The 1 จับมือ 'ปอย’และ 'ใบเฟิร์น’ พาสมาชิก The 1 คนพิเศษ ช้อป-ชิลล์แบบฟินๆ กับกิจกรรม The 1 Exclusive One Day Trip เป็นครั้งแรกที่ Central Village

พฤหัส ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๓๔
The 1 ผู้นำลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ยกระดับประสบการณ์และไลฟ์สไตล์เหนือระดับมอบแก่สมาชิกคนพิเศษ 'The 1 Exclusive' จัดกิจกรรม The 1 Exclusive One Day Trip เป็นครั้งแรก ที่ได้เชิญคุณปอย-ตรีชฎา และคุณใบเฟิร์น-พัสกร มาเป็นผู้ช่วยและสไตลิสต์ส่วนตัว ให้ทุกท่านได้ช้อปและชิลล์กันแบบใกล้ชิด พร้อมมอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษอันหลากหลาย ที่ทาง The 1 เตรียมไว้ให้โดยเฉพาะ ณ Central Village เมื่อเร็วๆ นี้

เพราะประสบการณ์ที่ดีที่สุดคือสิ่งที่ The 1 ตั้งใจมอบให้สมาชิก ทาง The 1 จึงจัดกิจกรรม The 1 Exclusive One Day Trip ทริปสุดพิเศษที่มอบให้แก่สมาชิกคนพิเศษ 'The 1 Exclusive' เป็นครั้งแรก ที่เรียกว่าสนุกตั้งแต่เริ่มทริปกับการเดินทางอันแสนสบายด้วย Exclusive Shuttle Bus จาก centralwOrld ไปยัง Central Village โดยมี คุณปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ และคุณใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ สองดาราชื่อดังที่จะมาเป็นผู้ช่วยและสไตลิสต์ส่วนตัวตลอดทริป ทำหน้าที่ต้อนรับและสร้างเสียงหัวเราะ ด้วยกิจกรรมสนุกๆ ที่ร่วมเล่นกับสมาชิกคนพิเศษกว่า 20 คน พร้อมเชิญทุกท่านพักเหนื่อยและอธิบายถึงโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย ที่ VIP Lounge ห้องพักรับรองที่จัดไว้เตรียมต้อนรับสมาชิก The 1 Exclusive โดยเฉพาะ

ก่อนเริ่มปฏิบัติการช้อปสุดฟิน ที่สองสาวปอยและใบเฟิร์น รับหน้าที่เป็น Personal Stylist และเป็นเพื่อนคู่คิดเรื่องการแต่งตัวอย่างมีสไตล์ให้กับสมาชิกในทุกลุค ทุกสไตล์ ทั้งสไตล์สตรีทลักชัวรี่สำหรับทุกวันที่ร้าน Coach และ Kenzo สไตล์เท่ๆ ที่ Polo Ralph Lauren หรือสไตล์ Athleisure ที่ Adidas และ Supersports รวมถึง ลุคสำหรับท่องเที่ยวรับลมหนาวที่ Luxe Galleries ที่ทั้งสองสาวอธิบายและเผยเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์ในสไตล์ของแต่ละท่านกันอย่างใกล้ชิด พร้อมแนะนำเทคนิคการสะสมและใช้คะแนน The 1 ให้คุ้มค่ามากที่สุด เรียกว่างานนี้ถึงกับทำให้ปอยและใบเฟิร์นอดใจไม่ไหวกับสิทธิพิเศษ และความคุ้มค่าที่ The 1 Exclusive มอบให้สมาชิกผู้ร่วมทริปทุกท่าน จนอยากจะช้อปของตัวเองบ้าง

หลังจากนั้นทั้งปอยและใบเฟิร์น ก็ร่วมเติมพลังให้แก่ผู้โชคดีด้วยของว่างจากท็อปส์ (Tops) ที่จัดเตรียมไว้ให้เป็นพิเศษ และร่วมพูดคุย เปลี่ยนประสบการณ์การช้อปปิ้งในครั้งนี้กันอย่างใกล้ชิด ซึ่งนอกจากกิจกรรมดีๆ แบบนี้แล้ว สมาชิก The 1 Exclusive ยังจะได้รับสิทธิพิเศษอีกมากมาย อาทิ ที่จอดรถโซนพิเศษที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลและโรบินสันไลฟ์สไตล์ บริการห้องพักรับรองระดับวีไอพี บริการผู้ช่วยส่วนตัวที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในทุกความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ รวมถึงกิจกรรมสุดฟินแบบนี้ที่จะมีมาเรื่อยๆ อย่างแน่นอน ใครพลาดงานนี้ คอยติดตามข่าวสารและกิจกรรมสุดพิเศษมากมายสำหรับสมาชิก The 1 และ The 1 Exclusive ได้ที่ www.the1.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4