เอมิเรตส์พร้อมเสิร์ฟเมนูสุดพิเศษแก่ผู้โดยสารกว่า 500,000 ที่นั่งบนความสูงกว่า 40,000 ฟุต

พุธ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๐๘
สายการบินเอมิเรตส์ พร้อมส่งความสุขช่วงเทศกาลด้วยเมนูอาหารแห่งการเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสที่พร้อมให้บริการบนเครื่องบินแก่ผู้โดยสารกว่า 500,000 รายที่ท่องเที่ยวไปกับสายการบินเอมิเรตส์ตั้งแต่วันที 9 – 31 ธันวาคม 2562 นี้ อีกทั้งยังเอาใจผู้โดยสารด้วยภาพยนตร์แนวต่าง ๆ ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศชวนให้คิดถึงบ้านเกิด รวมถึงเมนูอาหารและขนมสุดพิเศษประจำเทศกาลที่เตรียมพร้อมให้แก่ผู้โดยสารทุกที่นั่งและทุกเส้นทาง

เมนูแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส

สายการบินเอมิเรตส์นำเมนูซิกเนเจอร์ประจำช่วงเทศกาลกลับมาอีกครั้ง หลังจากได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากผู้โดยสารในปีที่ผ่านมา ผู้โดยสารที่เดินทางจากดูไบสู่ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อังกฤษ ประเทศในโซนยุโรป อเมริกา แอฟริกาใต้ และฟิลิปินส์ จะได้เฉลิมเฉลองวันหยุดไปกับบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสตั้งแต่เริ่มออกเดินทางไปกับเอมิเรตส์

ผู้โดยสารในชั้นประหยัดจะได้ลิ้มรสอาหารสุดพิเศษประจำช่วงเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นโรลไก่งวงแสนอร่อยเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งบด ถั่วลันเตา เบบี้แครอทและแครนเบอร์รี่ ซึ่งจัดเตรียมโดยเชฟคุณภาพของสายการบินเอมิเรตส์ผู้มีรางวัลการันตี สำหรับเมนูของหวาน เอมิเรตส์จะเสิร์ฟมูสช็อกโกแลตกับแครนเบอร์รี่ ซึ่งมีช็อกโกแลตรูปกวางเรนเดียร์ประดับอยู่ด้านบนอย่างสวยงาม

ผู้โดยสารในชั้นเฟิร์สคลาสและธุรกิจจะได้ลิ้มรสรสชาติไก่งวงอบสอดไส้แอปริคอท เสิร์ฟด้วยมันฝรั่งกับกะหล่ำดอกย่างพร้อมเบคอนไก่งวงและซอสแครนเบอร์รี่ ทั้งยังเสิร์ฟเมนูขนมหวานด้วยเค้กช็อกโกแลตที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซานต้า หรือเค้กขนมปังขิงรสช็อกโกแลต

ผู้โดยสารที่เดินทางด้วยชั้นเฟิร์สคลาสและชั้นธุรกิจโดยเครื่องบินแอร์บัส A380 ยังจะได้รับค็อกเทลสูตรพิเศษ (Santa's Spiced Amarula) มินซ์พาย และขนมแสนอร่อยซึ่งจัดทำขึ้นพิเศษสำหรับช่วงคริสต์มาสนี้เท่านั้น รวมถึงเมนูขนมหวานสุดพิเศษอย่าง คุ๊กกี้ขนมปังขิงรูปสโนว์แมน และทรัฟเฟิลช็อกโกแลตขาวสอดไส้มะพร้าวและแครนเบอร์รี่อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีกระเช้าของขวัญสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งที่จัดทำขึ้นพิเศษในช่วงคริสต์มาส พร้อมกับขนมหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นบัตเลอร์รสช็อกโกแลตผสมรสส้ม ป๊อบคอร์นรสขนมปังขิง Lakrids รส Salted Caramel liquoriceและรสช็อกโกแลต รวมถึงมันฝรั่งทอดกรอบรสไก่งวง

ตลอดทั้งช่วงเทศกาล ผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินไปกับเมนูเครื่องดื่มที่จะมาเติมเต็มให้มื้ออาหารคริสต์มาสบนเครื่องบินอร่อยยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยไวน์และแชมเปญที่ดีที่สุด วิสกี้ คอนญัก วอดก้าและเครื่องดื่มอีกมากมายพร้อมเสิร์ฟให้กับผู้โดยสารทุกท่าน อีกทั้งยังมี บรั่นดี คอนญัก และเครื่องดื่มสุดพิเศษอย่าง Hennessy Paradis ที่พร้อมเสิร์ฟให้แก่ผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสอีกด้วย

ของขวัญพิเศษเอาใจเด็กๆ ตลอดทั้งการเดินทาง

ผู้โดยสารเด็กในทุกชั้นที่นั่งจะได้ลิ้มรสอาหารมื้อเย็นสุดพิเศษประจำเทศกาล นั่นก็คือไก่งวงและคุ๊กกี้รูปสโนว์แมนรสช็อกโกแลตที่เสิร์ฟพร้อมมื้ออาหารทั้งกลางวันและเย็น และสำหรับผู้โดยสารเด็กในชั้นเฟิร์สคลาสก็จะได้รับความอบอุ่นจากเมนูช็อกโกแลตร้อนที่เสิร์ฟพร้อมมาร์ชเมลโลว์และคุ๊กกี้รูปดาวอีกเช่นกัน

นอกจากนี้เด็ก ๆ ยังจะได้รับของเล่นชุดพิเศษจากเอมิเรตส์ อย่างชุดของเล่น Fly with Me Animal พร้อมด้วยตุ๊กตามนุษย์หิมะให้เด็ก ๆ ได้เล่นสนุกตลอดทั้งเดือนธันวาคม

พิเศษสุดในทุกเที่ยวบินด้วยบริการถ่ายภาพโพลารอยด์ ที่ทั้งเด็ก ๆ และผู้ใหญ่ทุกท่านสามารถได้รับการ์ดภาพเป็นที่ระลึกในทุกเที่ยวบินอันน่าประทับใจกับเอมิเรตส์

ชมภาพยนตร์สุดโปรดส่งท้ายปีด้วย ice

เพื่อเติมเต็มความสุขช่วงวันหยุดแสนสนุกให้นักท่องเที่ยว เอมิเรตส์จึงไม่พลาดที่จะมอบระบบความบันเทิงบนเที่ยวบินice ที่ได้รับรางวัลการันตีระดับโลก ซึ่งรวบรวมภาพยนตร์ และ ความบันเทิงต่าง ๆ ที่เหมาะแก่ช่วงคริสต์มาสนี้ เช่นThe Polar Express, Elf, Home Alone, Rudolf, Red-Nosed Reindeer, It's a Wonderful Life รวมทั้งเรื่องอื่น ๆ อีกมากมายในช่องรายการบันเทิงช่วงเทศกาลของเอมิเรตส์ไม่ว่าจะเป็น รายการหนังนานาชาติ และ รายการพิเศษสำหรับเทศกาลคริสต์มาส

นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งบันเทิงบนเที่ยวบินกว่า 4,500 รายการ โดยระบบความบันเทิงบนเที่ยวบินice มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่แสนสบายยิ่งกว่าอยู่บ้านให้แก่ผู้โดยสารที่ท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลคริสต์มาสด้วยภาพยนตร์ที่ใหม่ที่สุด และดีที่สุด รวมถึงรายการทีวีดี ๆ และเพลงหลากหลายแนวให้ผู้โดยสารได้เลือกฟังอย่างเพลิดเพลิน อีกทั้งลูกค้ายังสามารถสร้างเพลย์ลิสต์ล่วงหน้าสำหรับช่วงเทศกาลก่อนโดยสารและเชื่อมต่อกับที่นั่งขณะโดยสารด้วยเชื่อมต่อเพลย์ลิสต์บนแอพลิเคชั่นของเอมิเรตส์อีกด้วย

ร่วมเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองได้ตั้งแต่สนามบิน

ห้องรับรองผู้โดยสารสายการบินเอมิเรตส์กว่า 41 แห่ง ซึ่งรวมถึง 7 แห่ง ภายในสนามบินนานาชาติดูไบ พร้อมให้บริการเมนูอาหารสำหรับต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส ตั้งแต่วันที่ 15 - 31 ธันวาคมนี้ ไม่ว่าจะเป็น เมนูไก่งวง หรือ เมนูขนมหวานอย่าง เค้กชโตลเลน อีกทั้งยังมีไอศครีมรสชาติพิเศษอย่างเช่น รสขนมปังขิง และรสมะพร้าวคาราเมลที่พร้อมเสิร์ฟที่ห้องรับรองผู้โดยสารของเอมิเรตส์ที่ดูไบในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้อีกด้วย

ผู้โดยสารที่เป็นคอกาแฟจะได้ลิ้มรสเมนูกาแฟสุดพิเศษจาก Coffee Planet ไม่ว่าจะเป็นเมนู Gingerbread latte และCaramel latte ที่พร้อมเสิร์ฟภายในห้องรับรองผู้โดยสารด้วยเช่นกัน

ของขวัญสุดพิเศษช่วงเทศกาล

ตลอดทั้งเดือนธันวาคม ลูกค้าสามารถหาไอเดียของขวัญได้จากนิตยสารช้อปปิ้งปลอดภาษีที่พึ่งเปิดตัวใหม่ อย่างEmiratesRED ที่จะวางอยู่ในกระเป๋าหน้าเบาะที่นั่งภายในห้องโดยสาร หรือผู้โดยสารสามารถดูรายการสินค้าในEmiratesRED TV ผ่านระบบ ice ได้เช่นกัน ซึ่งภายในแคตตาล็อกจะมีผลิตภัณฑ์สินค้าให้เลือกกว่า 150 รายการ ในราคาสบายกระเป๋า ทั้งสินค้าแบรนด์ดังและไอเท็มสุดฮิตซึ่งรวมถึงแบรนด์ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเอมิเรตส์เช่น น้ำหอมยี่ห้อ Boadicea the Victorious และแบรนด์สกินแคร์สุดพรีเมียม อย่าง Sea Buck Switzerland ผู้โดยสารที่เดินทางระหว่างวันที่ 19 – 23 ธันวาคมจะได้รับส่วนลด 20% ทันที เมื่อซื้อสินค้ากับ EmiratesRED ตั้งแต่ 200 เหรียญดอลลาร์สหรัฐขึ้นไป

ลูกค้ายังสามารถหาซื้อสินค้าคอลเลกชันพิเศษประจำเทศกาลคริสต์มาสได้ทางเว็บไซต์จำหน่ายสินค้าของสายการบินเอมิเรตส์ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อจั๊มเปอร์ ชุดนอน เสื้อกันหนาว การ์ดอวยพรคริสต์มาสจากเอมิเรตส์ และแก้วลายคริสต์มาส โดยทั้งหมดนี้จะมีวางจำหน่ายที่ร้านค้าและบนเว็บไซต์ https://www.emirates.store/.

การเฉลิมฉลองช่วงวันหยุดเทศกาลทั้งบนเครื่องบินและที่สนามบินถือเป็นส่วนหนึ่งของคำมั่นสัญญาของเอมิเรตส์ที่ต้องการมอบประสบการณ์อันแสนพิเศษและของขวัญช่วงเทศกาลให้แก่ลูกค้า โดยนอกเหนือจากของขวัญคริสต์มาสที่จัดขึ้นในทุกๆปีแล้ว เอมิเรตส์ยังมีการเฉลิมฉลองตามเทศกาลอื่นๆอีกด้วยเช่นกัน อาทิ เทศกาลดิวาลี วันอีด ตรุษจีน และอ็อกโทเบอร์เฟสต์

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์

สายการบินเอมิเรตส์ (www.emirates.com/th) ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกจาก 'Air Transport Awards' ประจำปี 2561 (2018 Air Transport Awards)โดยได้ให้บริการเชื่อมโยงกรุงเทพฯและดูไบ ด้วยการบริการ 35 เที่ยวบินต่อสัปดาห์และ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากภูเก็ตสู่ดูไบ ในปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่ดูไบ จำนวน 5 เที่ยวบินด้วยเครื่องบิน A380 ทั้งนี้เอมิเรตส์ให้บริการสู่มากกว่า 159 เส้นทางใน 85 ประเทศทั่วโลกและประกาศผลกำไร 631ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับปีงบประมาณ 2561-2562 เอมิเรตส์ปฏิบัติการด้วยฝูงบินขนาดใหญ่ ประกอบด้วยเครื่องบิน Boeing และ Airbus ทั้งหมด 269 ลำ นับเป็นสายการบินที่ให้บริการด้วยฝูงบิน A380 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สายการบินเอมิเรตส์มีความสัมพันธ์อันดีกับประเทศไทยตั้งแต่ได้เข้ามาให้บริการเที่ยวบินแรกสู่กรุงเทพ ฯ ในพ.ศ. 2533 โดยได้ช่วยกระตุ้นและสนับสนุนด้านการค้าและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศทั้งยังให้การเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่นๆ ในเครือข่ายอีกมากมาย นอกจากนี้เอมิเรตส์ยังมีศักยภาพในการขนส่งสินค้าในเส้นทางสู่ประเทศไทยสูงถึง 750 ตันต่อสัปดาห์ต่อเที่ยวบิน สายการบินได้ให้บริการด้วยเครื่องบิน A380 ระหว่างกรุงเทพฯ-ฮ่องกง และ กรุงเทพ-ดูไบตั้งแต่ พ.ศ. 2552 และได้ตอกย้ำความสำเร็จในประเทศไทย ด้วยการเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่ภูเก็ตเมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2555 จากนั้นจึงเพิ่มจำนวนเป็น 2 เที่ยวบินต่อวันในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2558 ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เป็นต้นไป เอมิเรตส์จะให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่พนมเปญ เพื่อมอบความสะดวกในการเชื่อมต่อผู้โดยสารระหว่างกรุงเทพฯและพนมเปญ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบินและการสำรองที่นั่ง สามารถเยี่ยมชม www.emirates.com/th หรือติดต่อ 0-2664-1040

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ