ปล่อยกายปล่อยใจในวันหยุดพักผ่อนที่ สปาพูลวิลล่า เอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท

จันทร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๕
ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม เอาท์ริกเกอร์เกาะสมุยบีชรีสอร์ท จัดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อวันหยุดพักผ่อนสำหรับคู่รัก ด้วยแพ็กเกจสปาพูลวิลล่า ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 100 ตารางเมตร ฟรีบริการนวดแผนไทย นวดศรีษะ ไหล่ เท้า หรือนวดอโรมา 60 นาที ใช้บริการได้ทั้งในวิลล่า หรือที่ นาวาสนา สปา พร้อมบริการ อินรูมเช็คอิน ฟรีมินิบาร์ทุกวัน คานาเป้จากเชฟทุกเย็น และเครื่องดื่มค็อกเทลหนึ่งชั่วโมงที่ ห้องอาหาร Edgewater เพื่อชมพระอาทิตย์ตกดิน บริการรถรับส่งสนามบิน และเครื่องดื่มต้อนรับเมื่อเดินทางมาถึงโรงแรม

นอกจากนี้ เอาท์ทริกเกอร์เกาะสมุยบีชรีสอร์ท ยังมีกิจกรรมพิเศษสำหรับแขกผู้เข้าพัก Signature Experiences เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเกาะสมุย เช่น การเรียนรู้การทำอาหารไทยที่โรงเรียนสอนทำอาหาร Blue Fire หรือสัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่นผ่านกิจกรรม เช่น การแกะสลักผลไม้ การวาดภาพบนผ้าบาติก และศิลปะมวยไทย

"โปรแกรมที่สปาพูลวิลล่าพร้อมบริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่นำเสนอสำหรับคู่รักนี้ จะช่วยให้แขกได้ผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับวันหยุดพักผ่อนริมชายหาดอย่างแท้จริง อีกทั้งยังได้สัมผัสประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเกาะสมุย ได้ดื่มด่ำกับวัฒนธรรมท้องถิ่น ซึ่งเหล่านี้คือเป้าหมายในการให้บริการของเอาท์ริกเกอร์เกาะสมุยบีชรีสอร์ท" โทนี่ เพ็ดรอนนี่ ผู้จัดการทั่วไป กล่าว

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมเอ็กซ์คลูซีฟสปาพูลวิลล่าที่เอาท์ทริกเกอร์เกาะสมุยบีชรีสอร์ท คลิ๊ก ที่นี่ หรือสอบถามได้ที่ตัวแทนการเดินทางท่องเที่ยวชั้นนำ

เกี่ยวกับเอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท

เอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท จุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุดพักผ่อนอันเงียบสงบ ภูมิทัศน์อันงดงามและโรแมนติก สำหรับครอบครัวและคู่รัก ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวอ่าวหนุมานทางตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะ ห่างจากสนามบินเพียง 10 นาที ให้บริการห้องพักแบบลักชัวรี่พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสามารถมองเห็นชายหาด จำนวน 52 ห้อง ทั้งแบบ private pool suites และ villas พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เยี่ยมชมเว็บไซด์ outrigger.com

เกี่ยวกับเอาท์ริกเกอร์ฮอสพิทอลลิตี้กรุ๊ป

กว่า 70 ปี ที่โรงแรมและรีสอร์ทกลุ่มเอาท์ริกเกอร์ได้สร้างประสบการณ์การเดินทางและพักผ่อน ขยายการบริการจากฮาวายไปยังแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในประเทศฟิจิ ไทย กวม มอริเชียส และมัลดีฟส์ เชิญชวนให้ทุกท่านสัมผัส "Escape Ordinary" ประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใครผ่านเอาท์ริกเกอร์ ดิสคัฟเวอรี่ รอยัลตี้ โปรแกรม (Outrigger DISCOVERY loyalty program) กลุ่มเอาท์ริกเกอร์เป็นเจ้าของโรงแรมและรีสอร์ท 37 แห่ง มากกว่า 7,000 ห้อง หลากหลายแบรนด์ อาทิ เอาท์ริกเกอร์(R) รีสอร์ท โรงแรมโอฮานา บาย เอาท์ริกเกอร์(R)และฮาวาย เวเคชั่น คอนโด บาย เอาท์ริกเกอร์(R) และเป็นบริษัทบริหารอสังหาริมทรัพย์ให้กับแบรนด์โรงแรมนานาชาติชั้นนำ อาทิ เอ็มบาสซี่ สวีทส์(R) เบสท์ เวสเทิร์น(R) วินด์แฮม เวเคชั่นส์ และ ฮิลตัน แกรนด์ เวเคชั่นส์TMสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Outrigger.com หรือที่ @OutriggerResorts บน Facebook, Instagram และ Twitter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน