หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่ กับอาหารที่ขึ้นชื่อที่สุดในโลกอย่าง คาเวียร์คุณภาพเยี่ยมที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ ตลอดเดือนมกราคมนี้

ศุกร์ ๐๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๘:๔๐
หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา สถานที่พักผ่อนที่ตั้งอยู่บนชายหาดของหัวหิน มาพร้อมบรรยากาศแสนสงบ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ขอเชิญคุณมาเริ่มต้นเดือนแรกของปีด้วยประสบการณ์สุดหรูหรา ลิ้มลองรสชาติของคาเวียร์เกรดพรีเมี่ยมที่จะทำให้มื้ออาหารของคุณกลายเป็นมื้อที่แสนวิเศษ ณ ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ ตลอดเดือนมกราคมนี้
หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่ กับอาหารที่ขึ้นชื่อที่สุดในโลกอย่าง คาเวียร์คุณภาพเยี่ยมที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ ตลอดเดือนมกราคมนี้

คาเวียร์ คือไข่ของปลาสเตอร์เจียนที่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ และได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในวัตถุดิบเพื่อการรังสรรค์อาหารที่อร่อยที่สุดในโลก ปลาสเตอร์เจียนเป็นสายพันธุ์ปลาที่พบได้ในบริเวณทะเลสาบแคสเปียนและทะเลดำ เชฟอเล็กซานเดอร์ ฮอร์วัท หัวหน้าเชฟของห้องอาหารบิ๊ก ฟิช แอนด์บาร์ได้คัดสรรคาเวียร์ 2 ชนิดจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด คือเบลูก้าคาเวียร์ และรอยัลโอเซตราคาเวียร์ นำมาเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 31 มกราคมนี้

เบลูก้าคาเวียร์ คาเวียร์จากปลาเบลูก้าหรืออีกชื่อหนึ่งคือปลาฮูโซ ฮูโซ เป็นคาเวียร์ที่มีราคาแพงที่สุดในบรรดาคาเวียร์สีดำ ด้วยลักษณะของไข่ที่มีขนาดใหญ่ เม็ดกลมใส มีตั้งแต่สีน้ำตาลไปจนถึงสีน้ำตาลเข้มเจือสีทอง ให้รสสัมผัสที่หอมมันและโดดเด่นด้วยกลิ่นของท้องทะเลที่คุณจะต้องประทับใจ

รอยัล โอเซตราคาเวียร์ เป็นคาเวียร์ที่ทำมาจากไข่ของปลาสเตอร์เจียนขาวที่เกิดจากการผสมของปลาสองสายพันธุ์คือปลาเบลูก้าและปลาสเตอร์เจียน ให้ไข่ที่มีขนาดใหญ่เนื้อแน่น มีลักษณะเหมือนไข่มุกที่มีสีเทาและสีน้ำตาลแดง มีกลิ่นที่โดดเด่น และด้วยรสชาติที่ชุ่มฉ่ำและหอมมันทำให้รอยัล โอเซตราคาเวียร์ เป็นคาเวียร์อีกหนึ่งชนิดที่ได้รับความนิยมมาก

คุณสามารถเลือกลิ้มรสไปกับรสชาติอันหรูหราของคาเวียร์ได้ในปริมาณที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ 15 กรัม, 30 กรัม, 50 กรัม, 100 กรัม และ 250 กรัม ในราคาเริ่มต้นที่ 2,990++ บาท ไปจนถึง 52,500++ บาท เสิร์ฟสดๆให้คุณลิ้มรสพร้อมกับเครื่องเคียงนานาชนิด

นอกจากนั้น เชฟอเล็กซานเดอร์ยังได้นำเอาเนื้อปลาสเตอร์เจียนและคาเวียร์มาปรุงอย่างพิถีพิถันให้เกิดเป็นเมนูสุดสร้างสรรค์ 3 เมนู คือ ปลาสเตอร์เจียนรมควัน (699++ บาท) เสิร์ฟพร้อมกับบีทรูท วาซาบิ และซาวครีม อีกหนึ่งจานที่ไม่ควรพลาดคือเมนูขึ้นชื่อของเชฟอเล็กซานเดอร์ที่มีชื่อว่า อเล็กซานเดอร์โกลเด้นเอ้ก (799++บาท) ที่มีวัตถุดิบหลักชั้นดีอย่างไข่แดงออร์แกนิค ซอสเนย และรอยัล โอเซตราคาเวียร์ และจานสุดท้ายคือปลาสเตอร์เจียนในซอสเนย (1,690++ บาท) เสิร์ฟพร้อมกับกะหล่ำดอก มิโซะ และมะเขือเทศในซอสถั่วเหลือง

โปรโมชั่นคาเวียร์นี้จะถูกเสิร์ฟเพื่อเอาใจนักชิม ตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 31 มกราคม 2563 ที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ และหากต้องการสั่งซื้อเบลูก้าคาเวียร์ กรุณาทำการสั่งจองล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือทำการสำรองที่นั่งที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ได้ที่ +66 (0) 32 904 666 ต่อ 4522 หรือสำรองห้องพักแล้วมาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนแบบเหนือระดับที่หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ได้ที่ CLICK HERE.

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้ เว็บไซต์ www.huahinmarriott.com เฟซบุ๊ก www.facebook.com/Huahinmarriott อินสตาแกรม https://www.instagram.com/huahinmarriott หรือเพิ่มเราเป็นเพื่อนในไลน์ @huahinmarriott

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่ กับอาหารที่ขึ้นชื่อที่สุดในโลกอย่าง คาเวียร์คุณภาพเยี่ยมที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ ตลอดเดือนมกราคมนี้ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่ กับอาหารที่ขึ้นชื่อที่สุดในโลกอย่าง คาเวียร์คุณภาพเยี่ยมที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ ตลอดเดือนมกราคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม