เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เชิญทุกท่านสัมผัสอรรถรสแห่งมื้อค่ำสุดประทับใจในคอนเซ็ปต์ “The Peak” จากห้องอาหารมิชลินสตาร์ระดับ 3 ดาว พิเศษเพียงวันละ 12 ที่นั่งเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 – 2 มกราคม 2563 ณ ห้องอาหารโจโจ

ศุกร์ ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๙
โจโจ ณ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ขอมอบประสบการณ์แห่งความอร่อยเหนือระดับ "The Peak" เหมือนได้ดื่มด่ำบรรยากาศบนเทือกเขาสวิส นำเสนอหลากเมนูอาหารเลิศรส จากห้องอาหารหรูระดับมิชลินสตาร์ 3 ดาว Schloss Schauenstein จากยอดเขาประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ตั้งอยู่ในปราสาทที่มีประวัติอันยาวนานในเมือง Fuerstenau โดยได้แรงบันดาลใจจากเชฟเจ้าของห้องอาหาร แอนเดรียส คามินาดาซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น 1 ใน 50 ห้องอาหารที่ดีที่สุดในโลก ถ่ายทอดฝีมือโดยเชฟเดวิด ฮาร์ดวิก (Chef David Hartwig) เชฟที่มีฝีมือโดดเด่นที่สุดในทีมของเชฟแอนเดรียส บินตรงสู่กรุงเทพฯเพื่อรังสรรค์มื้อค่ำอันน่าจดจำภายใต้บรรยากาศที่หรูหรา ณ ห้องอาหารโจโจ ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ถึง 2 มกราคม 2563

ร่วมชมฝีมือการปรุงอาหารชั้นสูงจากเชฟเดวิดอย่างใกล้ชิด แบบเคาน์เตอร์ท้อป พร้อมสัมผัสความมหัศจรรย์แห่งรสชาติผ่าน 6 คอร์สเมนูมื้อค่ำแสนอร่อย ที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับเหล่านักชิม จำกัดเพียง 12 ที่นั่งต่อคืนเท่านั้น โดยอาหารในแต่ละเมนูผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถัน คัดสรรวัตถุดิบตามฤดูกาลที่สดใหม่และผ่านการเลือกสรรจากแหล่งกำเนิดวัตถุดิบทั้งในประเทศและต่างประเทศโดยผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นเมนูไฮไลต์อย่าง ปลาแบล็คคอตเสิร์ฟควบคู่กับฟักทองและกะหล่ำม่วง (Black Cod Pumpkin Cicorino Rosso) ปลาแมกเคอเรลอะโวคาโดกับวาซาบิหัวไชเท้าญี่ปุ่น (Mackerel Avocado Daikon Wasabi) และเนื้อแกะรสนุ่มชุ่มลิ้นกับซอสฮาริซาและซีบัคธอร์น (Lamb Loin Lamb Belly Harissa Sea Buckthorn) ที่เชฟเดวิดใช้เทคนิคการปรุงอาหารแบบดั้งเดิมเพื่อสร้างสรรค์ความสมบูรณ์แบบหากแต่เสริมด้วยกรรมวิธีที่ทันสมัยไว้ได้อย่างไร้ที่ติ

เชฟเดวิด ฮาร์ดวิก หัวหน้าเชฟวัย 29 ปี ผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ด้านอาหารและถือเป็นหนึ่งในขุนพลสำคัญของทีมเชฟแอนเดรียส สั่งสมประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์มาแล้วอย่างมากมาย อาทิ ร้านอาหาร Schloss Schauenstein ร้าน IGNIV by Andreas Caminada ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ รวมถึงทำงานอยู่ที่นิวยอร์กเป็นเวลาหลายปี ด้วยสไตล์การปรุงอาหารอันเป็นเอกลักษณ์อีกทั้งความใส่ใจในทุกรายละเอียด ส่งผลให้อาหารทุกจานของเชฟเดวิดได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามรวมถึงยกย่องให้เขาเป็นหัวหน้าเชฟฝีมือคุณภาพอีกด้วย

ลิ้มรส 6 คอร์สเมนูมื้อค่ำรสเลิศไปกับ "The Peak" ณ ห้องอาหารโจโจ รังสรรค์พิเศษเชฟเดวิด ฮาร์ดวิก ได้ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ถึง 2 มกราคม 2563 ในราคา 3,200 บาท++ ต่อท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อที่ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โทร 022077777 อีเมล์ [email protected] เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregisbangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น