The Ritz-Carlton เปิดโรงแรมแห่งแรกในเมืองปูเน่ ประเทศอินเดีย

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๘:๐๐
โรงแรมแห่งที่สองในอินเดียภายใต้แบรนด์ The Ritz-Carlton ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท Panchshil Realty พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการโรงแรมหรู ด้วยการผสานประสบการณ์อันดื่มด่ำกับบริการสุดแสนประทับใจ

The Ritz-Carlton Hotel Company, L.L.C ประกาศเปิดโรงแรมแห่งใหม่ "The Ritz-Carlton, Pune" ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งที่สองในอินเดียภายใต้แบรนด์โรงแรมหรูแบรนด์นี้

โรงแรมแห่งนี้จะยกระดับความหรูหราในเมืองปูเน่ไปอีกขั้น ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานความหรูหราสุดคลาสสิกกับความสง่างามเหนือกาลเวลา พร้อมนำเสนอมุมมองทั้งแบบดั้งเดิมและสมัยใหม่ โดยรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น ของประดับตกแต่ง ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพซิลลูเอทและโคมระย้าแบบอินเดียที่ให้ความรู้สึกกลมกลืนกับสถานที่ เพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์และจิตวิญญาญของเมืองปูเน่ ทุกเย็นแขกของโรงแรมจะได้รับเชิญให้มาร่วมดื่มที่เลาจน์บนดาดฟ้า "Aasmana" เพื่อรับฟังเรื่องราวความเป็นมาของชื่อนี้ ขณะดื่มด่ำกับวิวขอบฟ้าอันงดงาม

โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักอันโอ่อ่า 198 ห้อง รวมถึงห้องสวีท 35 ห้อง ซึ่งออกแบบอย่างประณีตและเป็นสถานที่ผ่อนคลายที่ใหญ่ที่สุดในเมือง นอกจากนั้นยังมีห้องเพรสซิเดนเชียลสวีทขนาดใหญ่ 3,154 ตารางฟุต ประกอบด้วยห้องนอนสองห้อง ห้องเก็บเสื้อผ้า ห้องนั่งเล่นและห้องอาหารกว้างขวาง บาร์และห้องทรีตเมนต์ส่วนตัว สำหรับแขกของโรงแรมที่พักบนชั้น Club Level สามารถใช้บริการ Ritz-Carlton Club Lounge บนชั้น 18 ที่มองเห็นวิวสนามกอล์ฟ พร้อมบริการเช็กอินส่วนตัว, Club Concierge และอาหารเลิศรสตลอดทั้งวัน

โรงแรมแห่งใหม่ตั้งใจชูเอกลักษณ์อาหารอันโดดเด่น ด้วยการนำเสนอประสบการณ์อาหาร 5 รูปแบบ ได้แก่ ร้านอาหารนานาชาติ Three Kitchens and Bar ที่พร้อมต้อนรับแขกด้วยครัวสามแบบ, ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์โมเดิร์น Ukiyo ที่มีบาร์ซูชิ อาหารปิ้งย่างสไตล์โรบาตะ และสาเกหลากหลายชนิด, The Ritz-Carlton Tea Lounge เสิร์ฟชายามบ่ายแบบฉบับเมืองปูเน่, Alta Vida Bar & Grill เสิร์ฟค็อกเทลที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถัน และ Aasmana เลาจน์บนดาดฟ้าโรงแรมที่เสิร์ฟอาหารอินเดีย ด้วยกลิ่นอายครัวของพระราชวังอินเดีย พร้อมวิวสนามกอล์ฟ 180 องศา

ภายในโรงแรมมีชั้นสำหรับคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ครอบคลุมพื้นที่ 25,000 ตารางฟุต ประกอบด้วยห้องฟิตเนส Fitness Studio และลานโยคะ Yoga Deck ให้แขกของโรงแรมได้ออกกำลังกายเป็นกิจวัตรแม้ต้องเดินทางไปต่างถิ่น นอกจากนั้นยังมี The Ritz-Carlton Spa ประกอบด้วยห้องทรีตเมนต์ 8 ห้องและตู้อบ พร้อมบริการบำรุงผิวหน้าและผิวกายแบบอายุรเวทและพลังจักระ เพื่อให้แขกได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่พร้อมดื่มด่ำกับวัฒนธรรมท้องถิ่น

โรงแรมแห่งนี้ยังมีพื้นที่ 35,000 ตารางฟุตที่ออกแบบอย่างหรูหราสำหรับใช้เป็นสถานที่ชุมนุมทุกรูปแบบ ตั้งแต่การประชุมเชิงธุรกิจไปจนถึงงานเลี้ยง โดยมีห้องบอลรูมหลายห้องที่เชื่อมกับโถงและลานกลางแจ้งอันสวยงาม จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับจัดงานเลี้ยงส่วนตัวและงานมงคลอย่างเช่นงานแต่งงาน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ http://www.ritzcarlton.com/pune

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1033686/The_Ritz_Carlton_Pune_Logo.jpg

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1033687/The_Ritz_Carlton_Pune_Ballroom.jpg

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1033688/The_Ritz_Carlton_Pune_Prem_Suite.jpg

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1033689/The_Ritz_Carlton_Pune_Facade.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4