ไทยสมายล์ ปูพรมเชียงใหม่ เพิ่มเที่ยวบินตรง เชียงใหม่-เกาสง สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน เริ่ม 15 มกราคม นี้

จันทร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๗:๒๖
สายการบินไทยสมายล์ เดินหน้ารุกเพิ่มเที่ยวบินใหม่อย่างต่อเนื่อง เปิดตัวเที่ยวบินตรงล่าสุด เชียงใหม่-เกาสง เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสารทั้งจากไต้หวันเดินทางมายังจังหวัดเชียงใหม่ และเชื่อมต่อไปยังจังหวัดต่างๆ ในภาคเหนือได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงเพิ่มทางเลือกให้ชาวไทยเดินทางไปเที่ยวเกาสง จุดหมายแห่งใหม่ของไต้หวันได้ง่ายดายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ยังรองรับการเติบโตด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ และเป็นไปตามแผนการด้านขยายเส้นทางบินซึ่งไทยสมายล์ได้วางแผนร่วมกับการบินไทยอย่างใกล้ชิด
ไทยสมายล์ ปูพรมเชียงใหม่ เพิ่มเที่ยวบินตรง เชียงใหม่-เกาสง สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน เริ่ม 15 มกราคม นี้

นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยสมายล์ เปิดเผยว่า ไทยสมายล์ได้มุ่งปรับ กลยุทธ์เพื่อขยายเส้นทางระหว่างประเทศ โดยเฉพาะเส้นทางสู่เมืองจีนและไต้หวัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารชาวจีนและไต้หวัน ที่ต้องการเดินทางมาประเทศไทยทั้งแบบท่องเที่ยวและติดต่อธุรกิจ ที่ผ่านมาได้เปิดเส้นทางบินในประเทศจีน รวม 4 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพ-ฉางซา กรุงเทพ-ฉงชิ่ง กรุงเทพ-เจิ้งโจว และกรุงเทพ-เกาสง โดยเฉพาะเส้นทางเกาสง ถือเป็นเมืองใหญ่อันดับสองของไต้หวัน ซึ่งเป็นเป้าหมายใหม่ที่รอให้หลายคนเดินทางไปสัมผัสและค้นหา เสน่ห์ของเกาสงอยู่ที่ความสวยงามของธรรมชาติ อาหารประจำถิ่นยอดฮิตหลากหลายเมนูและความไม่จอแจคับคั่งแม้จะเป็นเมืองท่าติดทะเล อีกทั้ง ค่าครองชีพไม่ได้สูงมากเกินไป จึงเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว ล่าสุดเราจึงเปิดเส้นทางบินตรง เชียงใหม่-เกาสง ด้วยเล็งเห็นถึงการเติบโตของนักท่องเที่ยวไต้หวัน และชาวไทยที่นิยมเดินทางไปท่องเที่ยวเส้นทางใหม่ๆ รวมถึงนักธุรกิจ ซึ่งเราเชื่อว่าการเปิดเส้นทางบินนี้จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและธุรกิจระหว่างสองประเทศได้เป็นอย่างมาก

เส้นทางบินเชียงใหม่-เกาสง เปิดให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (อังคาร พุธ ศุกร์และอาทิตย์) ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ เวลา 12.40 น. ถึงท่าอากาศยานเกาสง ไต้หวัน เวลา 17.30 น. ขากลับออกเดินทางจากเกาสงเวลา 18.30 น. ถึงเชียงใหม่เวลา 21.30 น. เที่ยวบินใหม่นี้จะให้บริการทั้ง 2 ชั้นที่นั่ง อาทิ

พรีเมี่ยมอีโคโนมี่ หรือ Smile PLUS Class 12 ที่นั่ง และชั้นอีโคโนมี่ หรือ Smile Class 150/156 ที่นั่ง โดยเครื่องบินแอร์บัส A320-200 ที่พร้อมพรั่งไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงใน

เที่ยวบินที่เหนือกว่า รวมถึงบริการแบบฟูลเซอร์วิส บริการอาหารบนเครื่อง จองที่นั่งล่วงหน้า และบริการฟรีน้ำหนักกระเป๋าสูงสุด 40 กิโลกรัม ทั้งนี้ บัตรโดยสารราคาพิเศษต้อนรับเส้นทางบินใหม่ เริ่มต้นเพียง 5,300 บาท/ไป-กลับ/ท่าน (รวมทุกอย่างแล้ว) มาพร้อมบริการฟูลเซอร์วิส เปิดให้สำรองที่นั่งระหว่างวันที่ 7-14 มกราคม 2563 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม – 28 มีนาคม 2563 สำรองบัตรโดยสารได้ที่ www.thaismileair.com, Call Center 1181 หรือ 02 118 8888

เกี่ยวกับสายการบินไทยสมายล์

สายการบินไทยสมายล์ เป็นสายการบินในเครือของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจสายการบินภูมิภาคในระยะพิสัยใกล้และพิสัยกลาง ภายใต้รหัสสายการบิน"WE" โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นหนึ่งในสายการบินภูมิภาคที่สะท้อนความเป็นไทยที่ได้รับความนิยมสูงสุดของทวีปเอเชีย ไทยสมายล์เป็นสายการบินฟูลเซอร์วิส อันเป็นส่วนหนึ่งของสายการบินไทย ที่ให้บริการในระดับภูมิภาคที่มุ่งเน้นในมาตรฐานการให้บริการที่เยี่ยมยอด ควบคู่ไปกับความคุ้มค่าของราคา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้านักเดินทางระยะสั้น แต่ขณะเดียวกันยังคงให้ความสะดวกสบายสูงสุด สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการบริการที่เป็นเลิศ ไทยสมายล์ให้บริการด้วยเครื่องบินลำตัวแคบ (Narrow-body Fleet) จำนวน 20 ลำในปี 2559 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งมีฐานปฏิบัติการบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ ผลิตภัณฑ์และบริการของไทยสมายล์นั้นตอบโจทย์แก่ผู้โดยสารที่เดินทางในระยะสั้น โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สายการบินไทยสมายล์ได้มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การให้บริการในหลากหลายมิติเพื่อสอดรับกับความต้องการของนักเดินทาง โดยปัจจุบันเรามีแนวคิดหลักในการให้บริการ คือ Fly Smart, Fly THAI Smile เพราะทุกการเดินทางของคุณจะมีแต่รอยยิ้ม

ไทยสมายล์เปิดให้บริการใน 11 เส้นทางภายในประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ ภูเก็ต ขอนแก่น เชียงราย หาดใหญ่ อุบลราชธานี อุดรธานี สุราษฎร์ธานี นราธิวาส และกระบี่ นอกจากนี้ ไทยสมายล์ยังให้บริการเส้นทางข้ามภาคระหว่างเชียงใหม่และภูเก็ต พร้อม 22 เส้นทางบินต่างประเทศสู่ ย่างกุ้ง, มัณฑะเลย์ เสียมราฐ, พนมเปญ, ปีนัง, กัวลาลัมเปอร์, เวียงจันทน์, หลวงพระบาง ,ฉางซา, ฉงชิ่ง, เจิ้งโจว, เกาสง, มุมไบ, ลัคเนา,คยา, พาราณสี, กัลกัตตา, ชัยปุระ, อาห์เมดาบัด, กรุงเทพฯ-ฮ่องกง , ภูเก็ต-ฮ่องกง และ เชียงใหม่-เกาสง ทั้งนี้ ยังมีแผนการที่จะเพิ่มความถี่เส้นทางบินภายในประเทศและเปิดตัวเส้นทางใหม่ระหว่างประเทศต่อไปในอนาคตอันใกล้ (TPI Winter) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไฟลท์, จองตั๋ว, และเช็คอิน ได้แล้ววันนี้ ที่ช่องทางเว็บไซต์ : www.thaismileair.com สมายล์ คอล เซ็นเตอร์: 1181 หรือ 02 118 8888

ไทยสมายล์ ปูพรมเชียงใหม่ เพิ่มเที่ยวบินตรง เชียงใหม่-เกาสง สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน เริ่ม 15 มกราคม นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4