กลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย ฉลองครบรอบ 18 ปี มอบราคาโปรโมชั่น เริ่มต้นเพียง 318* บาท

อังคาร ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๕๕
กลุ่มสายการบินแอร์เอเชียเฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 18 ปี มอบโปรโมชั่นพิเศษ บินคุ้มเริ่มต้นที่ 318* บาทต่อเที่ยวบิน (สำหรับสมาชิก BIG) และราคาเริ่มต้นที่ 361 บาทต่อเที่ยวบิน สำหรับบุคคลทั่วไป เส้นทางบินภายในประเทศจากกรุงเทพ สู่อุบลราชธานี อุดรธานี เชียงใหม่ ภูเก็ต กระบี่ ขอนแก่น และเส้นทางบินระหว่างประเทศ ได้แก่ เกิ่นเทอ ดานัง โฮจิมินห์ มาเก๊า ชัยปุระ ซัวเถา และเส้นทางอื่นๆ อีกมากมาย

ในโอกาสที่แอร์เอเชียกำลังเติบโตเป็นธุรกิจไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มการท่องเที่ยว โปรโมชั่นพิเศษในครั้งนี้จะรวมสินค้าและบริการอื่นๆ นอกเหนือจากตั๋วเครื่องบินด้วย เช่น โรงแรมที่พัก กิจกรรม และอื่นๆ จองได้ทาง airasia.com

ไฮไลท์สำคัญสำหรับโปรโมชั่นพิเศษมีดังนี้

- SNAP แพ็คเกจเที่ยวบินไปกลับ รวมที่พัก 3 วัน 2 คืน ราคาเริ่มต้น 1,999* บาทต่อคน

- BAGGAGE ส่วนลด 8% ในการซื้อน้ำหนักสัมภาระทุกขนาด**

- INSURANCE ส่วนลด 8% ในการซื้อแผนประกันเดินทาง***

คาเรน ชาน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์กลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียเราเติบโต และให้บริการมากว่า 18 ปี โดยเริ่มจากการเชื่อมโยงอาเซียนให้ใกล้กันมากขึ้น ทำให้คนหลายร้อยล้านคนได้เดินทางโดยเครื่องบิน ซึ่งเป็นสิ่งที่แอร์เอเชียได้ให้คำมั่นสัญญาที่เราจะมอบราคาประหยัดที่สุดให้กับผู้โดยสาร

ในขณะที่วันนี้แอร์เอเชียมอบข้อเสนอที่มากกว่าเที่ยวบิน อีกทั้งยังคงพัฒนาข้อเสนอ สินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง ผ่านการใช้เทคโนโลยี เพื่อให้มีทางเลือกในการเดินทางและสินค้าไลฟ์สไตล์ให้มากขึ้น

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษสามารถจองได้ผ่านทาง airasia.com และแอปพลิเคชั่นแอร์เอเชีย ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 ถึง 1 ธันวาคม 2562 สำหรับเดินทางระหว่างวันที่ 27 เมษายน 2563 ถึง 1 มีนาคม 2564

ตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อปี 2544 แอร์เอเชียได้เติบโตเป็นหนึ่งในกลุ่มสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในโลก ขนส่งผู้โดยสารกว่า 600 ล้านคน ไปสู่กว่า 150 จุดหมายปลายทางทั่วเอเชียแปซิฟิก ติดตามข่าวสาร กิจกรรมและโปรโมชั่นของแอร์เอเชียได้ทางทวิตเตอร์ (@AirAsia_Thai) เฟซบุ๊ก (facebook.com/AirAsiaThailand) และอินสตาแกรม (@airasia_thai)

* ราคาต่อเที่ยวรวมภาษี

** ไม่ร่วมกับเที่ยวบินของแอร์เอเชียเจแปนและเที่ยวบินสู่ประเทศสหรัฐอเมริกา

***โปรโมชั่นดังกล่าวใช้ได้เฉพาะกับการซื้อแผนประกันเดินทางในเที่ยวบินที่ออกจากประเทศไทยและมาเลเซียเท่านั้น และไม่ร่วมกับเที่ยวบินที่ให้บริการสู่ประเทศสหรัฐอเมริกา เกาหลี ไต้หวัน และซาอุดิอาระเบีย ผลิตภัณฑ์ Tune Protect Travel - AirAsia จะได้รับบริการดูแลโดยพาร์ทเนอร์บริษัทประกันท้องถิ่นของประเทศต้นทางแรก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4