เผยการท่องเที่ยวในสไตล์ ดาบิด บีย่า กองหน้าระดับตำนาน และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Booking.com คนล่าสุด

ศุกร์ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๐
ดาบิด บีย่า แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ Booking.com ตำนานในวงการฟุตบอลและแชมป์ UEFA EURO 2008(TM) พ่วงด้วยรางวัลรองเท้าทองคำ (Golden Boot winner) ผู้ได้เดินทางรอบโลกเพราะการเล่นฟุตบอล ด้วยทัวร์นาเมนต์ UEFA EURO 2020 (TM) ที่จะเกิดขึ้นใน 12 เมืองของยุโรป แฟน ๆ ต่างก็เตรียมพร้อมที่จะเดินทางไม่ว่าจะใกล้หรือไกล เพื่อดูทีมโปรดของพวกเขา โดย ดาบิด บีย่า แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ Booking.com ได้เปิดเผยความตื่นเต้นของเขาว่าการเล่นฟุตบอลทำให้เขามีโอกาสเดินทางรอบโลกได้อย่างไร

เนื่องจากการเล่นฟุตบอลทำให้ ดาบิด บีย่า ได้ไปเยือนหลากหลายสถานที่และหลากหลายประเทศ Booking.com ในฐานะผู้นำด้านการเดินทางดิจิตอลของโลก จึงนำเสนอสไตล์การท่องเที่ยวของ ดาบิด บีย่า ว่านักบอลระดับโลกอย่างเขามีไสต์การท่องเที่ยวแบบไหน ซึ่งดาบิด ได้เปิดเผยกับเราว่า เขาชอบชายหาดมากกว่าสระว่ายน้ำและมักเลือกที่นั่งริมหน้าต่างเสมอ การอาบแดดเป็นกิจกรรมฤดูร้อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขา การอ่านเมื่อเดินทางคือกิจกรรมที่เขาเลือก เพลงฮิปฮอปคือสไตล์ของดาบิด ส่วนประเภทที่พัก ที่เขามักจะมองหาเป็นอันดับแรก คือ โรงแรม และถึงแม้เขาจะมีตัวเลือกสองทาง เขาก็เลือกอพาร์ทเมนท์ในเมืองมากกว่ากระท่อมบนภูเขา และประเทศต่อไปที่เขาวางแผนจะไปเยือน คือ ประเทศสเปน

นอกจากนั้นดาบิด ยังเปิดเผยถึง 5 สิ่งที่เขามักนึกถึงอยู่เสมอ และขาดไม่ได้เมื่อพูดถึงวันหยุดพักผ่อน สิ่งเหล่านั้น คือ ครอบครัว หนังสือเดินทาง โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ และ ครีมกันแดด โดยจุดหมายใน Bucket list ของเขาที่ต้องไปให้ได้ในชีวิตนี้ คือ การเดินทางไปออสเตรเลียกับครอบครัว เมืองโปรดในการเล่นหรือดูฟุตบอลสำหรับเขา คือ มาดริด ส่วนเมืองที่ดีที่สุดในญี่ปุ่นในความเห็นของดาบิด คือโกเบ และแน่นอนว่าสิ่งที่ดีที่สุดในญี่ปุ่นสำหรับเขา ก็คือ ซูชิ หรือข้าวปั้นหน้าปลาดิบ แต่อย่างไรก็ตามดาบิดยังคงเลือก ข้าวปาเอยา (Paella) หรือข้าวอบสเปน มาก่อนซูชิอยู่ดี

นอกจากนั้น การที่ ดาบิด บีย่า มีประสบการณ์ทางวัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย จากการเล่นฟุตบอลอาชีพ Booking.com จึงได้สอบถามเพิ่มเติมถึงความคิดเห็นของเขา ว่าเมืองใดที่น่าจดจำและเป็นสถานที่สำคัญที่ควรอยู่ในรายชื่อนักเดินทางทุกคน โดยเขาได้เปิดเผยถึงเมืองในดวงใจของเขา ดังนี้

นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

"นิวยอร์กเป็นเมืองที่ดีที่สุดในโลก และการเดินเล่นรอบเซ็นทรัลพาร์ค เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่มาเยี่ยมเยียน"

บาร์เซโลนา ประเทศสเปน

"ถ้าคุณไปบาร์เซโลนาคุณต้องไปที่ Passeig de Gracia - มันสวยมาก ลาสรัมบลาส ก็ดีเหมือนกัน แต่ถ้าผมต้องเลือกเพียงที่เดียว ที่นั้นต้องเป็น Passeig de Gracia!อย่างแน่นอน"

รีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล

"เมื่อผมไปที่ริโอเดอจาเนโร เราอยู่ใกล้กับโคปาคาบานา ซึ่งเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยม เวลาคุณอยู่ในบราซิลคุณจะรู้สึกถึงได้ความหลงใหลในฟุตบอลของเหล่าแฟนๆ"

โกเบ ประเทศญี่ปุ่น

"ถ้าคุณได้ไปที่โกเบคุณต้องไปที่ย่านใจกลางเมือง ซึ่งเรียกว่า Motomachi และ Sannomiya เพราะมีสิ่งดีๆมากมายและกิจกรรมหลากหลายให้ทำ ทั้งการช้อปปิ้ง และร้านอาหารดีๆ ผมว่าในชีวิตนี้คุณต้องไปสักครั้ง!"

ลอนดอน อังกฤษ

"แน่นอนว่าความประทับใจของผมที่มีต่อลอนดอน คือ ช่วงเวลาที่ได้ทำประตูในสนามกีฬา Wembley!"

ความประทับใจในส่วนนี้ของ ดาบิด บีย่า อาจจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่ก็ยังโชคดีที่สนามกีฬามีบริการทัวร์สำหรับสาธารณชน ซึ่งคุ้มค่าสำหรับแฟนบอลทุกคนอย่างแน่นอน

Booking.com มีสถานที่อันน่าเหลือเชื่อหลากหลายประเภทเพื่อรองรับความต้องการของแฟนกีฬาการเดินทางและความต้องการของนักเดินทางจากทั่วโลก เยี่ยมชมBooking.com หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Booking เพื่อจองการพักที่สุดแสนประทับใจ ครั้งต่อไปของคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้