เจดีเซ็นทรัล ประกาศความสำเร็จแบบทะลุเป้าในเทศกาล 11.11 ยอดคำสั่งซื้อเพิ่มสูงขึ้นแบบถล่มทลายกว่า 273% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า สินค้าอุปโภค บริโภคยืนหนึ่ง “จอย ซูเปอร์มาร์ท” เติบโตแบบก้าวกระโดด ยอดพุ่งสูงกว่า 200%

พุธ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๒๒
เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทยประกาศความสำเร็จจากแคมเปญอยากได้ต้องได้ JD CENTRAL MOST WANTED SHOPPING FEST ด้วยยอดคำสั่งซื้อที่เติบโตสูงขึ้นกว่า 273% เมื่อเทียบกับเทศกาลเดียวกันในปีที่แล้ว จอย ซูเปอร์มาร์ท (Joy Super Mart) เติบโตแบบก้าวกระโดด ด้วยยอดที่พุ่งกระฉูดกว่า 200% เมื่อเทียบกับเทศกาลช้อปปิ้งวันที่ 9 เดือน 9 ในปีนี้

จากเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ 11.11 ที่ผ่านมาแบรนด์ที่ได้รับยอดคำสั่งซื้อสูงสุดได้แก่ แบรนด์ Xiaomi, Foremost และ Coca Cola ตามลำดับ กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage) ยืนหนึ่งเป็นกลุ่มสินค้าที่มียอดคำสั่งซื้อสูงสุด ตามด้วยกลุ่มสินค้าแม่และเด็ก (Mom & Baby) และกลุ่มสินค้าสุขภาพและความงาม (Health & Beauty) โดยมีผู้เข้าชมแพลทฟอร์มสูงขึ้นกว่า 230% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ โดยนักช้อปออนไลน์จะใช้เวลาโดยเฉลี่ยกว่า 10 กว่านาทีบนแพลตฟอร์มเจดีเซ็นทรัล

"จากสถิติที่เกิดขึ้นทำให้เห็นว่า ลูกค้าชาวไทยได้ให้ความสำคัญกับคุณภาพ และบริการของแพลตฟอร์มและสินค้ามากขึ้น ต้องการความสะดวกสบายจากขนส่งที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพซึ่งตรงกับจุดเด่น และทิศทางของเจดีเซ็นทรัล คณะผู้บริหารและพนักงานของเจดีเซ็นทรัลทุกคนรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้รับการตอบรับจากนักช้อปออนไลน์ชาวไทยอย่างล้นหลาม เราขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะมุ่งมั่น พัฒนา และยกระดับอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยด้วยการนำเสนอสินค้าดี มีคุณภาพ และเป็นแพลตฟอร์มที่ให้บริการอย่างจริงใจแก่นักช้อปชาวไทยอย่างไม่หยุดยั้ง" นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดี เซ็นทรัล กล่าว

เกี่ยวกับเจดีเซ็นทรัล

เจดี เซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดี เซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และมุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้