สวัสดีปีใหม่ 2563 ไทยสมายล์แนะนำการเตรียมตัวก่อนเดินทางในช่วงเทศกาล

พุธ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๙
สายการบินไทยสมายล์ขอส่งความสุขและสวัสดีปีใหม่ 2563 พร้อมขอเชิญชวนให้ผู้โดยสารที่มีแผนการเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 เตรียมความพร้อมก่อนการเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งมีผู้โดยสารเดินทางอย่างคับคั่งทั้งในเส้นทางภายในประเทศและเส้นทางระหว่างประเทศ โดยขอให้เตรียมตัวเดินทางมาถึงท่าอากาศยานล่วงหน้า 2 ชั่วโมงก่อนเวลาเครื่องออกสำหรับเที่ยวบินภายในประเทศ และ 3 ชั่วโมงก่อนเวลาเครื่องออกสำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศ โดยผู้โดยสารสามารถเลือกใช้บริการ Online Check-In เพื่อความสะดวกรวดเร็วผ่านทาง ไทยสมายล์แอปพลิเคชัน และ เว็บไซต์ www.thaismileair.com ซึ่งสามารถทำรายการได้ล่วงหน้า 24 ชั่วโมงและภายใน 2 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง

สำหรับสิ่งของมีค่าต่างๆ อาทิ เงินสด โทรศัพท์มือถือ ไอแพด กล้องถ่ายรูป คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป เครื่องประดับ ให้นำใส่กระเป๋าและนำติดตัวขึ้นเครื่องไม่ควรโหลดลงใต้ท้องเครื่อง รวมถึงแบตเตอรี่สำรองทุกชนิด (Power Bank) ไม่อนุญาตให้โหลดลงใต้ท้องเครื่อง แต่อนุญาตให้นำติดตัวขึ้นเครื่องได้ ความจุไม่เกิน 32,000 mAh (ไม่เกิน 2 ชิ้น) จึงขอให้ทุกท่านระมัดระวังสิ่งเหล่านี้เป็นพิเศษเพื่อให้การเดินทางของไปถึงจุดหมายอย่างราบรื่นและปลอดภัย

ในกรณีที่ผู้โดยสารต้องการพกพาของใช้ส่วนตัวที่เป็นของเหลว เจล สเปรย์ อาทิ ครีม โลชั่น น้ำหอม สเปรย์ แชมพู โฟมโกนหนวด สเปรย์ประเภทระงับกลิ่น (LAGs) ลงในสัมภาระที่ผู้โดยสารนำขึ้นเครื่องด้วยนั้น (Carry-on luggage) ต้องนำของเหลวเจล สเปรย์ ดังกล่าว ใส่ลงในบรรจุภัณฑ์ ซึ่งจำกัดปริมาณต่อชิ้นไม่เกิน 100 มล. และบรรจุภัณฑ์เหล่านั้นต้องอยู่ในถุงพลาสติกใสที่เปิดปิดได้ (ถุงซิปล็อก) โดยมีปริมาตรรวมทั้งหมดไม่เกินหนึ่งลิตร หรือ1,000 มล. และไม่อนุญาตให้ถือ LAGs ที่อยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่มีขนาดเกิน 100 มล. ขึ้นเครื่องแม้จะเหลือปริมาณไม่ถึง 100 มล. ก็ตาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital