ณเดชน์ ชวนมาเติมเต็มสีสันแห่งความสุขส่งท้ายปีไปกับ สามหมีจอมป่วน WE BARE BEARS ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมอวยพรให้ทุกคนมีความสุขรับปีใหม่ 2563

อังคาร ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๕๒
เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ บัตรเครดิตเอสซีบี เอ็ม วีซ่า (SCB M VISA), ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), ธนาคารซิตี้แบงก์, บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน), และบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดงาน"THE MALL JOY OF GIVING x WE BARE BEARS WE WISH YOU A BEARY CHRISTMAS" ครั้งแรกในประเทศไทยกับ สามหมีจอมป่วน WE BARE BEARS ในรูปแบบ INTERACTIVE AR ชวนท่องโลกดิจิตอลสุดล้ำเหนือจินตนาการ พิธีเปิดงานจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ พบกับซุปตาร์หนุ่มสุดฮอต แบรี่ - ณเดชน์ คูกิมิยะ นำทีม สามหมีจอมป่วน Grizzly, Panda และ Ice Bear ยกขบวนมาร่วมมอบความสุขต้อนรับเทศกาลปีใหม่ให้กับ ทุกคน เมื่อวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ที่ ผ่านมา

"THE MALL JOY OF GIVING x WE BARE BEARS WE WISH YOU A BEARY CHRISTMAS" จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย ภายในงานตกแต่งให้กลายเป็นจุดแลนด์มาร์กแห่งความสนุก ภายใต้คอนเซ็ปต์ WE BARE BEARS INTERACTIVE BEARY CHRISTMAS TOWN ชวนท่องโลกดิจิตอลสุดล้ำเหนือจินตนาการท่ามกลางบรรยากาศเมืองหิมะที่แรก และที่เดียวในประเทศไทย บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งการเฉลิมฉลอง โดยงานนี้ แบรี่ – ณเดชน์ คูกิมิยะ รับบทเป็นซานต้าสุดคูลมาแจกความสุขด้วยโชว์ชุดพิเศษ เปิดฉากด้วยการขับร้องประสานเสียงที่บรรเลงเพลงคริสต์มาสคลาสสิคชั้นดีมาโหมโรงช่วงแรกของการเซเลเบรท ต่อด้วยการแสดงสุดอลังการ A Journey of Happiness Cele-bears ที่ขนทัพนักแสดงหลากหลายชีวิตมาจุดประกายความสนุกแห่งการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ครึกครื้นไปกับกิจกรรมวอล์คแรลลี่สุดมันส์ที่ หนุ่มแบรี่ ร่วมแข่งขันโดยสามารถเรียกเสียงเชียร์จากผู้ร่วมงานกระหึ่มฮอลล์ เต็มอิ่มด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก หนุ่มแบรี่ พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ สามหมีจอมป่วน WE BARE BEARS ที่บินลัดฟ้ามาเสริมทัพความสนุกในบรรยากาศแห่งความสุขต้อนรับเทศกาลปีใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยขบวนพาเหรดนำทีมโดยซานต้าสุดหล่อมามอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์บนรถไฟเส้นทางพิเศษให้กับเหล่าแฟนคลับ และลูกค้าภายในศูนย์การค้า เดอะมอลล์ บางแค ที่สามารถเรียกร้อยยิ้มจากบรรดาแฟนคลับและผู้ร่วมงานได้อย่างประทับใจไม่รู้ลืม เรียกได้ว่าสีสันแห่งเฟสทีฟ ซีซั่นได้เริ่มต้นขึ้นอย่างแท้จริง โดย หนุ่มแบรี่ – ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้เผยความรู้สึกถึงงานนี้ว่า "วันนี้สนุกมากครับ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่ให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของการเริ่มต้นเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข "THE MALL JOY OF GIVING x WE BARE BEARS WE WISH YOU A BEARY CHRISTMAS" ในครั้งนี้ บอกเลยว่าปีนี้เดอะมอลล์จัดงานได้พิเศษกว่าทุกปี เพราะเป็นครั้งแรกที่สามหมีจอมป่วน Grizzly, Panda และ Ice Bear บินลัดฟ้ามาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรก อีกทั้งอยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ สนุกไปกับการถ่ายรูป 10 จุด Checkpoints ในโลกของ WE BARE BEARS ที่มาพร้อมเทคโนโลยี INTERACTIVE AR จะทำให้เหล่าหมีๆ มีชีวิตออกมาถ่ายรูปเคียงข้างคุณ และกิจกรรมอีกมากมายให้ทุกครอบครัวได้เติมรอยยิ้มในช่วงเวลาอันแสนพิเศษมากกว่าครั้งไหนๆ ท้ายนี้ ผมขอให้ทุกท่าน มีสุขภาพแข็งแรง และขอให้เสียงหัวเราะแห่งความสุขเติมเต็มขีวิตตลอดทั้งปี 2563 และตลอดไปครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น