เซ็นทารา ลุยกระบี่ เปิดเพิ่มรีสอร์ทติดหาดอ่าวนาง

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๔
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ประกาศเปิดรีสอร์ทติดชายทะเลแห่งใหม่ล่าสุด เซ็นทารา อ่าวนาง บีช รีสอร์ทและสปา กระบี่ เพื่อให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยรีสอร์ทแห่งนี้จะถือเป็นรีสอร์ทติดชายหาดอ่าวนางแห่งแรกที่บริหารโดยเบรนด์โรงแรมชั้นนำ เพื่อรองรับความต้องการของนักท่องเที่ยวที่มาเยือนจังหวัดกระบี่แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของประเทศไทยซึ่งมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ด้วยทำเลที่ตั้งอันยอดเยี่ยมบนตอนปลายของชายหาดอ่าวนาง ทำให้รีสอร์ทมีบรรยากาศที่โรแมนติก เงียบสงบ แต่ก็ยังคงเสน่ห์ความคึกคักในช่วงหัวค่ำ จุดเด่นของรีสอร์ทคือหาดทรายละเอียดที่กว้างและยาวไปจรดอีกหาดใกล้เคียง เหมาะแก่การพักผ่อนและกิจกรรมริมชายหาดที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว จากตัวรีสอร์ทด้านหน้ายังสามารถมองเห็นเกาะน้อยใหญ่ รวมทั้งทัศนียภาพอันตระการตาของทะเลอันดามันได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้รีสอร์ทยังอยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ บาร์ และร้านอาหารพื้นเมืองต่างๆ ในระยะที่เดินถึง ห่างจากสนามบินเพียง 40 นาทีโดยทางรถยนต์ อีกทั้งยังมีประเภทของห้องพักให้เลือกหลากหลาย เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของทั้งคู่รักและครอบครัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องออกกำลังกาย คิดส์คลับ สปาเซ็นวารี พร้อมห้องอาหารทั้งบุฟเฟต์นานาชาติ ร้านอาหารอิตาเลียน ซึ่งทุกร้านเสิร์ฟอาหารปรุงสดใหม่รสเลิศ จึงถือเป็นที่พักริมทะเลที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง

เซ็นทารา อ่าวนาง บีช รีสอร์ทและสปา กระบี่ ให้บริการห้องพักทั้งสิ้น 179 ห้อง ขนาดตั้งแต่ 39 – 81 ตารางเมตร ซึ่งไม่ว่าจะเลือกห้องพักประเภทใด แขกผู้เข้าพักจะได้พบกับความสะดวกสบายอันทันสมัย สมาร์ททีวี และสัญญาณอินเตอร์เน็ตไวไฟความเร็วสูง อีกทั้งยังมีบริการห้องพักแบบพูล แอคเซส ที่เชื่อมต่อโดยตรงเข้ากับสระว่ายน้ำกลางแจ้งสไตล์ทรอปิคัลของรีสอร์ทจากระเบียงหน้าห้อง ยิ่งไปกว่านั้น ในบางห้องยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดกะทัดรัดบนระเบียงหน้าห้องอีกด้วย หรือหากเดินทางกันเป็นครอบครัว ก็สามารถเลือกเป็นห้องพักประเภทแฟมิลี เรสซิเดนซ์ ที่มีทั้งเตียงสองชั้นและห้องครัวขนาดย่อมเยาให้เหมาะสมกับรูปแบบการพักผ่อนได้เช่นกัน

ห้องอาหารของทางรีสอร์ทจะมีทั้งเมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติอันเลิศรสให้บริการตลอดทั้งวัน โดยห้องอาหารแห่งนี้ได้รับการออกแบบให้โปร่งสบายเสมือนเรือนกระจก มีระเบียงด้านนอกให้บรรยากาศกลางแจ้งที่ร่มรื่น ติดกันยังมีเคาท์เตอร์บีช บาร์ ที่พร้อมให้บริการเมนูอาหารสเปน ประเภททาปาสและพิซซ่าอบร้อนๆ จากเตา ทั้งยังมีในส่วนของพูลบาร์ริมสระว่ายน้ำที่ให้บริการเครื่องดื่มระหว่างวัน และพื้นที่บริเวณ ล็อบบี้ เลาจน์ ที่มีให้สำหรับนั่งพักหรือนั่งทำงานชิลได้เช่นกัน

แขกผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนได้ ด้วยการเดินเล่นรับอากาศบริสุทธิ์ริมทะเล ซึมซับบรรยากาศของชายหาดที่ทอดยาวบนหาดอ่าวนาง เลือกเล่นน้ำในสระว่ายน้ำสไตล์ลากูนขนาดใหญ่ภายในรีสอร์ท คุณหนูๆ เองก็สามารถเล่นสนุกอยู่ในแคมป์ ซาฟารี คิดส์คลับของรีสอร์ทได้อย่างเต็มที่ ในขณะที่พ่อแม่ผู้ปกครองสามารถใช้บริการทรีทเม้นท์ต่างๆ ของสปา เซ็นวารี หรือออกกำลังกายในฟิตเนสเซ็นเตอร์ได้อย่างสบายใจ แม้แต่สำหรับผู้ที่กำลังวางแผนจัดงานประชุมสัมมนา ทางรีสอร์ทยังมีห้องประชุมอเนกประสงค์ขนาด 292 ตารางเมตร และพื้นที่จัดงาน พร้อมบริการแบคดรอปสำหรับการเนรมิตอีเวนท์ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงสำคัญของบริษัท หรืองานแต่งงานในฝันท่ามกลางบรรยากาศอันสุดแสนประทับใจ

นอกจากนี้ แขกผู้เข้าพักยังสามารถเลือกที่จะออกไปเที่ยวและตื่นตาตื่นใจกับทิวทัศน์อันงดงามของจังหวัดกระบี่ได้เช่นกัน เพราะจังหวัดกระบี่นั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามอันโดดเด่นมากมาย อาทิ อ่าวไร่เลย์ หมู่เกาะพีพีอันเลื่องชื่อ และหมู่เกาะน้อยใหญ่อีกมากมายในบริเวณใกล้เคียง

เซ็นทารา อ่าวนาง บีช รีสอร์ทและสปา กระบี่ ได้กลายเป็นโรงแรมแห่งที่ 4 ของเซ็นทาราในจังหวัดกระบี่ถัดจากเซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ทและวิลลา กระบี่ เซ็นทารา อันดาเทวี รีสอร์ทและสปา กระบี่ และเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ภูพาโน รีสอร์ท กระบี่

"เรามีความยินดีที่จะได้ต้อนรับทุกท่านสู่เซ็นทารา อ่าวนาง บีช รีสอร์ทและสปา กระบี่ ที่พร้อมนำเอามาตรฐานการบริการของโรงแรมในระดับนานาชาติมาใช้ในที่ที่มีสีสันด้านการท่องเที่ยว เช่น จังหวัดกระบี่แห่งนี้ การที่รีสอร์ทของเรานั้นตั้งอยู่ในพิกัดที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของท้องทะเลไทยได้อย่างสวยงาม มีห้องพักให้เลือกหลากหลายประเภท พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่อบอุ่นแบบไทย ผมจึงมีความเชื่อมั่นว่า รีสอร์ทของเราแห่งนี้จะกลายเป็นสถานที่พักตากอากาศในใจของแขกผู้มาเยี่ยมเยือน ทั้งที่มากันเป็นคู่รักหรือแบบครอบครัวได้อย่างไม่ยากแน่นอน" ไมเคิล กอร์เดอร์ นิลเส็น ผู้จัดการทั่วไป กล่าวอย่างภาคภูมิใจ

สำหรับแขกในช่วงแรกของการเปิดให้บริการ เซ็นทารา อ่าวนาง บีช รีสอร์ทและสปา กระบี่ ยินดีมอบส่วนลดสุดพิเศษ 30% สำหรับผู้ที่ทำการสำรองห้องพักประเภทใดก็ได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 และเข้าพักก่อนวันที่ 24 ธันวาคม 2562 รายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม คลิกที่นี่

สำหรับการเปิดให้บริการรีสอร์ทแห่งใหม่ในครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดความเป็นผู้นำในกลุ่มธุรกิจโรงแรมของเซ็นทารา ที่ในขณะนี้มีโรงแรมและรีสอร์ทอยู่ภายใต้การบริหารงานถึง 40 แห่งทั่วประเทศ และอีกมากมายหลายแห่งที่อยู่ในขั้นตอนการดำเนินการก่อสร้าง ซึ่งไม่นานมานี้ ก็เพิ่งได้เปิดตัวโรงแรมและรีสอร์ทใหม่ๆ อีกหลายแห่ง อาทิ เซ็นทารา เรสซิเดนซ์และสวีท ศรีราชา โรงแรมขนาด 145 ห้อง บนพื้นที่เลียบชายทะเลฝั่งตะวันออกของไทย ไม้ขาว ดรีม วิลล่า รีสอร์ทและสปา ภูเก็ต ซึ่งให้บริการวิลล่าหรู จำนวน 22 หลัง และเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของเซ็นทารา บูติก คอลเลคชั่น และโรงแรมไม้ขาว ภูเก็ต ที่ทางแบรนด์เพิ่งได้เข้าไปรับบริหารจัดการให้ อีกทั้งยังมีโรงแรมโคซี่ พัทยา นาเกลือ บีช ที่เพิ่งเปิดตัวไปล่าสุดในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ ต่อด้วยโรงแรมโคซี่ อ่าวนาง บีช ที่มีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 3 ปี 2563 และโรงแรมโคซี่ เวียงจันทร์ ที่คาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 4 ของปี 2563 ที่จะถึงนี้

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซ็นทารา อ่าวนาง บีช รีสอร์ทและสปา กระบี่ ได้ที่

www.centarahotelsresorts.com/centara/cnk.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4