"จ๊อบ - นิธิ" พาเที่ยวยกแก๊งค์ ฟินถึงญี่ปุ่น

จันทร์ ๓๐ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๐๙
เปิดศักราชใหม่ปี 2563 สานฟ้าเดินหน้าทำธุรกิจนำเที่ยวอย่างเต็มตัว จัดเต็มความพิเศษตั้งแต่ต้นปี บินตรงสู่แดนปลาดิบที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมออกเดินทางไปกับกูรูท่องเที่ยวรุ่นใหญ่อย่าง "จ๊อบ - นิธิ สมุทรโคจร" อาสานำทีมเที่ยวด้วยตัวเอง

ประเดิมทริปแรกของปี เที่ยวญี่ปุ่นสุดคุ้ม ณ คิวชู (Kyushu) เต็มอิ่ม 6 วัน 4 คืน เพลิดเพลินกับการแสดงไฟที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก Kingdom of light ผ่อนคลายกับการแช่ออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่น อิ่มอร่อยกับอาหารทุกมื้อ พร้อมเก็บสตรอเบอร์รี่สดๆ จากฟาร์ม ระหว่างการเดินทางจะมีช่างภาพเก็บภาพความประทับใจให้ท่านทุกสถานที่ เพราะเราเชื่อว่า "การเดินทางจะช่วยเติมเต็มช่วงเวลาของเราให้สมบูรณ์แบบ" ดังนั้น ในทุกปลายทางถูกดีไซน์มาเพื่อให้ตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้า เราใส่ใจทุกความรู้สึกของเพื่อนร่วมเดินทาง ประหนึ่งว่าเราเป็นครอบครัวเดียวกัน เราคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคุณ เพื่อให้ทุกท่านได้รับบริการแบบฟูลเซอร์วิส เต็มอิ่มกับอาหารและที่พักสุดประทับใจ ที่สำคัญทุกท่านจะได้ Enjoy กับทุกไลฟ์สไตล์ตามความต้องการ

ที่กล่าวไปข้างต้นนั้นเรียกได้ว่าเป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้น มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางด้วยกัน จัดเต็ม 6 วัน 4 คืน ออกเดินทางวันที่ 26 ก.พ. - 2 มี.ค. 63 ในราคาสุดพิเศษเพียง 72,900 บาท เท่านั้น!! ...อย่ารอช้า สามารถติดต่อได้ที่ โทร. 092-263-2060 / 089-985-0333 Line : samudkojorntravel / samudkojorn หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/samudkojorn

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4