สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ “กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) – อุดรธานี”

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๙
สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ VZ200 เที่ยวบินแรกจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่อุดรธานี โดยมี นายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมและ นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี และแขกผู้มีเกียรติมากมายเข้าร่วม โดยเที่ยวบินปฐมฤกษ์ลงจอดท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานีที่ได้จัดอุโมงค์น้ำไว้ต้อนรับ พร้อมพวงมาลัยดอกไม้จากตัวแทนท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานีและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานอุดรธานี และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเที่ยวบินแรกนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมกับZEN Corporation Group ได้จัดเซอร์ไพรส์บนเที่ยวบินนี้ด้วยการแสดงชุดพิเศษสไตล์อีสานบนเครื่องบินและมอบของที่ระลึกให้ผู้โดยสารทุกท่านระหว่างการเดินทางบนเที่ยวบิน

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเริ่มให้บริการในเส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – อุดรธานี โดยจะมีบริการเที่ยวบินไป-กลับทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ 7.30 น. ถึงอุดรธานีเวลา 8.40 น. เที่ยวบินขากลับออกเดินทางจากอุดรธานีเวลา 9.10 น. และกลับถึงกรุงเทพฯ เวลา 10.20 น. และยังมีเที่ยวบินเสริมสู่อุดรธานีในช่วงเย็น ซึ่งจะมีบริการ 3 วันต่อสัปดาห์คือในวันอังคาร พฤหัสฯ และอาทิตย์ โดยออกเดินทางจากกรุงเทพฯ 16.25 น. ถึงอุดรธานีเวลา 17.35 น. โดยเที่ยวบินใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง 10 นาที

"ในการเปิดเส้นทางบินใหม่มาสู่อุดรธานีทั้งจากกรุงเทพฯและเชียงรายในครั้งนี้ จะเป็นการเชื่อมต่อเส้นทางการเดินทางและเป็นการนำเสนอตัวเลือกที่ดีที่สุดให้แก่ผู้โดยสาร ด้วยเส้นทางบินภายในประเทศที่สะดวกสบาย และเรายังมีแผนการที่จะเพิ่มเส้นทางระหว่างประเทศสู่อุดรธานีในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อส่งเสริมให้อุดรธานีเป็นเมืองยอดนิยมสำหรับนักเดินทางทั้งในและต่างประเทศ และยังเป็นการช่วยส่งเสริมธุรกิจการค้า และการเติบโตของการท่องเที่ยวในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย" คุณวรดา ตั้งสืบกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว

ZEN Corporation Group คือกลุ่มผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขาวิชาชีพที่รัก และสนใจในด้านอาหารเหมือนๆกัน ปรารถนาที่จะสรรค์สร้างความสุขให้กับผู้คนผ่านเมนูที่สร้างสรรค์ การเดินทางของ ZEN ถูกขับเคลื่อนด้วยจิตวิญญาณด้านการทำอาหาร และสรรหาประสบการณ์แห่งรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ที่จะเติมเต็มความปรารถนาของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่มีรสนิยมและความคิดสร้างสรรค์อยู่ร่วมกันอย่างสมดุล

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมีชื่อเสียงในการนำเสนอกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์แสนน่ารักบนเที่ยวบิน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ สายการบินจะมอบความสดใสแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินด้วยกิจกรรมที่สนุกสนาน พร้อมด้วยบริการระดับคุณภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเครื่องบินทันสมัยลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอบริการเสริมพิเศษที่น่าสนใจมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (หรือเว็บไซต์บนสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com ) หรือติดตามผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4