวนในบ้าน

ชั้น 6 แผนเด็ก ต้อนรับคุณหนูๆ ด้วยเหล่าสัตว์ใหญ่แสนน่ารัก อย่าง ยีราฟ ฮิปโป และช้าง ที่ล่องลอยมากับลูกโป่งสีสันสดใสเหนือก้อนเมฆประดับดอกไม้หลากสี

นอกจากนี้ยังสนุกกับการร่วมตามหาดอกไม้ประจำราศี โดยมีนางแบบที่แต่งกายเป็นตัวแทนแต่ละราศี มาร่วมถ่ายภาพภายในบริเวณห้างเซ็นทรัลชิดลม และปิดท้ายที่ THAITHAI พื้นที่สร้างสรรค์ของแบรนด์ไทยดีไซเนอร์บนชั้น 2 ห้างเซ็นทรัลชิดลม พบกับ Sakura Taste ให้คุณได้ลิ้มรสความอร่อยกับ 2 เมนูพิเศษจาก Brown Cafe ที่สร้างสรรค์เพื่องานนี้โดยเฉพาะ ได้แก่ Sakura Latte with Sakura Bubble และ Milk Tea with Sakura Bubble ดื่มให้ชื่นใจก่อนจะไปต่อกันที่

ทางเชื่อม ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ระหว่างวันที่ 7 - 17 พฤศจิกายน 2562 ตื่นตาตื่นใจกับ The Cherry Blossom Forest อุโมงค์ดอกซากุระอินเตอร์แอคทีฟ (Interactive) ที่บานสะพรั่งนอกฤดูกาล พร้อมโปรยปรายลงมาทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สร้างมิติความสวยงามเสมือนอยู่ท่ามกลางสวนซากุระให้คุณได้ถ่ายภาพคู่เป็นที่ระลึก

เดอะ บัลโคนี ชั้น 2 : ต่อเนื่องจากสีชมพูของดอกซากุระ เป็นแรงบันดาลใจให้เกิด The Pink Chamber อิ่มเอมไปกับบรรยากาศอบอุ่นในห้องดอกไม้สีชมพูที่มีดีไซน์แปลกตาที่ภายในห้องนั้นประดับประดาไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ตกแต่งในสไตล์ "อิเคบานะ" (Ikebana) ซึ่งเป็นศิลปะการจัดดอกไม้ของญี่ปุ่น และอุโมงค์ดอกไม้สีชมพูภายใน The Pink Chamber

ชั้น 5 : Pink Market พบกับตลาดที่รวบรวมสินค้าเกี่ยวกับดอกไม้มาไว้ให้ทุกท่านได้เลือกสรรอย่างจุใจ อาทิ ร้านขายต้นไม้ อุปกรณ์เครื่องครัวลายดอกไม้ ผ้าพันคอลายดอกไม้ เสื้อผ้าลายดอกไม้ ฯลฯ และร่วมบริจาคสมทบทุนในโครงการ Pink Park Village (บ้านพิงพัก) ของมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติฯ เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย

ชั้น 6 : Open Market สนุกไปกับการเลือกซื้อสินค้ามากมายที่รวบรวมร้านค้ามากกว่า 20 ร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับดอกไม้หลากหลายพันธุ์ และสินค้าจากไอเดียแปลกใหม่ ให้คุณได้เลือกช้อปฯ ตามชอบ

สำหรับนักชิม ห้ามพลาด! เมนูอาหารดอกไม้ ที่ Eathai (อีทไทย) ชั้น LG ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี กับงาน "A Floral Taste Celebration" อิ่มอร่อยกับร้านอาหารดังก็มีมาร่วมออกร้านมากมายเช่นเคย ได้แก่ ร้าน Ma Maison Home Cooking Recipes อาหารไทยโบราณ บ้านปาร์คนายเลิศ ร้านผุดฉัน (อ.ป้อม) ร้านเกษรทิพย์ ร้านฉั่วฮุ่ยเจียง by Rod Tiem ร้านขนมเบื้องคุณกรองพร และร้าน Floral Me เยลลี่ดอกไม้ 3 มิติ โดยปีนี้มีความพิเศษ ได้แก่กิจกรรม "The Floral Chef's Table" ที่ได้ "เชฟแอ้ม- นรี บุณยเกียรติ" เซเลบริตี้เชฟ 1 ใน 10 ผู้เข้าแข่งขันจากรายอาหารชื่อดัง ที่จะมาเนรมิตเมนูอาหารดอกไม้ตำรับชาววัง สไตล์ Chef's Table รังสรรค์มาเป็นพิเศษสำหรับงานนี้ ในราคา 1,500 บาทต่อท่าน / รอบเวลาตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น. / เปิดให้จอง 12 ที่ต่อวัน ในวันที่ 8 พ.ย. 62 – 10 พ.ย. 62 ต่อเนื่องกับเมนูดอกไม้ที่ ฟู้ดลอฟท์ (Foodloft) ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ในงาน "Sakura Sensations" มาพร้อมหลากหลายเมนูเครื่องดื่มและของหวานสุดพิเศษ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกซากุระมาให้คุณได้ลิ้มรสความอร่อย ไม่เหมือนใคร ได้แก่ Sakura Mizu shingen mochi, Sakura - Black cherry ice-cream, Sakura Peach mousse cake เป็นต้น นอกจากนี้ ร้าน PEPPINA ในโซน Open House ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยังเสิร์ฟเมนูพิเศษสไตล์อิตาเลียนที่เชฟร่วมสร้างสรรค์มาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ได้แก่เมนู Fiori Del Mare Pizza พิซซ่าสไตล์นโปเลียนแท้ๆ ที่เชฟตั้งใจออกแบบมาเป็นรูปทรงดอกไม้ และ Purple Risotto เมนูข้าวสไตล์อิตาเลียนผสมผสานกับ ดอกอัญชัน สีสันสวยงาม

ร่วมดื่มด่ำสุนทรียะแห่งความงามของดอกไม้หลากหลายสีสันนานาพันธุ์ บานสะพรั่งนับล้านดอก ในงาน "Central Anniversary 2019" (เซ็นทรัล แอนนิเวอร์ซารี 2019 ) ตั้งแต่วันนี้ –12 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ณ ห้างเซ็นทรัล ชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้