KKday จับมือกับรถไฟความเร็วสูงไต้หวันออกโปรโมชั่น 1 แถม 1

พุธ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๘:๐๐
วันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทาง KKday Thailand ร่วมกับการท่องเที่ยวไต้หวัน หรือ Taiwan Tourism Bureau (TTB), Taiwan Mobile และ Taiwan High Speed Rail (THSR) จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือระหว่าง 4 บริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศไต้หวัน เพื่อพัฒนา และส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไต้หวัน และเพื่อประชาสัมพันธ์ให้กับเหล่านักท่องเที่ยว ?รวมถึง Influencer คุณหนึ่งเพจ 1000 Miles Journeys มาร่วมแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวในรูปแบบพิเศษ ทั้งนี้ได้มีการจัดการส่งเสริมการท่องเที่ยวไต้หวันโดยจัด โปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 จากรถไฟความเร็วสูงและซิมการ์ดโดยผ่านการจองจาก เคเคเดย์ เพื่อชาวไทยโดยเฉพาะ

คุณนนท์ชยา เติมธีรพรพิมล ตัวแทนจากบริษัท KKday กล่าวว่า KKday เป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวออนไลน์ ที่มีการจัดกิจกรรมการท่องเที่ยวหลากหลายประเภท และรวมถึงไต้หวันที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากขึ้นในปัจจุบัน ทาง เคเคเดย์ เล็งเห็นถึงโอกาสจึงได้รวบรวมทั้งสี่พาร์ทเนอร์เข้าด้วยกัน และจัดทำการส่งเสริมการท่องเที่ยวไต้หวันให้กับชาวไทย โดยมอบความสะดวกสบายให้กับการเดินทางมากยิ่งขึ้น ทั้งการจองรถไฟความเร็วสูง หรือรถทัวร์รับส่งตามสถานที่ต่างๆ ในไต้หวัน

Mr.Stitch Shin Marketing Management, Business Division of Taiwan High Speed Rail กล่าวว่า THSR. ทางรถไฟความเร็วสูงของประเทศไต้หวัน รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากในการมาเข้าร่วมกับบริษัทกลุ่มพาร์ทเนอร์ทั้งหมดนี้เช่นกัน เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับบริษัทเคเคเดย์เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมาในการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย ได้รับผลตอบรับจากนักท่องเที่ยวชาวไทยใช้บริการรถไฟความเร็วสูงที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

Ms. Edith Wu Deputy Director Taiwan Mobile กล่าวว่า TWM. เป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำ บริการโทรศัพท์มือถือ เคเบิลทีวี และบริการบรอดแบนด์ 'ในฐานะผู้บุกเบิกด้านนวัตกรรมดิจิทัล ทางเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ และหวังว่าจะเห็นผลตอบรับที่ดีในโอกาสหน้า'

ทั้งนี้ เรายังได้รับความร่วมมือจาก ร้านชาไต้หวัน Castella ที่ร่วมเป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ จากการท่องเที่ยว ซึ่งได้นำขนมเค้กและชานมจากต้นตำรับไต้หวันมาให้ได้ลองภายในงานอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้