เวียตเจ็ทจัดโปรฯ ต้อนรับปีใหม่เปิดจองตั๋ว 0 บาท 5 ล้านใบ บินเที่ยวสุดคุ้มทุกเส้นทางทั่วเอเชีย

ศุกร์ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๘:๐๕
สายการบินเวียตเจ็ทร่วมฉลองต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ จัดโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี เปิดจองบัตรโดยสารราคาประหยัดราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) จำนวนกว่า 5 ล้านใบ ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com โดยจองได้ตั้งแต่วันที่ 16-22 ธันวาคม 2562 เพื่อให้คุณท่องเที่ยวอย่างคุ้มค่าสูงสุดตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2562 – 31 กรกฎาคม 2563 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ซึ่งครอบคลุมทุกเส้นทางทั้งในเวียดนามและไทย จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ กระบี่ ภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี, เชียงราย-ภูเก็ต, เชียงราย-อุดรธานี และเส้นทางบินระหว่างประเทศ จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง ดาลัต ดานัง ไทจง, เชียงใหม่-โฮจิมินห์, ภูเก็ต-โฮจิมินห์ และ อู่ตะเภา-โฮจิมินห์ รวมถึงเส้นทางบินระหว่างประเทศจากเวียดนาม สู่ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เมียรมาร์ กัมพูชา ฯลฯ

ผู้สนใจบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com และแอปพลิเคชั่น Vietjet Air หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี, ยูเนี่ยนเพย์ และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

ด้วยการจองบัตรโดยสารที่ง่ายดาย ผู้โดยสารก็สามารถไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่สวยงามทั่วเวียดนาม ทั้งการล่องเรือไปตามสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงในเกิ่นเทอ หรือผ่อนคลายบนชายหาดที่สงบสวยงามบนเกาะฟู้โกว๊ก สนุกสนานกับปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าในโฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง ดาลัด ดานัง และไทจง นอกจากนี้ นักเดินทางยังสามารถเดินทางไปฉลองต้อนรับปีใหม่ทั้งที่เกาะบาหลี (อินโดนีเซีย) พัทยา และที่อื่น ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย บนเครือข่ายการบินที่ครอบคลุมของเวียตเจ็ท

นายเหวียน แทง ฮุง รองประธานกรรมการ เวียตเจ็ท กล่าวว่า "เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่คือช่วงเวลาแห่งความรัก การแบ่งปัน การอยู่ร่วมกันของสมาชิกในครอบครัว และเฉลิมฉลองกับเพื่อนๆ ด้วยการจัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารมากกว่า 5 ล้านใบ ทำให้เวียตเจ็ทสามารถมอบโอกาสการเดินทางที่คุ้มค่าแก่ผู้คนนับล้าน ทั้งชาวเวียดนามและลูกค้าในต่างประเทศ ตลอดจนร่วมสร้างช่วงเวลาอันน่าประทับใจของการได้อยู่ร่วมกัน พร้อมประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวอันน่าตื่นตาตื่นใจ เรารู้สึกยินดีที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้โดยสารทั้ง 100 ล้านคนตลอดหลายปีที่ผ่านมา และยังคงมุ่งมั่นขยายเครือข่ายการบินและเชื่อมเส้นทางสู่จุดหมายปลายใหม่ ๆ ต่อไป เพื่อร่วมเชื่อมสายใยรักและสานฝันในการเดินทางของทุกคนให้เป็นจริง"

เวียตเจ็ทมอบโชคอีกต่อในเทศกาลท่องเที่ยวต้อนรับปีใหม่ สำหรับลูกค้าที่จองบัตรโดยสารตั้งแต่วันนี้ – 16 มกราคม 2563 มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลในแคมเปญ "Fly Around Asia And Hunt For The 1Kg Golden Aircraft" ผ่านทางเว็บไซต์ https://flyforlove.vietjetair.com/ ซึ่งจะมีการจับรางวัลทั้งรายสัปดาห์ รายเดือน และรางวัลใหญ่ เครื่องบินทองคำหนัก 1 กิโลกรัม รวมมูลค่าของรางวัลนับพันล้านดอง (มูลค่ารวมหลายแสนดอลลาร์)

ด้วยการนำเสนอบริการที่เปี่ยมด้วย "ความปลอดภัย ความสุข ราคาที่ทุกคนเข้าถึง และความตรงต่อเวลา" และกิจกรรมพิเศษเพื่อต้อนรับผู้โดยสารคนที่ 100 ล้านในเทศกาลท่องเที่ยวปลายปีนี้ เวียตเจ็ทปรารถนาที่จะมอบรอยยิ้ม ความสะดวกสบาย และความสุขแก่ผู้โดยสารทุกท่านบนความสูงกว่า 10,000 เมตร ด้วยเครื่องบินลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอบริการเสริมพิเศษที่น่าสนใจมากมายผ่านแพล็ตฟอร์มระบบดิจิทัลรูปแบบต่าง ๆ

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

ด้วยฝูงบินสมัยใหม่ที่มีอายุการใช้งานเฉลี่ยน้อยที่สุดในโลกเพียง 2.7 ปี และค่าดัชนีความปลอดภัย คุณภาพ และความน่าเชื่อถือด้านเทคนิคที่ติดอันดับกลุ่มสายการบินชั้นนำของโลก เวียตเจ็ทดำเนินการบินมากกว่า 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 100 ล้านคน ทั่วเครือข่ายการบินทั้งในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย และกัมพูชา ฯลฯ

ข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024