“HOUSE OF LA DOLCE VITA IN SCOOTER 2019” จากโกดังประกอบรถยนต์เก่าในอดีตสู่ Pop-Up Museum แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท ร่วมสัมผัสสีสันและชีวิตอิสระของโลกแห่งไอคอนนิกสกู๊ตเตอร์ในรูปแบบ Interactive Exhibition

จันทร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๔๐
ชวนคุณไปพบแหล่งแฮงค์เอาท์แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท 26 กับการพลิกโฉมโกดังเก่าที่เคยเป็นโรงงานประกอบรถยนต์สู่การเป็น Pop-Up Museum พื้นที่ที่จะทำให้ชีวิตคุณมีสีสันมากขึ้นเป็นเท่าตัว กับงาน "HOUSE OF LA DOLCE VITA IN SCOOTER 2019" โลดแล่นไปกับสีสันและชีวิตอันอิสระของโลกแห่งสกู๊ตเตอร์ที่เดินทางมายาวนานกว่า 73 ปี ในรูปแบบ Interactive Exhibition ผ่านแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ จาก "คุณพรนฏา เตชะไพบูลย์" ผู้นำเรื่องราวของไอคอนนิกสกู๊ตเตอร์แห่งยุคมาเล่าให้มีความสนุกในรูปแบบ Interactive Exhibition ผสานกับการดีไซน์สเปซให้ทุกตารางนิ้วมีความโดดเด่นและแตกต่างโดย "คุณญารินดา บุนนาค" สถาปนิกไดเรกเตอร์แห่ง Imaginary Objects พร้อมด้วย "คุณอนัฆ นวราช" ที่นำเสนอมุมมองในการถ่ายภาพให้มีความน่าสนใจและมีเสน่ห์ ชวนให้อยากเข้ามาสัมผัสและเป็นส่วนหนึ่งกับประสบการณ์สุดพิเศษในครั้งนี้ มาร่วมสัมผัสอิสระและความสนุกในการใช้ชีวิตในแบบที่ไม่เหมือนใคร ได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2563 ที่โครงการ Warehouse 26 (สุขุมวิท 26)

"HOUSE OF LA DOLCE VITA IN SCOOTER" การพลิกโฉมโกดังเก่าที่เคยเป็นโรงงานประกอบรถยนต์ใจกลางสุขุมวิทให้กลายเป็น Pop-Up Museum มาภายใต้คอนเซ็ปต์ "Sweet Life of Scooter" เรื่องราวชีวิตที่เต็มไปด้วยอิสระของสกู๊ตเตอร์ที่มีประวัติยาวนานมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1946 โจทย์สำคัญในการทำ Pop-Up Museum ในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่การพลิกโฉมโกดังเก่าให้ดูมีชีวิตขึ้นเพียงอย่างเดียว แต่คือการเล่าเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นภายในโกดังให้ดูน่าสนใจได้อย่างไร

จึงเป็นที่มาของการระดมไอเดียของผู้ที่มีแพชชั่นในแบบเดียวกัน โดยเรื่องราวทั้งหมดถูกนำเสนอในรูปแบบ Interactive Exhibition ที่เต็มไปด้วยสีสันสะดุดตาซึ่งผสมผสานกับโครงสร้างเดิมได้อย่างลงตัว โดยในแต่ละห้องได้สอดแทรกเรื่องราวที่รอเซอร์ไพรส์คุณในรูปแบบที่แตกต่างกัน เพียงคุณหยิบมือถือขึ้นมา คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลในแต่ละห้องได้โดยการแสกน QR Code และนอกจาก Pop-Up Museum ที่ทุกคนได้มาสัมผัสกันถึงที่แล้ว เรายังยก Museum ไปอยู่ในรูปแบบของ Digital Art Museum บนอินสตาแกรม IG: @houseofldvs ให้ทุกคน ได้รับแรงบันดาลใจแถมยังได้ติดตามความน่าสนใจของสถานที่แห่งนี้อย่างต่อเนื่องแม้ว่าคุณจะไม่สามารถมาได้ก็ตาม นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากช่างภาพพิเศษ 5 ท่าน เจ้าของอินสตาแกรม @Chubbychain, @Maneemejai, @Joez19, @Awnoom และ @Peduckk มาร่วมถ่ายทอดมุมมองและไอเดียพิเศษเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการถ่ายภาพอีกด้วย

ร่วมเดินทางไปในโลกแห่งสกู๊ตเตอร์ และสนุกกับการออกไปใช้ชีวิตได้แล้ววันนี้ที่งาน "HOUSE OF LA DOLCE VITA IN SCOOTER 2019" ได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2563 ที่โครงการ WAREHOUSE 26 (สุขุมวิท 26) สามารถเป็นเจ้าของบัตรเข้าชมได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.ticketmelon.com/event/houseofladolcevita

ติดตามความเคลื่อนไหวของ "HOUSE OF LA DOLCE VITA IN SCOOTER" ได้ที่ IG : HouseofLDVS และ FB : HouseofLDVS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4