“SECRET GARDEN” WEDDING SHOWCASE 2020 1-2 กุมภาพันธ์นี้ “พร้อมหรือยัง...ที่จะประกาศให้โลกรู้ว่าคุณรักกันมากแค่ไหน...”

อังคาร ๐๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๓:๐๒
ความดีงามของงานนี้ คือรวบรวมทุกองค์ประกอบของงานวิวาห์ไว้ให้คู่ของคุณครบจบในที่เดียวภายใต้ธีมสุดหรูหราและคลาสสิกตลอดกาล "SECRET GARDEN" WEDDING SHOWCASE 2020 ที่ Buddy Oriental Riverside ปากเกร็ด ระหว่างวันที่ 1-2 กุมภาพันธ์ 2563 ที่จะถึงนี้
SECRET GARDEN WEDDING SHOWCASE 2020 1-2 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมหรือยัง.ที่จะประกาศให้โลกรู้ว่าคุณรักกันมากแค่ไหน.

ทุกความพร้อม ทุกองค์ประกอบ คัดสรรมาไว้ด้วยใจรัก ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบงบประมาณ ธีม สถานที่จัดงาน รูปแบบพิธีการ รูปแบบงานเลี้ยง ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว ติดต่อจองห้องพักสำหรับญาติ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้วันวิวาห์ของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อพร้อมกับการประกาศให้โลกรู้ว่าคู่ของคุณรักกันมากแค่ไหน

ห้ามพลาดเด็ดขาด กับทุกมุมมองความสวยงาม ความหวานโรแมนติก และความคลาสสิกไม่รู้ลืม ที่จำลองมาไว้ให้คุณได้สัมผัส พร้อมแพคเกจดีๆ ในราคาน่ารักๆ อย่าง "ไม่ถึงแสนก็แต่งได้" และอภินันทนาการสุดพิเศษต่างๆ พร้อมส่วนลดอีกมากมาย เพื่อให้เป็นของขวัญในวันแห่งความรักของทุกคู่ที่จองทันทีในงาน ครบจบในที่เดียว พร้อมผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาฟรีตลอดงาน

Buddy Oriental Riverside

- 17/56 หมู่ 7 ซอย สุขาประชาสรรค์ 2 (ซอย 25) สุขาประชาสรรค์ 2 บางพูด ปากเกร็ด นนทบุรี 11120

- Mobile : 061-410 5463

- Fax : +66(0) 2 584 3888

- E-mail: [email protected]

- Facebook : www.facebook.com/buddyriverside

- Pinterest : www.pinterest.com/buddyriverside

- Instagram : weddingbyriver

- Line ID: @buddywedding

เส้นทางการเดินทาง

- เส้นทางที่ 1 ลงทางด่วนแจ้งวัฒนะเลี้ยวซ้าย จะพบเซนทรัลแจ้งวัฒนะอยู่ทางซ้าย และ ตรงไป จนถึงห้าแยกปากเกร็ด เมื่อถึงห้าแยกปากเกร็ดจะเจอเมเจอร์ปากเกร็ด ทางด้านซ้ายมือ ให้ขับตรงไปจนเจอทางกลับรถที่สอง เลี้ยวกลับรถและชิดซ้าย เพื่อเลี้ยวเข้าซอย แรก (:ซอยสุขประชาสรรค์ 2 ) ขับตรงเข้าซอยไปประมาณ 1.8 กิโลเมตร จะเจอไป Buddy Oriental Riverside อีกครั้งซึ่งอยู่ฝั่งซ้าย เมื่อเข้าไปในซอยประมาณ 130 เมตร จะมีทางแยกให้แยกไปทางขวาตามป้าย Buddy Oriental Riverside

- เส้นทางที่ 2 มาจากสนามบินดอนเมือง เข้าเส้นหลักสี่-แจ้งวัฒนะจะพบเซนทรัลแจ้งวัฒนะอยู่ทางซ้าย และตรงไปจนถึงห้าแยกปากเกร็ด เมื่อถึงห้าแยกปากเกร็ด จะเจอเมเจอร์ปากเกร็ดทางด้านซ้ายมือ ให้ขับตรงไปจนเจอทางกลับรถที่สอง เลี้ยวกลับรถและชิดซ้าย เพื่อเลี้ยวเข้าซอยแรก ( ซอยสุขประชาสรรค์ 2 ) ขับตรงเข้าซอยไปประมาณ 1.8 กิโลเมตร จะเจอไป Buddy Oriental Riverside อีกครั้งซึ่งอยู่ฝั่งซ้าย เมื่อเข้าไปในซอยประมาณ 130 เมตร จะมีทางแยกให้แยกไปทางขวาตามป้าย Buddy Oriental Riverside

- เส้นทางที่ 3 มาจากโรงเรียนอัมพรไพศาล ตรงไปยังถนนหมายเลข 306 เลี้ยวซ้ายที่ ถนนหมายเลข 306 ขับไปประมาณ 1.5 กิโลเมตร จะเจอวัดสลักเหนือให้เลี้ยวซ้ายและตรงไปอีกประมาณ 2.8 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาจะมีป้าย Buddy Oriental Riverside ขนาดใหญ่แขวนอยู่ด้านบน วิ่งเข้ามาจากปากซอย 130 เมตร จะมีทางแยกให้แยกไปทางขวาตามป้าย Buddy Oriental Riverside (ทางนี้รถบัสขนาดใหญ่สามารถเข้า-ออกได้สะดวก)

SECRET GARDEN WEDDING SHOWCASE 2020 1-2 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมหรือยัง.ที่จะประกาศให้โลกรู้ว่าคุณรักกันมากแค่ไหน. SECRET GARDEN WEDDING SHOWCASE 2020 1-2 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมหรือยัง.ที่จะประกาศให้โลกรู้ว่าคุณรักกันมากแค่ไหน. SECRET GARDEN WEDDING SHOWCASE 2020 1-2 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมหรือยัง.ที่จะประกาศให้โลกรู้ว่าคุณรักกันมากแค่ไหน.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้