โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาสพร้อมความงดงามดุจดินแดนเทพนิยาย

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๒
กลายเป็นอีกหนึ่งธรรมเนียมอันงดงามช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในเมืองหัวหิน ด้วยโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในเดือนธันวาคมนี้ด้วย กิจกรรมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส มอบประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ผ่านการประดับประดาดวงไฟนับล้านดวง ดุจดินแดนแห่งเทพนิยาย พร้อมสมทบทุนการมอบของขวัญการกุศลในเมืองหัวหิน เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาแสนสุขแห่งปี

ร่วมต้อนรับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในเดือนธันวาคมนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านก้าวเข้าสู่เทศกาลแห่งความสุขอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ใน กิจกรรมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส ประจำปี 2562 ที่กลายเป็นหนึ่งในธรรมเนียมปฎิบัติประจำเมืองหัวหิน พลางสัมผัสลมหนาวเบื้องหน้าความงดงามของสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียลอันโดดเด่นของโรงแรม

ภายในงาน พบกับความตระการตาของการประดับดวงไฟระยิบระยับนับล้านดวงในธีม คริสมาสต์ แฟรี่ เทลส์ (Christmas Fairy Tales) ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ตั้งใจเนรมิตสวนไม้ดัดประจำโรงแรมทั่วทั้งบริเวณรวมพื้นที่กว่า 10 ไร่และพุ่มไม้ดัดรูปทรงสัตว์นานาชนิดในอิริยาบทต่างๆให้สว่างไสวและมีชีวิตชีวา งดงามดั่งฝันราวกับดินแดนแห่งเทพนิยาย โดยสวนไม้ดัดของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่เลื่องชื่อที่อยู่คู่เมืองหัวหินมาเกือบศตวรรษ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2466 มีการออกแบบเคล้ากลิ่นอายสไตล์อังกฤษที่มีบรรยากาศอบอุ่น รายล้อมไปด้วยเหล่าพรรณไม้สีสันสวยงาม สร้างชีวิตชีวาให้สวนสวยแห่งนี้อย่างลงตัว

ร่วมเพลิดเพลินกับการแสดงรื่นเริงและขับร้องดนตรีคลาสสิก บรรเลงสดจากกลุ่มศิลปินมากความสามารถที่จะมาเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความรื่นเริงท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุขและเสียงหัวเราะ พลางลิ้มรสรายการอาหารแสนอร่อยสไตล์ค็อกเทลหลากรสชาติ เสิร์ฟเคียงหลายเมนูเครื่องดื่มรายการพิเศษที่ทีมคัลลินารีประจำโรงแรมฯได้สร้างสรรค์มาเป็นพิเศษเพื่อต้อนรับทุกท่านในโอกาสนี้

สัมผัสประสบการณ์อัศจรรย์ใจยิ่งขึ้น ด้วยการจัดกิจกรรม มอบของขวัญการกุศล ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหินได้จัดขึ้นมาควบคู่กับการฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาสอย่างต่อเนื่องในทุกๆปี เพื่อมอบของขวัญชิ้นพิเศษแด่เยาวชนที่มีความประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ที่ทางโรงแรมฯพิจารณาและคัดเลือก เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสำราญและส่งความสุขคืนสู่สังคมภายในค่ำคืนอันแสนงดงามประดุจเทพนิยายในครั้งนี้

กิจกรรมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส ประจำปี 2562 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมต้อนรับทุกท่านในวันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ในราคาสุทธิท่านละ 500 บาท (ประดับไฟเทศกาลคริสมาสต์ ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม 2562 ถึงวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2563 )

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้