“อาเล็ก” นำทัพความซ่า พาผู้โชคดี “เอสโคล่า” บินลัดฟ้า กับทริปสุดซ่า ล่าจานซี้ด อินเซี่ยงไฮ้

จันทร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๒๑
แซ่บเวอร์ เมื่อ "เอสโคล่า" คู่ซ่าจานซี้ด ล็อคคิวพระเอกหนุ่มตี๋โดนใจคนซ่า "อาเล็ก ธีรเดช" พาผู้โชคดีจากแคมเปญ "เอสโคล่า ทริปสุดซ่า ล่าจานซี้ด อินเซี่ยงไฮ้" บินลัดฟ้าไปตะลุยจานเด็ดกันถึงมหานครเซี่ยงไฮ้ เมืองหลวงของสายกินสุดฮิป ที่เต็มไปด้วยสุดยอดร้านดังระดับเวิลด์คลาสเชฟและสตรีทฟู้ดสุดซี้ด เมื่อเร็วๆ นี้ (2-5 ธ.ค. 2562)

ทริปนี้ ไฮไลท์อยู่ที่จัดเต็มอาหารทุกมื้อสุดซี้ด แล้วยังได้พรีเซนเตอร์เอสโคล่า "อาเล็ก" หนุ่มสายกิน นำทัพผู้โชคดีจาก เอสโคล่า 30 คน ไปตะลุยจานเด็ดที่มหานครเซี่ยงไฮ้กันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นสุดยอดอาหารจีนระดับมิชลินสตาร์ ภัตตาคาร CANTON 8 กับเมนูดังระดับพรีเมียม "ลอบสเตอร์" ต่อด้วยอาหารสุดฮิตสไตล์เสฉวนที่ ภัตตาคาร SHUNXING ที่นอกจากเด็ดเรื่องอาหาร ยังมีโชว์เปลี่ยนหน้ากากที่เด็ดไม่แพ้กัน และที่พลาดไม่ได้ก็คือ เมนูประจำชาติติ่มซำ ที่ร้านติ่มซำชื่อดัง TANG PALACE RESTAURANT

นอกจากเรื่องกิน หนุ่ม "อาเล็ก" ยังพาผู้โชคดีไปหลั่งอะดรีนาลีนให้ซ่าสุดซี้ดกันที่สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดของโลก และถ่ายรูปสุดชิคที่จุด check in ที่เป็นแลนด์มาร์คสำคัญของมหานครเซี่ยงไฮ้ ที่ หาดไว่ทาน ย่านริมน้ำที่ได้ชื่อว่าปารีสตะวันออก และ หอคอยไข่มุก จุดชมวิวที่สวยที่สุดในเอเชีย

อ้ะ! จบทริปด้วยความอิ่มและซี้ดขนาดนี้ ใครที่อยากมีประสบการณ์สุดซ่าแบบนี้บ้าง ดื่มเอสโคล่า แล้ว ติดตามกิจกรรมดีดีจากเอสโคล่าได้ที่ www.facebook.com/estcola รับรองมีซี้ดแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้