เวียตเจ็ทเปิดให้บริการเที่ยวบินตรง 2 เส้นทาง เชื่อมโฮจิมินห์และฮานอยสู่นิวเดลีในอินเดียอย่างเป็นทางการ

พุธ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๗
สายการบินเวียตเจ็ทเปิดให้บริการเที่ยวบินตรง 2 เส้นทางใหม่อย่างเป็นทางการ เชื่อมโฮจิมินห์และฮานอยสู่นิวเดลีในอินเดีย ซึ่งทำให้เวียตเจ็ทเป็นสายการบินแรกที่มีเส้นทางบินเชื่อมเมืองศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ วัฒนธรรม และการท่องเที่ยวทั้งสองแห่งของเวียดนาม สู่ นิวเดลี นครหลวงที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์อันน่าหลงใหลของอินเดีย โดยในเที่ยวบินปฐมฤกษ์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้โดยสารต่างได้รับมอบของที่ระลึกจากผู้บริหารและลูกเรือเวียตเจ็ทในโอกาสพิเศษนี้

เส้นทางโฮจิมินห์-นิวเดลี มีบริการเที่ยวบินไป-กลับ 4 รอบต่อสัปดาห์ (จันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์) เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2562 ออกเดินทางจากโฮจิมินห์เวลา 19.00 น. เดินทางถึงนิวเดลี 22.50 น. เที่ยวขากลับออกจากนิวเดลีเวลา 23.50 น. ถึงโฮจิมินห์เวลา 6.10 น. (เวลาท้องถิ่น)

เส้นทางฮานอย-นิวเดลี มีบริการเที่ยวบินไป-กลับ 3 รอบต่อสัปดาห์ (อังคาร พฤหัสฯ และเสาร์) เริ่มบริการตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2562 ออกเดินทางจากฮานอย 19.10 น. เดินทางถึงนิวเดลี 22.50 น. เที่ยวขากลับออกจากนิวเดลีเวลา 23.50 น. ถึงฮานอยเวลา 5.20 น. (เวลาท้องถิ่น)

อินเดียเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงจากวัฒนธรรมที่หลากหลายและน่าค้นหา ศาสนาที่เก่าแก่ อาหารรสชาติเข้มข้น และสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าหลงใหล ด้วยสภาพภูมิประเทศที่มหัศจรรย์และแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกหลายแห่ง อินเดียจึงดึงดูดนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากในแต่ละปี นอกจากนี้ ยังมีผู้จาริกแสวงบุญเดินทางไปยังพุทธคยาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเยี่ยมชมสถานที่ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นจุดที่องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงตรัสรู้

ส่วนเวียดนามก็มีแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโกหลายแห่ง รวมถึงมีชายหาดที่สวยงามซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย นครหลวงฮานอยถือเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและบรรยากาศของเมืองที่งดงามเป็นเอกลักษณ์ ส่วนโฮจิมินห์เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเงิน และเทคโนโลยีสมัยใหม่ของประเทศ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสสีสันและความบันเทิงของเมืองใหญ่ได้อย่างสนุกสนานตลอดทั้งวัน

ผู้สนใจบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com และแอปพลิเคชั่น Vietjet Air หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี, ยูเนี่ยนเพย์ และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

เนื่องในโอกาสเปิดบริการเส้นทางบินใหม่ เวียตเจ็ทมอบโอกาสทองให้ผู้โดยสารสามารถจองบัตรโดยสารโปรโมชั่นนับล้านใบในราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) ในช่วง "ได้เวลาเวียตเจ็ท" ตั้งแต่วันที่ 10-12 ธันวาคม 2562 เวลา 12.00 – 14.00 น. เพื่อใช้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม – 24 ตุลาคม 2563 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) นอกจากนี้ ผู้โดยสารยังสามารถร่วมสนุกในแคมเปญใหญ่แห่งปี "Fly around Asia and hunt for the 1kg golden aircraft" ที่ยังคงจัดอย่างต่อเนื่องบนเว็บไซต์ https://flyforlove.vietjetair.com/en พร้อมลุ้นรับรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งมีทั้งรางวัลรายสัปดาห์ รายเดือน และแจ๊กพ็อตใหญ่เครื่องบินทองคำ 1 กิโลกรัม

ด้วยบัตรโดยสารหลายระดับราคาที่ทุกคนจับจองได้และรายการโปรโมชั่นมากมาย ทำให้เวียตเจ็ทสามารถนำเสนอประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเครื่องบินลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอบริการเสริมพิเศษที่น่าสนใจมากมายผ่านแพล็ตฟอร์มระบบดิจิทัลรูปแบบต่าง ๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้