สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ “อุดรธานี-เชียงราย”

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๘:๔๔
สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทางอุดรธานี – เชียงรายในฐานะสายการบินแรกและสายการบินเดียวที่ให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างสองจุดหมายปลายทางนี้ ซึ่งเส้นทางนี้นับเป็นเส้นทางที่สามของทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทที่บินตรงสู่จังหวัดเชียงราย โดยปัจจุบันมีเส้นทางบินจากกรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) ภูเก็ต และอุดรธานี การเชื่อมโยงเครือข่ายทางการบินเส้นทางนี้คาดว่าจะเป็นการตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มขึ้นของคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวระหว่างสองจังหวัดได้เป็นอย่างดี โดยผู้โดยสารในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ VZ406 ได้เดินทางออกจากจังหวัดอุดรธานีและลงจอดที่สนามบินนานาชาติแม่ฟ้าหลวงเชียงรายเวลา 19.15 น. ภายใต้การต้อนรับอย่างอบอุ่นจากนายอัครพันธ์ ทองสลวย ผู้อำนวยการท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย และนายสรรเสริญ ศีติสาร รองผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงราย ทางสายการบินยังได้มอบของที่ระลึกแก่ผู้โดยสารทุกท่านบนเที่ยวบินปฐมฤกษ์นี้ด้วย

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เปิดให้บริการเส้นทางบินตรง เชียงราย – อุดรธานี โดยมีบริการเที่ยวบินไป-กลับ 3 วันต่อสัปดาห์คือในวันอังคาร พฤหัสฯ และอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป ออกเดินทางจากอุดรธานีเวลา 18.05 น. และถึงเชียงราย เวลา 19.10 น. เที่ยวบินขากลับออกเดินทางจากเชียงรายเวลา 19.40 น. กลับถึงอุดรธานี 20.45 น. การเปิด 2 เส้นทางบินใหม่นี้จะช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางจากกรุงเทพฯ หรือเชียงรายสู่อุดรธานีโดยใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น

การเปิดเส้นทางบินใหม่ของสายการบินไทยเวียตเจ็ทในครั้งนี้เป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะมอบโอกาสในการบินที่มากขึ้นในราคาที่เข้าถึงได้สำหรับทุกคน ทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทยังมีชื่อเสียงในการนำเสนอกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์แสนน่ารักบนเที่ยวบิน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ สายการบินจะมอบความสดใสแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินด้วยกิจกรรมที่สนุกสนาน พร้อมด้วยบริการระดับคุณภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเครื่องบินทันสมัยลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอบริการเสริมพิเศษที่น่าสนใจมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (หรือเว็บไซต์บนสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com ) หรือติดตามผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4