ภาพข่าว: ซือดะ ส่งทีมรวมพลังทำความดี พร้อมผูกสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น ในงานมุสลิมไทยแฟร์ครั้งที่ 5

จันทร์ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๘
ผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ซือดะ" บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปฮาลาลที่ครองใจชาวมุสลิม" นำโดย นางสาวกิดาการ นิพรรัมย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (บริหารผลิตภัณฑ์) บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ซือดะ" นำทีมรวมพลังทำความดี พร้อมร่วมกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์ ในงานมุสลิมไทยแฟร์ ครั้งที่ 5 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25-27 ตุลาคม 2562 ณ บริเวณลานพลาซ่า อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก การกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางผลิตภัณฑ์ฯ ซือดะ ได้ให้การสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่องตลอดมา ด้วยมีวิสัยทัศน์ที่ต้องการช่วยสนับสนุนในการเสริมสร้างองค์ความรู้ในมิติต่าง ๆ ทั้งทางด้านข่าวสาร การศึกษา ศาสนา สังคม และวัฒนธรรม ให้เกิดประโยชน์แก่สังคมและประเทศชาติมากที่สุด

สำหรับงานมุสลิมไทยแฟร์ ครั้งที่ 5 นี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด การรวมพลังความดี ซับน้ำตาผู้ลี้ภัย มี นางสุภัชชา สุทธิพล รองปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ผู้แทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานเปิดงาน ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญในการช่วยเหลือผู้ลี้ภัย และมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อหารายได้เข้ากองทุนของสภาเครือข่ายช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมไปช่วยภัยพิบัติทางธรรมชาติภายในประเทศ

ภายในงานนอกจากจะมีการร่วมออกร้านจากร้านค้าพี่น้องมุสลิมแล้ว บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซือดะ ยังได้นำสินค้ามาร่วมออกบูธภายในงานอีกด้วย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งในโอกาสอันดี ที่ได้ใกล้ชิดกับพี่น้องชาวมุสลิมมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังได้มอบทุนการศึกษาพร้อมอุปกรณ์การเรียนการสอนให้แก่คณะผู้จัดงานฯ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ทางด้านต่างๆ พร้อมร่วมสนับสนุนการแข่งขัน มุสลิมไทยแฟร์ ฟุตซอลคัพ (MTF2019 FUTSAL CUP) ชิงถ้วยนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ถือเป็นไฮไลท์ของการจัดงานในครั้งนี้ ด้วยเล็งเห็นความสำคัญในเรื่องการออกกำลังเพื่อสุขภาพ และสร้างความหลากหลาย อีกทั้งรายได้ส่วนหนึ่งจากการแข่งขัน ยังได้มอบให้กับโรงเรียนนาซีฮ่าตุดดีน (ทับช้างนาลุ่ม) กรุงเทพฯ เพื่อใช้เป็นทุนบำรุงการศึกษาและกิจการของโรงเรียนต่อไปอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ