ฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวมด้วยศาสตร์แผนจีน ที่ 'อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต'

ศุกร์ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๓
การเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เพื่อให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นนั้น ไม่จำเป็นต้องโยนความเลิศหรูในการ เดินทางท่องเที่ยวทิ้งไป เพราะ 'อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่า' ได้เชิญ 'Dr. Rui Pedro Loureiro' แพทย์แผนจีน และ ผู้เชี่ยวชาญด้านการฝังเข็ม มาจัดเวิร์คช้อปทางด้านสุขภาพที่ 'อนันตรา สปา' ในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น!

โดยตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2562 จนถึง 18 มกราคม 2563 นั้น 'Dr. Rui Pedro Loureiro' แพทย์แผนจีน ผู้ที่ได้รวบรวมเอา ศาสตร์การวิเคราะห์โรคแบบดั้งเดิม และแบบสมัยใหม่มาไว้ด้วยกัน จะนำเสนอทรีทเม้นท์และโปรแกรมดูแลสุขภาพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการฝังเข็ม โปรแกรมการเลิกบุหรี่ การทดสอบถึงการแสดงออกของยีนที่ถ่ายทอดทางพันธุกรรม การฟื้นฟูผิวหน้าด้วยการแพทย์แบบองค์รวมโดยใช้เข็มทอง 24 กะรัต และทรีทเม้นต์ลดเลือนเซลลูไลท์ (ผิวเปลือกส้ม) เพื่อช่วยกำจัดไขมันสะสมตามร่างกาย รวมทั้งกำจัดน้ำหนักส่วนเกินออกไปด้วย

'อนันตรา สปา' ใน 'อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่า' นั้น ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งจะใช้ เป็นที่ปรับสภาพจิตใจ ให้พร้อมสำหรับการก้าวย่างสู่ความมีสุขภาพดี ภาพพื้นน้ำที่สะท้อนเงาของท้องฟ้าอันสดใส และมีดอกบัวบานเต็มไปหมดนั้น คือทัศนียภาพที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย เช่นเดียวกับการแพทย์แบบองค์รวมของ Dr. Loureiro ที่มีเอกลักษณ์ในการใช้ธรรมชาติเป็นตัวบำบัดนั่นเอง

หลังจากที่ Dr. Loureiro ให้คำปรึกษาทางด้านสุขภาพโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแล้ว ก็จะนำเสนอแผนการดูแลสุขภาพตามความ ต้องการส่วนบุคคล ซึ่งประกอบไปด้วยโปรแกรมหลักๆ ในการฟื้นฟูสุขภาพ อาทิเช่น การฝังเข็มแบบดั้งเดิม โดยใช้เวลา 60 นาที (5,950++ บาท) เพื่อช่วยบำบัดอาการต่างๆ ตั้งแต่อาการปวดเมื่อย สิว สิวบนแผ่นหลัง ไปจนถึงอาการปวดศีรษะเรื้อรังและโรคไมเกรน โปรแกรมการเลิกบุหรี่ โดยใช้เวลา 30 นาที (7,500++ บาท) โดยใช้การบำบัดทางโสตประสาท เพื่อลดอาการอยากสูบบุหรี่ และช่วยให้ระบบประสาทสงบนิ่งลงได้ การทดสอบถึงการแสดงออกของยีนที่ถ่ายทอดทางพันธุกรรม (8,500++ บาท) โดยรวบรวมข้อมูลทางชีววิทยาสำหรับการใช้ชีวิตตามระดับสารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุที่พบในเส้นผม

ส่วนใครที่อยากได้ประโยชน์ทางด้านความงามจากการฝังเข็ม คงจะต้องชื่นชอบ โปรแกรมฟื้นฟูผิวหน้าด้วยการแพทย์แบบองค์รวม 60 นาที (8,500++ บาท) ซึ่งเป็นรูปแบบของการฝังเข็มเพื่อความงาม โดยใช้เข็มทอง 24 กะรัต ในการบำบัดริ้วรอยและความหย่อนยาน ส่วนปัญหาความงามอื่นๆ อย่างเช่นเซลลูไลท์ (ผิวเปลือกส้ม) ไขมันสะสมตามจุดต่างๆ บนร่างกาย และน้ำหนักส่วนเกินนั้น ทรีทเม้นท์ยับยั้งเซลลูไลท์ (60 นาที) 7,500++ บาท ก็จะช่วยให้เห็นผลลัพท์ได้ทันทีด้วยเทคนิคการฝังเข็ม

เมื่อพูดถึงการมาจัดเวิร์คช้อปทางด้านสุขภาพในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการฝังเข็มที่ 'อนันตรา สปา' นั้น 'Dr. Rui Pedro Loureiro' ก็ได้กล่าวว่า "ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับทีมอนันตรา สปา ใน อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่า เพื่อที่จะได้ใช้ความเชี่ยวชาญทางการ แพทย์แผนจีนและการฝังเข็ม ให้เป็นประโยชน์กับผู้ที่เข้าพักที่อนันตราและบุคคลทั่วไป ประโยชน์ที่ได้จากการฝังเข็มนั้นมีมาก มายหลายอย่าง คือมีตั้งแต่ด้านความงามไปจนถึงการรักษาโรค และการได้ทำทรีทเม้นท์ในขณะไปพักผ่อนในช่วงฮอลิเดย์นั้น นับเป็นประสบการณ์ 'New Year, New You' ที่เยี่ยมยอดมาก!

'อนันตรา สปา' ถือเป็นสวรรค์บนดินที่เต็มไปด้วยความเงียบสงบ มีบรรยากาศแปลกตาที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย และฟื้นคืนความสดใส ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งในปัจจุบันนี้ 'อนันตรา สปา' ได้ให้บริการด้านสปามากกว่า 40 แห่ง ใน 16 ประเทศทั่วเอเชีย มหาสมุทรอินเดีย ตะวันออกกลาง อเมริกาใต้ และยุโรป 'Dr. Rui Pedro Loureiro' ก็ประสบความสำเร็จกับการร่วมงานที่ 'อนันตรา สปา' ใน 'อนันตรา คิฮาวาห์ มัลดีฟส์ รีสอร์ท' ด้วยเหมือนกัน

เกี่ยวกับ 'Dr. Rui Pedro Loureiro'

Dr. Loureiro ได้รับใบอนุญาติในการเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาการแพทย์แผนจีนและการฝังเข็ม มีประสบการณ์ในการทำงาน มามากกว่า 20 ปี ทั้งในอังกฤษและโปรตุเกส นอกจากนี้ยังได้รับวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ทางด้านเวชศาสตร์แผนจีน จากมหาวิทยาลัยเฉิงตู และได้รับประกาศนียบัตรทางด้านการฝังเข็มเพื่อความงามจาก Chinese Medical Institute and Register (CMIR) โดย AcuMedic Foundation ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ และเวชศาสตร์แผนจีนจากมหาวิทยาลัยปักกิ่ง ประเทศจีน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองทรีทเม้นท์กับ 'Dr. Rui Pedro Loureiro' ที่ 'อนันตรา สปา' ใน 'อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่า' โดยอีเมลไปที่ [email protected] หรือโทรศัพท์ +66 76 336 120

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital