สองสาวเซเลบริตี้ 'กิ๊ก อรอาภา’ – 'ชิค-คัทลียา’ ชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุขทานอาหารที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ รับของสะสมจานคลอเลคชั่นพิเศษสุดน่ารัก

พฤหัส ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๙
ในบรรยากาศเทศกาลแห่งความสุขและการเฉลิมฉลอง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด(มหาชน) ร่วมส่งมอบความสุขกับแคมเปญ "The kingdOm Of dining happiness" ให้ลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทยที่รับประทานอาหาร จากร้านอาหารใดก็ได้ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 มกราคม 2563 รับของขวัญคลอเลคชั่นสุดพิเศษจานคาแรคเตอร์แสนน่ารักลวดลาย ราชาซานต้า และกวางเรนเดียร์ เป็นของสะสมน่ารักๆในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ และรับส่วนลด 50% เมนูพิเศษจาก 22 ร้านดังที่ร่วมรายการ เรียกได้ว่าอิ่ม คุ้ม รับจานลายน่ารักๆ ติดมือกลับบ้านขนาดที่ 2 สาวเซเลบริตี้เพื่อนซี้ อย่าง กิ๊ก-อรอาภา ตันทโอภาศ และ ชิค-คัทลียา ตั้งสง่า ยังขอเคลียร์คิวหาเวลามาทานอาหารที่เซ็นทรัลเวิลด์เพราะตกหลุดรักกับความน่ารักของจานคลอเลคชั่นพิเศษนี้

กิ๊ก-อรอาภา และชิค-คัทลียา กล่าวว่า "เรา 2 คนตกหลุมรักความน่ารักของ 2 เพื่อนซี้ ราชาซานต้าและกวางเรนเดียร์มากๆ ค่ะ นี่อินจนถึงขั้นคุยกันว่าระหว่างเราสองคน ใครจะเป็นซานต้า ใครจะเป็นกวางเรนเดียร์ สรุปว่าถกกันไปมา แต่ละคนอยากเป็นทั้งสองตัวเลยค่ะ ขอสลับไปมาเป็นได้ทั้ง 2 ตัวได้ไหม อย่างจานคลอเลคชั่นนี้ทั้ง 2 ลายก็น่ารักมากเลยค่ะ เลยชวนกันว่าจะมาทานร้านนั้นทีร้านนี้ที เวลามาทานแต่ละครั้งถึง 1,000 บาทแน่นอน ก็คงได้ครั้งละใบสองใบแล้วค่ะ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากเข้ามาทานทุกวันเลยนะคะ เพราะที่เซ็นทรัลเวิลด์มีร้านอาหารให้เลือกเยอะมาก ทั้งอาหารฝรั่ง ไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี หรือจะเป็นขนมหวาน เครื่องดื่มเรียกได้ว่าครบมากค่ะ ขนาดเราสองคนมาบ่อยมากก็ยังมีหลายร้านเลยที่ยังไม่ได้ลอง แล้วตอนนี้เห็นมีร้านใหม่ๆ มาเพิ่มอีกเยอะมาก แน่นอนว่าเราคุยกันแล้วว่าต้องไปลองค่ะ ยิ่งถ้าได้ลองชิมหลายๆ ร้านช่วงนี้เราว่ายิ่งคุ้มนะ เพราะจ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยสั่งเมนูพิเศษของ 22 ร้านอาหารดังที่ร่วมรายการ ได้ส่วนลด 50% หรือแค่ทานอาหารครบ 1,000 บาท ร้านไหนก็ได้ในเซ็นทรัลเวิลด์รับจานคอลเลคชั่นนี้ทันที"

นอกจากนี้ เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ให้ลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทยได้อิ่มคุ้มรับส่วนลดเมนูพิเศษ 50% จาก 22 ร้านอาหารดังภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่ร่วมรายการ อาทิ ร้าน Suchi Cyu, Zheng Dou Grand, Jim's Burger, Sukishi Prime, Ippudo Ramen, Sizzler, Seven Sins, The Pizza Company, Haagen-Dazs, Lee cafe, Cafe Har, Acai Story, Pepper Lunch, สมบูรณ์โภชนา, ทองสมิทธ์, เสือใต้, เอี่ยวไถ่, บ้านหญิง, สีฟ้า, ฮั่วเซ่งฮง, ตำนัว และแม่ศรีเรือน

มาร่วมปาร์ตี้กับเพื่อนๆ และคนที่คุณรักสร้างความสุขส่งท้ายปีไปด้วยกันที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย รับสิทธิพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 มกราคม 2563 นี้เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ