THANA ผุดแคมเปญ “ วันธรรมดา ก็มาได้” ชม ช้อป บ้านวันธรรมดา รับข้อเสนอพิเศษสุด พร้อมรับเพิ่ม iPhone11

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๕๗
ธนาสิริ กรุ๊ป จัดแคมเปญพิเศษ "วันธรรมดา ก็มาได้" เอาใจสายอาชีพอิสระ หรือฟรีแลนซ์ เลือกชมและช้อปบ้านในวันธรรมดา พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสุด รับ ฟรี โทรศัพท์มือถือ Iphone 11 รุ่น 64 gb. มูลค่า 24,900 บาท พร้อมบัตรกำนัลพิเศษ ลงทะเบียนเยี่ยมได้ทุกโครงการในเครือธนาสิริ

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ภายใต้ชื่อ THANA เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเพิ่มจำนวนลูกค้าแวะในวันธรรมดา ให้เข้าเยี่ยมชมโครงการ เนื่องจากปัจจุบันมีผู้ประกอบอาชีพอิสระ หรือฟรีแลนซ์ในไทยเป็นจำนวนมาก และมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี ด้วยไลฟ์สไตล์คนทำงานยุคใหม่รักอิสระมากขึ้น ประกอบกับในปัจจุบัน ค่อนข้างมีทางเลือกหลากหลายในการทำงานมากขึ้นหลายอาชีพ ทำให้บริษัท มองว่า การเข้าเยี่ยมชมโครงการบ้านจัดสรร หรือเลือกที่อยู่อาศัย ไม่จำเป็นต้องรอเฉพาะวันหยุดเท่านั้น ทาง ธนาสิริฯ จึงได้มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่สะดวกเข้าชมโครงการในช่วงวันธรรมดาที่ไม่ใช่วันหยุดพิเศษ เพื่อเปรียบเทียบและประกอบการตัดสินใจ และเข้าชมอีกครั้งในช่วงวันหยุดได้ จึงได้จัด campaign "วันธรรมดา ก็มาได้" โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนเยี่ยมชมในวันธรรมดา จะได้รับ ฟรี โทรศัพท์มือถือ Iphone 11 รุ่น 64 gb. มูลค่า 24,900 บาท (เมื่อจองและทำสัญญา ในแปลงที่กำหนด) ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย.ถึง 27 ธ.ค.2562 นี้ โดยสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ทาง FB Thanasiri และรับ บัตรกำนัลพิเศษเพิ่ม เมื่อนัดเข้าชมโครงการ ทุกโครงการของธนาสิริ

โครงการที่ร่วมรายการ "วันธรรมดา ก็มาได้" 5 โครงการในเครือธนาสิริ กรุ๊ป ได้แก่

ธนาฮาบิแทต ปิ่นเกล้า-สิรินธร บ้านเดี่ยวหรูเหนือระดับ สไตล์ Double Courtyard สามารถรองรับครอบครัวใหญ่ รายล้อมด้วยบรรยากาศสีเขียว ร่มรื่น ซึ่งได้รับรางวัลอสังหาริมทรัพย์เพื่อคุณภาพชีวิตดีเด่น จาก สมาคมสถาปนิกสยามฯ Exclusive living เพียง 95 หลัง ดีไซน์ใหม่ทันสมัย แฝงกลิ่นอายธรรมชาติ เน้นความโปร่งโล่ง น่าอยู่ บ้านหน้ากว้างพิเศษ เพื่อให้ทุกพื้นที่ได้สัมผัสธรรมชาติ โอ่อ่า สง่างามภูมิฐาน มีห้องนอนล่างขนาดใหญ่ รองรับผู้สูงอายุ หรือแขกผู้มาเยือนได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว มีระบบ Home Automation, สุขภัณฑ์อัตโนมัติ, สัญญาณกันขโมย ห้องน้ำแยกส่วนเปียก/แห้ง และช่องแสงระบายอากาศภายนอกเพื่อสุขอนามัย ใกล้ทางด่วนศรีรัช เดินทางสะดวกเพียง 15 นาที ถึงจตุจักร ทำเลศักยภาพ ใกล้สถานศึกษา และโรงพยาบาลชั้นนำ เริ่ม 9.9-14.5 ล้านบาท

ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์ ฉีกทุกกฎ…ทาวน์โฮม กับทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้างสูงสุด 8 เมตร โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น Penthouse ขนาดใหญ่ และดีไซน์ใหม่ เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ออกแบบภายใต้แนวความคิด "Prism of Happiness" ผ่านการออกแบบและตกแต่ง ที่เน้นแสงและเฉดสีที่สดใสอย่างสอดคล้องกันทั่วทั้งโครงการ โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นห้องนอนใหญ่ระดับ Penthouse และดีไซน์ใหม่ที่ลงตัว เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักใหญ่ และสถานีบางพลู ใกล้ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เวสต์เกต อิเกียบางใหญ่ ในราคาเริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท

ธนาคลัสเตอร์ เวสต์เกต บ้านแฝด และทาวน์โฮม 3 ชั้น ส่วนตัวเพียง 77 ยูนิต Smart Living ด้วยระบบ Home Automations พร้อมสโมสร สระว่ายน้ำ ผสมผสานพื้นที่ชีวิตอย่างเรียบง่ายในสไตล์ Modern Loft สะท้อนตัวตนที่ไม่เหมือนใคร บนเสน่ห์แห่งจินตนาการไม่รู้จบ บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ สามารถปรับเปลี่ยนได้ ฟังค์ชั่นครบไม่จำเป็นต้องต่อเติม ดีไซน์โปร่งโล่ง ด้วย Skylight ที่โถงบันได ระบบรักษาความปลอดภัย 3 ชั้น มี Clubhouse ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในทำเลที่ใกล้เซ็นทรัลเวสต์เกต และ MRT คลองบางไผ่ ในราคาเริ่มต้นที่ 3.59 ล้านบาท

ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์ ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 6 เมตร เพียงโครงการเดียว ที่สะดวกกว่าทุกการเดินทาง เติมฝันทุกพื้นที่ในบ้าน ตามจินตนาการแห่งความสุขเพื่อสมาชิกทุกคนในครอบครัว ทุกฟังค์ชั่นในบ้าน ออกแบบมาเพื่อการปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟสไตล์ของผู้อยู่อาศัย เหมาะกับคนรุ่นใหม่ในการเริ่มต้นชีวิตครอบครัว ภายในบรรยากาศโครงการที่ร่มรื่น อบอุ่น และปลอดภัย สอดคล้องแนวคิดบวกของคนรุ่นใหม่ ใส่ใจสังคม และ สิ่งแวดล้อม ในราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท

สิริวิลเลจ อุดรธานี-แอร์พอร์ต สิริวิลเลจ อุดรธานี-แอร์พอร์ต บ้านหรูสไตล์รีสอร์ท บนสังคมเหนือระดับ ปลอดภัยถึง 5 ชั้น ทั้งประตู Double Gate, รปภ., CCTV, รั้วสูง 3 เมตร พร้อมสัญญาณกันขโมยภายในบ้าน ส่วนกลางครบครัน fitness สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ สะดวกทุกการเดินทาง ด้วยคุณภาพโดดเด่น ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์คนอุดรฯ โดยเฉพาะ พร้อมการรับประกันในงานบริการหลังการขาย และอุ่นใจด้วยระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.59 ล้านบาท

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thanasiri.com หรือโทร. 0-2005-8888

inbox : http://m.me/Thanasirigroup

Add Line@ : @thanasirigroup หรือ คลิ๊ก https://goo.gl/C9Rasu

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ