วินแดม ในหาน บีช ภูเก็ต ยกระดับเป็น 5 ดาวเกรดพรีเมี่ยม และพร้อมเปิดให้บริการในนามวินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต ในไตรมาสแรกของปี 2563 นี้

พุธ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๕๔
เมื่อ วันอังคารที่ 3 ธันวาคม 2561 เวลา 13:00 น. ณ โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ วินแดม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (Wyndham Hotel and Resort)ร่วมกับ ซิซซา กรุ๊ป (CISSA Group)ได้จัดงานแถลงข่าวการนำโรงแรมวินแดม ในหาน บีช ภูเก็ต (Wyndham Nai Harn Beach Phuket) เข้าป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์หรูระดับ 5 ดาวเกรดพรีเมี่ยมของเครือวินแดม และใช้ชื่อว่าโรงแรมวินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต (Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket) โดยมีกำหนดการเปิดให้บริการเฟสแรกเป็นจำนวน 105 ห้องในไตรมาสแรกของปี 2563 นี้

ในปี 2562 วินแดม โฮเท็ล แอนด์ รีสอร์ท ได้รับการจัดอันดับโดยเว็ปไซด์ worldatlas.com ในหัวข้อ The Largest Hotel Chains In The Worldให้เป็นเครือโรงแรมและรีสอร์ทหรูที่มีจำนวนสาขามากที่สุดของโลก โดยมีมากกว่า 9,000 แห่ง ในมากกว่า 80 ประเทศ ทั่วทั้ง 6 ทวีป

ในการแถลงข่าวนายจุน อัน ออย ประธานและกรรมการผู้จัดการวินแดม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เปิดเผยว่า ตลาดการท่องเที่ยวเป็นตัวแปรสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยเฉพาะในประเทศไทยซึ่งมีความโดดเด่นในทรัพยากรด้านการท่องเที่ยว และยังมีความได้เปรียบในด้านของทำเลที่ตั้ง เมื่อเทียบกับประเทศในแถบภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ประกอบกับการที่รัฐบาลออกนโยบายสนับสนุนการท่องเที่ยวเพื่อดึงนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศเข้ามาท่องเที่ยวในไทย หรือมาตรการท่องเที่ยวภายในประเทศของไทยเอง ล้วนเป็นผลดีต่อตลาดการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจประเทศไทยทั้งสิ้นอีกทั้งยังเป็นการสร้างอาชีพและรายได้ให้กับชาวจังหวัดภูเก็ตและประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงอีกด้วย

เนื่องจากกลุ่มวินแดม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของตลาดการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีนักท่องเที่ยวจากตลาดยุโรปจำนวนค่อนข้างสูงเมื่อเทียบสัดส่วนจากจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในประเทศไทย จึงทำให้กลุ่มวินแดม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้า และการเลือกพันธมิตรที่จะดำเนินธุรกิจเป็นอย่างสูง และซิซซา กรุ๊ป ซึ่งถือว่าเป็นผู้ที่มีความชำนาญในการพัฒนา

อสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ตรวมถึงพื้นที่อื่นๆ ในภาคใต้มากว่า 15 ปี จึงทำให้มีการตกลงจากทั้งสองฝ่ายที่จะพัฒนาสินค้าร่วมกัน โดยมีกลุ่มเป้าหมายลักซูรี่เพื่อให้กลุ่มลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักอันเป็นเลิศ ด้วยบริการที่พิถีพิถัน ในระดับพรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์วินแดม แกรนด์

ทั้งนี้นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนรูปแบบ "Investment Property" ได้เสริมว่า แม้ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์จะชะลอตัวลง แต่อสังหาริมทรัพย์ในหัวเมืองท่องเที่ยวอย่างจังหวัดภูเก็ตกลับยังมีความต้องการลงทุนสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ รวมถึงคนไทยที่เข้ามาซื้อเพื่อการลงทุน จนทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบการการันตีผลตอบแทน หรืออสังหาริมทรัพย์ในรูปการลงทุน (Investment Property) มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งสังเกตได้จากจำนวนโครงการที่เพิ่มมากขึ้นในจังหวัดภูเก็ต

วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต ห่างจากหนองในหานประมาณ 400 เมตร และห่างจากชายหาดในหานเพียง 800 เมตร โดยผู้เข้าพักสามารถชื่นชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าอันแสนตระการตาเหนืออ่าวหาดในหานที่โค้งเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยว พร้อมสัมผัสทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีฟ้าใสซึ่งได้รับเลือกให้เป็นชายหาดยอดนิยมของประเทศไทยโดย TripAdvisor

รีสอร์ทให้บริการห้องพักจำนวน 353 ห้อง โดยแบ่งเป็น 12 ตึก แต่ละตึกจะมีการตกแต่งด้วยสีเขียวของต้นไม้ และใบไม้ โดยจะมีชื่อเรียกตามใบไม้ชนิดต่างๆ แต่ละห้องตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น โดยใช้สีเอิร์ทโทนเพื่อให้ความผ่อนคลายและอบอุ่นเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาการพักผ่อนที่แท้จริง ห้องพักทุกประเภทจะมาพร้อมกับระเบียงส่วนตัว หรือทางเชื่อมต่อจากระเบียงไปยังสระว่ายน้ำ ผู้เข้าพักสามารถชมวิวสระว่ายน้ำได้จากระเบียงห้องพักได้ นอกจากนี้รีสอร์ทยังมีห้องพักแบบสวีท ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยมากกว่าห้องดีลักซ์ สามารถตอบโจทย์สำหรับคู่รักที่ต้องการความเป็นส่วนตัว หรือครอบครัว ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น 5 ห้องอาหารและบาร์บริการเครื่องดื่ม สระว่ายน้ำจำนวน 10 สระเชื่อมต่อกันบริเวณรอบๆ รีสอร์ท บริการโคโค่ ซี สปา (COCO Sea Spa) ห้องฟิตเนส เซ็นเตอร์ ห้องพักสำหรับเด็ก และบริการอื่นๆ อีกมากมายอย่างครบครัน

เกี่ยวกับ วินแดม แกรนด์

วินแดมแกรนด์ เป็นแบรนด์หรู 5 ดาวเกรดพรีเมี่ยมในเครือวินแดม ที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังบนจุดหมายปลายทางทั่วโลกมาอย่างยาวนาน การบริการของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือวินแดม แกรนด์ เป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของวัฒนธรรมท้องถิ่นที่น่าดึงดูด ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักอันเป็นเลิศ ด้วยบริการที่พิถีพิถัน ในระดับพรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์วินแดม แกรนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4