ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี พร้อมอิ่มเอมกับมื้ออาหารและสนุกสนานกับงานปาร์ตี้ ที่หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

อังคาร ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๓
หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ขอเชิญคุณพร้อมครอบครัว และคนที่คุณรักมาร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขกับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ พร้อมด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษมากมาย และเคาท์ดาวน์ปาร์ตี้บนชายหาดหัวหินอันน่าตื่นตาตื่นใจ

สังสรรค์วันคริสต์มาสอีฟพร้อมครอบครัว

ความสุขเริ่มตั้นตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม เฉลิมฉลองวันคริสต์มาสอีฟ ภายใต้บรรยากาศที่แสนอบอุ่นเป็นกันเองเสมือนรับประทานอาหารค่ำกับครอบครัว อิ่มอร่อยไปกับ Christmas Eve Family Feast Buffet กับอาหารที่หลากหลาย ทั้งซีฟู๊ดสดๆ ไก่งวงสูตรต้นตำรับ เนื้อคุณภาพเยี่ยม สเตชั่นต่างๆ ที่เชฟพร้อมปรุงอาหารสดใหม่ให้คุณได้ลิ้มลอง รวมไปถึงของหวานนานาชนิด อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินไปกับวงดนตรีสด บทเพลงคริสต์มาสอันไพเราะจากคณะนักร้องประสานเสียง และกิจกรรมสำหรับเด็กๆ อีกมากมาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,300++ บาทต่อท่าน รวมเครื่องดื่มน้ำอัดลมและกลูไวน์ 1 แก้ว ที่ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น (Amber Kitchen) เวลา 18.00 น. ถึง 22.00 น.

เฉลิมฉลองวันคริสต์มาสอีฟที่น่าจดจำกับคนที่คุณรัก

อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคู่รักในค่ำคืนที่น่าจดจำกับห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ (Big Fish & Bar) พร้อมเสิร์ฟเซ็ตเมนู 6 คอร์สสุดหรู ซึ่งเชฟอเล็กซานเดอร์ ฮอร์วัท เชฟใหญ่ชาวออสเตรีย ตั้งใจรังสรรค์ทุกเมนูเพื่อคุณและคนที่คุณรักโดยเน้นใช้วัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมอย่าง หอยเชลล์ฮอกไกโด ฟรัวกราส์ และเนื้อวากิว มาปรุงอย่างพิถีพิถัน ภายใต้บรรยากาศแห่งความสุข พร้อมทั้งเคลิบเคลิ้มไปกับเสียงเพลงจากการบรรเลงเปียโนสดตลอดทั้งคืน สัมผัสประสบการณ์มื้อค่ำสุดหรูนี้ในราคาเพียง 4,300++ บาทต่อท่าน ที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ เวลา 19.00 น. ถึง 22.30 น.

คริสต์มาสบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันและมื้อค่ำสุดคลาสสิก

วันที่ 25 ธันวาคม เข้าสู่วันคริสต์มาสอันแสนรื่นรมย์ที่คุณจะได้เฉลิมฉลองวันแห่งความสุขสนุกสนานด้วยกันกับครอบครัวและเพื่อนๆ ที่ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น กับคริสต์มาสบุฟเฟ่ต์สุดแสนพิเศษที่จะถูกเติมเต็มด้วยเมนูอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารสุดคลาสสิกประจำเทศกาล อาทิเช่น ไก่งวง ขาแกะอบ เนื้อชั้นดี ซีฟู๊ดสดใหม่ พาสต้าซอสเห็ดทรัฟเฟิล ขนมอบต่างๆ และอีกมากมาย ทุกท่านจะได้รับเครื่องดื่มต้อนรับเป็นกลูไวน์ 1 แก้ว และนอกจากนี้ยังเพลิดเพลินกับเสียงดนตรี กิจกรรมสำหรับเด็กๆ พร้อมรับของขวัญวันคริสต์มาสจากทางโรงแรม

- บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน เวลา 12.30 น. ถึง 15.30 น.ราคาเริ่มต้นที่ 2,400++ บาทต่อท่าน รวมเครื่องดื่มน้ำอัดลม

- บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ เวลา 18.00 น. ถึง 22.00 น.ราคาเริ่มต้นที่ 1,800++ บาทต่อท่าน รวมเครื่องดื่มน้ำอัดลม

ฉลองคริสต์มาสแสนพิเศษบนชายหาดหัวหิน

ในคืนวันเดียวกันนั้น ขอเชิญชวนคุณมาสัมผัสกับประสบการณ์ฉลองวันคริสต์มาสอย่างมีสไตล์บนหาดทรายนุ่มละเอียดริมทะเลหัวหิน พร้อมบาร์บีคิวบุฟเฟ่ต์สุดอลังการ ทั้งซีฟู๊ดสดๆ จากทะเล และเนื้อชั้นเยี่ยมที่รอเสิร์ฟคุณภายใต้แสงจันทร์ของคืนวันคริสต์มาสสุดพิเศษ พร้อมทั้งสเตชั่นปรุงอาหารสดใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจโดยเชฟมืออาชีพของเรา สนุกสนานกันอย่างต่อเนื่องกับโชว์กระบองไฟ การแสดงพิเศษ วงดนตรีสด เพลงมันส์ๆ จากดีเจ และมุมถ่ายภาพที่ระลึก ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,900++ บาทต่อท่าน ที่ริมชายหาด หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา เวลา 18.00 น. ถึง 23.00 น.

ต่อเนื่องกับการร่วมฉลองวันสุดท้ายของปีไปกับหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และสปา ที่จะมาเติมเต็มบรรยากาศแห่งความสุขให้กับคุณ พร้อมกับเปิดประสบการณ์ที่สุดแสนจะพิเศษในคืนวันก่อนขึ้นปีใหม่

ส่งท้ายปีเก่าพร้อมกันทั้งครอบครัวที่ แอมเบอร์ คิทเช่น

ให้วันสุดท้ายของปีกลายเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ และน่าจดจำแก่คุณและครอบครัวที่ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น คุณจะได้เพลิดเพลินกับบุฟเฟต์มื้อค่ำที่เชฟของเราได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ทั้งอาหารทะเล และเนื้อระดับพรีเมี่ยม นำมาปรุงอย่างพิถีพิถันจนเกิดเป็นรสชาติที่คุณจะต้องประทับใจ รื่นรมย์ไปกับบทเพลงเพราะๆ การแสดงสด และกิจกรรมสำหรับเด็กๆ นอกจากนี้ทุกท่านยังได้รับเครื่องดื่มต้อนรับเป็นสปาร์คกลิ้งค็อกเทล 1 แก้ว และฟรีค่าเข้าสำหรับงาน New Year's Eve Beach Countdown Party ทั้งหมดนี้ราคาเริ่มต้นเพียง 4,999++ บาทต่อท่านรวมเครื่องดื่มน้ำอัดลม ที่ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น เวลา 18.00 น. ถึง 23.00 น.

ดินเนอร์ส่งท้ายปีสุดอลังการกับ Back to the 80's

สร้างนิยามใหม่ให้กับการฉลองวันส่งท้ายปีในงาน Back to the 80's Dinner มื้อค่ำสุดหรูกลางสวนสวยภายใต้แสงดาวที่จะพาคุณย้อนกลับไปสัมผัสกับบรรยากาศของยุค 80 ที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนาน พบกับเมนูอาหารนานาชาติมากมายทั้งจากเอเชียและยุโรป ไลฟ์สเตชั่นมากมายที่เชฟจะโชว์การปรุงอาหารสดๆ พร้อมทั้งอาหารทะเล อย่างปูอลาสก้า เนื้อย่างหอมกรุ่น และสารพัดขนมหวานหลากหลายสัญชาติ ปล่อยอารมณ์ให้เพลิดเพลินไปกับการแสดงสุดอลังการและดนตรีจากยุค 80 ทุกท่านจะได้รับเครื่องดื่มต้อนรับเป็นสปาร์คกลิ้งค็อกเทล 1 แก้ว และฟรีค่าเข้าสำหรับงาน New Year's Eve Beach Countdown Party ในราคาเริ่มต้นเพียง 6,999++ บาทต่อท่าน เวลา 19.00 น. ถึง 23.00 น.

เอ๊กซ์คูลซีฟดินเนอร์ส่งท้ายปีที่ ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์

ปิดท้ายปีแห่งความสุขในบรรยากาศสุดโรแมนติกริมทะเลที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ ลิ้มรสเมนูอาหาร 6 คอร์สที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ จากฝีมือของเชฟหนุ่มชาวออสเตรีย อเล็กซานเดอร์ ฮอร์วัท สร้างสรรค์จากวัตถุดิบชั้นเลิศอย่าง หอยนางรมจีราโด โอเซตราคาเวียร์ และบริททานีย์ ล็อบสเตอร์ ดื่มด่ำไวน์คุณภาพเยี่ยมที่เราคัดสรรมาเพื่อคุณ เคลิบเคลิ้มกับเสียงเปียโนเพราะๆ ตลอดค่ำคืน ในราคา 7,990++ บาทต่อท่าน สำหรับอาหาร 6 คอร์สจับคู่กับไวน์ และฟรีค่าเข้าสำหรับงาน New Year's Eve Beach Countdown Party ที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ เวลา 19.00 น. ถึง 23.00 น.

เคาท์ดาวน์ปาร์ตี้สุดมันส์บนชายหาดหัวหิน

ส่งท้ายปีให้สนุกแบบสุดๆ บนชายหาดที่หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา และสร้างความทรงจำดีๆ ในวันสุดท้ายของปี 2562 กับเราในงาน "New Year's Eve Countdown Beach Party" ในธีมเรโทรที่ทุกคนจะได้สนุกไปกับจังหวะดนตรีสนุกๆ จากดีเจ การแสดงกระบองไฟสุดเร้าใจ เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มมากมายภายในงาน และร่วมกันนับถอยหลังสู่ปี 2563 ไปพร้อมกับความตื่นตาตื่นใจของพลุไฟสุดอลังการบนท้องฟ้ายามค่ำคืน เวลา 23.00 น. ถึง 02.00 น.

- บัตรราคา 600 บาทต่อท่าน รวมเบียร์ หรือเครื่องดื่มอื่นๆ 2 แก้ว

- บัตรราคา 1,800 บาทต่อท่าน รวมแพ็คเกจเครื่องดื่มฟรีโฟลว์ตลอดงาน

ต้อนรับวันแรกของปีใหม่ด้วยบุฟเฟต์มื้อค่ำที่ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น

เริ่มต้นปี 2563 ด้วยมื้อค่ำแห่งความสุขที่ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น พาคนที่คุณรักมาอิ่มอร่อยไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำฉลองวันปีใหม่ ลิ้มลองอาหารทะเลสดๆ เนื้อย่างร้อนๆจากเตา และของหวานละลานตา เด็กๆยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมและเกมต่างๆ ในราคาเพียง 1,700 ++ บาทต่อท่าน รวมเครื่องดื่มน้ำอัดลม เวลา 18.00 น. ถึง 22.00 น.

ส่งความสุขให้กับคนที่คุณรักด้วยบัตรกำนัลห้องอาหารและบาร์

หากคุณกำลังมองหาของขวัญให้คนที่คุณรักในช่วงเทศกาลแห่งความสุขปลายปีนี้ มอบของขวัญชิ้นพิเศษอย่างบัตรกำนัลห้องอาหารและบาร์ ที่หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา มาเพลิดเพลินไปกับอาหารเลิศรสที่รังสรรค์โดยเชฟผู้เชี่ยวชาญจากห้องอาหารต่างๆ รวมไปถึงเครื่องดื่มรสชาติดีมากมายที่บาร์ของเรา เรามีทั้งบัตรกำนัลแทนเงินสดมูลค่า 2,500 บาท ที่สามารถซื้อได้ในราคาเพียง 2,000 บาท และบัตรกำนัลแทนเงินสดมูลค่า 5,500 บาท ที่สามารถซื้อได้ในราคาเพียง 4,000 บาทเท่านั่น บัตรกำนัลนี้สามารถใช้ได้ที่ทุกห้องอาหารและบาร์จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563

ไม่ว่าคุณจะมาเป็นครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อนก็สามารถสนุกสนานไปกับงานเลี้ยงและมื้ออาหารสุดพิเศษสำหรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ได้ที่หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปาตลอดเดือนธันวาคมนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งสำหรับโปรโมชั่นห้องอาหารได้ที่อีเมล [email protected] หรือโทร +66 (0) 32 904 666

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ