ลุฟท์ฮันซ่าเพิ่มการให้บริการสำหรับประเทศไทยด้วยเครื่องบิน เอ380 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก

อังคาร ๐๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๙
กลุ่มบริษัทลุฟท์ฮันซ่าเพิ่มจำนวนที่นั่งสำหรับประเทศไทย ในเส้นทางกรุงเทพฯ – แฟรงค์เฟิร์ต โดยให้บริการด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ380 ที่เป็นเครื่องบินพาณิชย์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ลุฟท์ฮันซ่าเป็นกลุ่มสายการบินเดียวในยุโรปที่ให้บริการด้วยเครื่องบิน เอ380 มายังประเทศไทย แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการและประสบการณ์การเดินทางที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้โดยสาร การเพิ่มจำนวนที่นั่งนี้มุ่งเน้นเพื่อรองรับลูกค้าชาวไทยที่เดินทางสู่ยุโรป และนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางจากยุโรปมายังประเทศไทย ที่มองหาประสบการณ์การบินที่มีความพิเศษเหนือระดับ
ลุฟท์ฮันซ่าเพิ่มการให้บริการสำหรับประเทศไทยด้วยเครื่องบิน เอ380 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก

นายสเตฟาน โมลนาร์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง สายการบินในกลุ่มบริษัทลุฟท์ฮันซ่า กล่าวว่า "ลุฟท์ฮันซ่ามีความเชื่อมั่นในตลาดประเทศไทยซึ่งเป็นศูนย์บินที่มีความสำคัญต่อเราเป็นอย่างมาก ในปีที่ผ่านมาเราได้ต้อนรับผู้โดยสารกว่า 800,000 คนในเที่ยวบินไปและกลับจากประเทศไทย และเรามั่นใจว่าการเดินทางท่องเที่ยวจากประเทศไทยไปต่างประเทศจะมีการเติบโตอย่างยั่งยืน" ปัจจุบันกลุ่มบริษัทลุฟท์ฮันซ่าให้บริการในประเทศไทยด้วย 4 สายการบิน ได้แก่ สายการบินออสเตรียน สวิสอินเตอร์เนชั่นแนลแอร์ไลน์ สายการบินยูโรวิงส์ และสายการบินลุฟท์ฮันซ่า โดยให้บริการรวมทั้งสิ้น 31 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ในเส้นทางระหว่างประเทศไทยและเมืองสำคัญ ๆ ในยุโรป ได้แก่ แฟรงค์เฟิร์ต เวียนนา ซูริค และมิวนิคซึ่งเป็นสนามบินที่ได้รับการจัดอันดับเป็นสนามบินห้าดาวเพียงแห่งเดียวในยุโรป

ในช่วงแรกลุฟท์ฮันซ่าได้เพิ่มการให้บริการด้วยการเปลี่ยนลำบินจากเครื่องบินโบอิ้ง 747-400 เป็นเครื่องบินแอร์บัส เอ380 ในตารางการบินช่วงฤดูหนาวปี 2560/61 ซึ่งปัจจุบันนับเป็นฤดูกาลที่สามสำหรับการให้บริการของลุฟท์ฮันซ่าด้วยเครื่องบิน เอ380 ในเส้นทางแฟรงค์เฟิร์ต – กรุงเทพฯ และเป็นการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของสายการบินในการให้บริการที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้โดยสารทุกท่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในห้องโดยสารชั้นหนึ่ง (First Class) และชั้นธุรกิจ (Business Class) โดยห้องโดยสารชั้นหนึ่งมอบความพิเศษเฉพาะตัวและเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้โดยสารด้วยที่นั่งเพียง 8 ที่นั่ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยม ในชั้นธุรกิจบนเครื่องบิน เอ380 ประกอบด้วยที่นั่งแบบปรับนอนราบอยู่ชั้นบนของเครื่องบิน รวมทั้งสิ้น 78 ที่นั่ง พร้อมระบบความบันเทิงบนเครื่องบินที่มีให้เลือกมากมาย

สายการบินลุฟท์ฮันซ่าเป็นหนึ่งในสายการบินชั้นนำของโลก ให้บริการเที่ยวบินมากกว่า 5,200 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ สู่จุดหมายปลายทาง 200 แห่ง ใน 74 ประเทศ จากฐานการบินในแฟรงค์เฟิร์ตและมิวนิค

ลุฟท์ฮันซ่าเป็นสายการบินเดียวในยุโรปที่ให้บริการในประเทศไทยด้วยเครื่องบิน เอ380 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก

ในห้องโดยสารชั้นหนึ่ง (First Class) มอบความพิเศษเฉพาะตัวและเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้โดยสารด้วยที่นั่งเพียง 8 ที่นั่ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยม

ระบบความบันเทิงในห้องโดยสารชั้นหนึ่ง (First Class) นำเสนอความบันเทิงบนเครื่องบินด้วยภาพยนตร์ใหม่ล่าสุด หรือภาพยนตร์เก่าที่ยังเป็นที่นิยม เกมและเพลงหลากหลายให้เลือกตามความต้องการ

ในห้องโดยสารชั้นหนึ่ง (First Class) สามารถปรับที่นั่งเป็นเตียงนอนราบยาว 2 เมตร พร้อมฟูกนุ่มสบายและผ้านวมที่ช่วยปรับอุณหภูมิให้พอเหมาะ มอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้โดยสาร

ในห้องโดยสารชั้นธุรกิจบนเครื่องบิน เอ380 ประกอบด้วย 78 ที่นั่ง ซึ่งสามารถปรับนอนราบได้ อยู่ชั้นบนของเครื่องบิน

เมนูอาหารบนเครื่องบินที่คัดสรรโดยเชฟชั้นนำ เสิร์ฟบนโต๊ะอาหารสำหรับผู้โดยสารลุฟท์ฮันซ่าชั้นธุรกิจ

ลุฟท์ฮันซ่าเพิ่มการให้บริการสำหรับประเทศไทยด้วยเครื่องบิน เอ380 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ลุฟท์ฮันซ่าเพิ่มการให้บริการสำหรับประเทศไทยด้วยเครื่องบิน เอ380 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4