สวนน้ำวานา นาวา จับมือ ททท. ร่วม 2 แคมเปญ"เที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก และ ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย" มอบเป็นของขวัญส่งท้ายปี 62

พุธ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๐๖
สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ที่สุดของสวนน้ำระดับโลก สไตล์ วอเตอร์จังเกิ้ล แห่งแรกในเอเชีย เข้าร่วม 2 แคมเปญกับ ททท. ทั้ง "เที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก และ ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย" เอาใจนักท่องเที่ยวชาวไทยเพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปี ส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ

สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจแคมเปญสุดพิเศษนี้ ต้องมีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี บริบูรณ์ (ณ วันลงทะเบียน) สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์บัตรเข้าสวนน้ำวานา นาวา ได้ที่ http://bit.ly/34cU37Y ตั้งแต่วันนี้ -31 ธันวาคม 2562 จากนั้นจะได้รหัสคูปอง (promotional code) แล้วชำระเงินตามเงื่อนไข ภายใน 5 วัน มิเช่นนั้นจะถูกตัดสิทธิ์ โดยเว็บไซต์จะแสดงจำนวนรายการที่เหลือจากการจองอย่างชัดเจน ขาเที่ยวทั้งหลายรีบลงทะเบียนรับสิทธิ์กันให้ไวแล้วมาสนุกสุดเหวี่ยงกับเครื่องเล่นสุดมันส์กว่า 20 ชนิดกันนะ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 032-909-606

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4