ต้อนรับปีใหม่อย่างสดใส และเฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์ ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ และเดอะเฮ้าส์ออนสาทร

จันทร์ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๑
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ และเดอะเฮ้าส์ออนสาทรจัดเต็มความสนุก พร้อมด้วยอาหารและเครื่องดื่มนานาชนิด เนรมิตบรรยากาศสุดพิเศษสำหรับเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย

เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จัดเตรียมความสนุกและความตื่นเต้นอย่างเต็มรูปแบบเพื่อการเฉลิมฉลองโดยเฉพาะ ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2562 – 2 มกราคม 2563

เตรียมตัวให้พร้อมกับความตื่นตาตื่นใจที่ทุกคนจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน เพราะเราอยากให้คุณได้มีความสุขอย่างเต็มที่กับช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ เราจึงขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ดับเบิ้ลยู ดาส คริสต์มาส บรันช์ ที่ให้คุณสามารถเลือกดื่มด่ำกับแพ็คเกจไวน์ เบียร์ และค็อกเทลแบบไม่อั้น หรือเซ็ทอาฟเตอร์นูนทีที่เพิ่มลูกเล่นความพิเศษให้เข้ากับช่วงเทศกาล และที่พลาดไม่ได้กับไฮไลท์สำคัญ อย่างปาร์ตี้เค้าท์ดาวน์ถึง 2 สถานที่ ที่โดดเด่นในสไตล์ดับเบิ้ลยู

สำหรับคนที่กำลังมองหาแพลนสำหรับวันคริสต์มาสต์และวันขึ้นปีใหม่ โรงแรมดับเบิ้ลยูจัดเตรียมไว้ให้หมดแล้ว กับของขวัญเพื่อช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับคุณ เพื่อนๆ และครอบครัวของคุณ ในสถานที่แห่งนี้ที่คุณสามารถแบ่งปันเวลาดีๆ ร่วมกับทุกคนในการต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึงอย่างสดใสและเปล่งประกาย

โปรโมชั่นช่วงเทศกาลจากโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ และเดอะเฮ้าส์ออนสาทร ประกอบไปด้วย

โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

- วันคริสต์มาสอีฟ (Christmas Eve) และวันคริสต์มาส (Christmas) วันอังคารที่ 24 – วันพุธที่ 25 ธันวาคม 2562

- โอ้! มีทตี้ ไนท์ | 18:00 น. – 22.30 น. | เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล

แบ่งปันสิ่งดีๆ กับคนที่คุณรักเพื่อแสดงความห่วงใยกับ โอ้! มีทตี้ ไนท์ ดินเนอร์รูปแบบแชร์ริ่งจาก ทิปซี่ คาว ที่รังสรรค์เมนูใหม่มาเพื่อวันคริสต์มาสต์โดยเฉพาะ เพียงแค่ 2 คืนเท่านั้นที่คุณจะได้ลิ้มรสเมนูไฮไลท์ที่ประกอบไปด้วย แซลมอนรมควันในขวดแก้ว ตับห่านบด ซุปฟักบัตเตอร์นัทและเซจ และอื่นๆ อีกมากมาย

- แพ็คเกจ จัสท์ ฟอร์ ฟู้ด (Just for Food) ราคา 2,200++/ท่าน สำหรับอาหารและซอฟท์ดริ้งค์แบบไม่อั้น

- แพ็คเกจ ดิ เอ็กซ์พีเรียนส์ (The Experience) ราคา 3,000++/ท่าน สำหรับอาหาร ซอฟท์ดริ้งค์ ค็อกเทล, ไวน์ เบียร์ และ สปาร์คลิ่งไวน์แบบไม่อั้น

- วันคริสต์มาส (Christmas) วันพุธที่ 25 ธันวาคม 2562

- ดับเบิ้ลยู ดาส คริสต์มาส บรันช์ (W Does Xmas Brunch) | 12.30 น. – 16.00 น.| เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล

เฉลิมฉลองเทศกาลกับบรั้นช์ซึ่งปกติแล้วจะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ได้เสียงตอบรับหนาแน่นและถูกกล่าวถึงมากของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ครั้งนี้เดอะคิทเช่นเทเบิ้ลนำอาหารหลากหลายสเตชั่นมาให้คุณได้อิ่มอร่อยในวันคริสต์มาสต์ ประกอบไปด้วย ชีส ชาคูเทอรี่ โคลด์คัท ซีฟู๊ดออนไอซ์ที่มีทั้ง หอยนางรมฟินเดอแคลร์ ขาปูยักษ์ และหอยนางรมสลิปเปอร์ ไก่งวงบาร์บีคิวรมควัน สเต็กเนื้อซี่โครง และอื่นๆ อีกมากมาย

- แพ็คเกจ จัสท์ ฟอร์ ฟู้ด (Just for Food) ราคา 2,500++/ท่าน สำหรับอาหารและซอฟท์ดริ้งค์แบบไม่อั้น

- แพ็คเกจ ดิ เอ็กซ์พีเรียนส์ (The Experience) ราคา 3,200++/ท่าน สำหรับอาหาร ซอฟท์ดริ้งค์ ค็อกเทล, ไวน์ เบียร์ และ สปาร์คลิ่งไวน์แบบไม่อั้น

- แพ็คเกจ พ็อป เดอะ บลับบลี้ (Pop the Bubbly) ราคา 4,900++/ท่าน สำหรับอาหาร ซอฟท์ดริ้งค์ ค็อกเทล, ไวน์ เบียร์ สปาร์คลิ่งไวน์ และแชมเปญเวิฟคลีโคต์แบบไม่อั้น

- วันขึ้นปีใหม่ วันอังคารที่ 31 ธันวาคม 2562

- บุฟเฟ่ต์ดินเนอร์วันขึ้นปีใหม่ (New Year's Eve Limitless Dinner | 18:30 น. – 23.00 น. | เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล

มาอุ่นเครื่องกันก่อนจะเค้าท์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่ด้วยแพ็คเกจดินเนอร์บุฟเฟ่ต์สุดพรีเมียม จัดเต็มทั้ง ซีฟู๊ดออนไอซ์ ไก่งวงรมควัน สเต็กเนื้อซี่โครง แอปเปิ้ลสตรูเดิ้ล และอื่นๆ อีกมากมาย และขาดไม่ได้กับดับเบิ้ลยูค็อกเทลคัลเจอร์ #WCOCKTAILCULTURE พร้อมไวป์สนุกๆ จากดีเจของเรา

- แพ็คเกจ จัสท์ ฟอร์ ฟู้ด (Just for Food) ราคา 3,500++/ท่าน สำหรับอาหารและซอฟท์ดริ้งค์แบบไม่อั้น

- แพ็คเกจ ดิ เอ็กซ์พีเรียนส์ (The Experience) ราคา 4,500++/ท่าน สำหรับอาหาร ซอฟท์ดริ้งค์ ค็อกเทล, ไวน์ เบียร์ และ สปาร์คลิ่งไวน์แบบไม่อั้น

- แพ็คเกจ พ็อป เดอะ บลับบลี้ (Pop the Bubbly) ราคา 5,500++/ท่าน สำหรับอาหาร ซอฟท์ดริ้งค์ ค็อกเทล, ไวน์ เบียร์ สปาร์คลิ่งไวน์ และแชมเปญเวิฟคลีโคต์แบบไม่อั้น

- เค้าท์ดาวน์ ที่วูบาร์ (Woobar)

ช่วงเวลาสุดโปรดและแสนพิเศษ! วันสุดท้ายของปี 2562 มาเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสนุกๆ และค็อกเทลดีๆ ที่วูบาร์

เดอะเฮ้าส์ออนสาทร

- วันที่ 20 ธันวาคม 2562 – 2 มกราคม 2563

- เฟสทีฟ อาฟเตอร์นูน ที (Festive Afternoon Tea) | 14.30 น. – 17.30 น.

ในช่วงเวลากลางวัน คุณและเพื่อนๆ ก็สามารถมีเวลาดีๆ ร่วมกันได้ กับอาฟเตอร์นูนทีเมนูพิเศษ ที่ออกมาเพื่อมอบความสุข และสร้างบรรยากาศการเฉลิมฉลองท่ามกลางสวนสวยในแบบที่ไม่เหมือนใคร เมนูพิเศษ ได้แก่ เค้กช็อคโกแลตวาลโรห์นาเข้มข้น 64% เค้กชโตลเลน เค้กขอนไม้ไส้เสาวรสและช็อคโกแลตไทโนริ คุ้กกี้คริสต์มาส มินิพายวาฟเฟิลมาการองรสลูกแพร์และไวน์แดง ขนมปังโรลไส้ปูยักษ์ สาหร่าย และไข่ปลาคาเวียร์ และอื่นๆอีกมากมาย

ราคา 2,599++ บาท/เซ็ท มาพร้อมชาทีดับเบิ้ลยูจีที 2 กา และแชมเปญเวิฟคลีโคต์ 2 แก้ว

- วันคริสต์มาสอีฟ (Christmas Eve) และวันคริสต์มาส (Christmas) วันอังคารที่ 24 – วันพุธที่ 25 ธันวาคม 2562

- คริสต์มาส เดอะ พาย เวย์ เซ็ท ดินเนอร์ (Christmas the Paii Way Set Dinner) |18.00 น. – 24.00 น.

เปลี่ยนมื้อดินเนอร์แบบเดิมๆ ในวันคริสต์มาสต์ เปิดรับประสบการณ์ใหม่กับเมนูอาหารในสไตล์โมเดิร์นไทยซีฟู๊ด 5 คอร์ส ที่ทั้งคุณและคนที่คุณรักจะได้ลิ้มรสกับเมนูพิเศษ อาทิ ปลาน้ำดอกไม้อบ หอยเชลล์ฮอกไกโดปรุงแบบฟลัมเบ้ด้วยซอสเอ็กซ์โอโฮมเมด แกงเขียวหวานกุ้งแม่น้ำยักษ์ และอีกมากมาย

ราคา 3,200++ บาท/ท่าน หรือเพิ่ม 1,800++ บาท/ท่าน สำหรับการรับประทานจับคู่กับไวน์

- วันขึ้นปีใหม่ วันอังคารที่ 31 ธันวาคม 2562

- พาย นิวเยียร์อีฟ เซ็ท ดินเนอร์ (Paii New Year's Eve Set Dinner) | 18.00 น. – 24.00 น.

ฉลองวันสุดท้ายของปีกับเมนูพิเศษ 5 คอร์ส จากพาย ไฮไลท์ประกอบไปด้วย พายซับมารีน ต้มข่าหอยเชลล์ ฮอกไกโด ยำมะม่วงแคแนเดียนล็อบสเตอร์ย่าง และทรอปิคอลพาฟโลว่า ลิ้มรสอาหารในสไตล์โมเดิร์นไทยซีฟู๊ดเคล้าคลอไปกับดนตรีสดแนวอะคูสติก พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศด้านในอาคารสไตล์โคโลเนียล หรือเลือกผ่อนคลายในสวนหลังบ้าน

ราคา 3,900++ บาท/ท่าน หรือเพิ่ม 2,100++ บาท/ท่าน สำหรับการรับประทานจับคู่กับไวน์

- เค้าท์ดาวน์ การ์เด้น ปาร์ตี้ (Countdown Garden Party) | 23.00 น. – 01.00 น.

หากคุณชื่นชอบการเค้าท์ดาวน์ในบรรยากาศด้านนอกแบบสบายๆ ลองชวนเพื่อนๆ และครอบครัวของคุณมาสนุกในวันขึ้นปีใหม่กันได้ที่ เค้าท์ดาวน์ การ์เด้น ปาร์ตี้ ที่สวนหลังบ้าน ที่มีทั้งดนตรีจากดีเจ และวงดนตรีสด เท็ดดี้ สกา แบนด์ (Teddy Ska Band)

ข้อเสนอสุดพิเศษจาก อเวย์ สปา ในช่วงเทศกาลนี้!

- รับสิทธ์ลุ้นรับคูปองส่วนลดสูงถึง 50% ทันที เมื่อซื้ออาลาคาร์ททรีทเม้นต์รายการใดก็ได้จากอะเวย์สปาในเดือนธันวาคมนี้

- *คูปองส่วนลดสามารถใช้ได้ภายในเดือนธันวาคมนี้ เฉพาะช่วงเวลา 10.00 น. – 15.00 น. และสำหรับผู้เข้าพักที่โรงแรมเท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติมและเมนูสำหรับทุกโปรโมชั่นในช่วงเทศกาล เข้าไปที่ https://w-bangkok.myshopify.com/collections/festive-offers-2019

*รับส่วนลดสูงสุด 15% เมื่อสำรองแพ็กเกจเฟสทีฟและชำระเงินผ่านระบบออนไลน์

สำรองที่นั่ง ติดต่อ โทร 02 344 4000 หรือ อีเมล [email protected]. ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok หรือเว็บไซต์ www.whotelbangkok.com

อัญมณีที่ซุกซ่อนอยู่ได้ถูกเผยโฉมขึ้นในกรุงเทพฯแล้ว

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่เปิดตัวขึ้นเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2555 นำตึกอาคารกระจกรูปทรงสมัยใหม่สูง 31 ชั้นมาผสานเข้ากับตึกแบบสถาปัตยกรรมยุโรปอันโอ่อ่าอายุกว่าร้อยปี เพื่อขับเน้นความขัดแย้งที่ลงตัวของมรดกทางวัฒนธรรมกันเก่าแก่ของไทยและอิทธิพลความทันสมัยจากโลกตะวันตก และสร้างบรรยากาศรูปแบบใหม่ให้กับเมืองหลวงแห่งนี้เพื่อทั้งชาวกรุงเทพฯ และนักเดินทางจากทั่วโลก ด้วยที่ตั้งใจในย่านธุรกิจใจกลางกรุงและการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้ายกระดับบีทีเอส โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เป็น โรงแรมดับเบิ้ลยู ในเมืองหลวงพรอเพอร์ตี้แรกของประเทศไทย หลังจาก ดับเบิ้ลยู รีทรีทเกาะสมุย เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2553 ที่เกาะสมุยบนอ่าวไทย โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ได้รับแรงบันดาลใจมากจากมหานครนิวยอร์ค จุดกำเนิดของแบรนด์ดับเบิ้ลยู ซึ่งคล้ายกับกรุงเทพฯ ที่เป็นเมืองไม่เคยหลับที่จะช่วยส่งเสริมไลฟสไตล์แบบ ดับเบิ้ลยู ได้เป็นอย่างดี การออกแบบภายในของ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จะสะท้อนให้เห็นซอกซอยเล็กๆ ที่ถูกเก็บเป็นความลับ เส้นทางวกวนซับซ้อนที่บอกถึงจิตวิญญาณของอดีตและปัจจุบันที่สะท้อนออกมาในภาพของตึกระฟ้า ผสมผสานกับความวิจิตรของวัดวาแบบโบราณและบรรยากาศเมืองหลวงระยิบระยับ

เกี่ยวกับ ดับเบิ้ลยู โฮเทล เวิลด์ไวด์

แบรนด์ดับเบิ้ลยูกำเนิดขึ้นที่มหานครนิวยอร์ค - เมืองที่ไม่เคยหลับใหล ดับเบิ้ลยู โฮเทล มอบประสบการณ์การเข้าพักแสนพิเศษ ด้วยดีไซน์อันทันสมัยไม่เหมือนใครมายาวนานกว่า 20 ปี และมีกำหนดการณ์ที่จะเปิดโรงแรมให้ครบ 75 แห่งภายในปี 2563 พร้อมเปลี่ยนความเชื่อเก่าๆและให้คำจำกัดความของความหรูหราผ่านมุมมองใหม่ๆ เพื่อผลักดันให้ลูกค้าได้สนุกกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ความโดดเด่นของแบรนด์ประกอบด้วยดีไซน์ที่ร่วมสมัย การบริการที่อำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง และล็อบบี้ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ดับเบิ้ลยู โฮเทลสามารถเติมเต็มพลังและมอบความสุขให้แก่ผู้เข้าพักได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด มาร่วมค้นพบประสบการณ์และเป้าหมายใหม่ๆ มองเห็นให้ได้ไกลขึ้น สัมผัสให้ได้มากขึ้น เพื่อที่จะก้าวไปได้ไกลขึ้นและใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่าที่สุดไปพร้อมๆกัน อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ whotels.com/theangle ติดตามข่าวสารผ่านทางทวิตเตอร์และอินสตาแกรม @Whotels และ www.facebook.com/whotels

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4