ภาพข่าว: สุขสันต์วันเด็ก 2563 “คิดส์สนุกสุขสยาม ปี 2”

จันทร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๖
เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม เมืองสารพัดสุข สนุกแบบไทย จัดงานวันเด็กแห่งชาติ กับ "คิดส์สนุกสุขสยาม ปี 2" ภายใต้แนวคิด พิชิตความสุข สนุกแบบไทย กับการละเล่นพื้นบ้านของเด็กไทย พร้อมกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน กับการแสดงนาฏศิลป์ไทยพื้นบ้าน 4 ภาค อาทิ ฟ้อนขันดอก ลาวกระทบไม้ ระบำแววพัชนี มโนราห์ ฟ้อนกะโป๋ เซิ้งนางไห นิทรรศการของจิ๋ว 4 ภาค และสาธิต สอนปั้นของจิ๋ว พร้อมการแสดง รำมวยประยุกต์ สุดยอดลีลาแม่ไม้มวยไทยผสมผสานดนตรีไทยประยุกต์ และการร้องเพลง กลอน แหล่ แบบไทยๆ และร่วมกิจกรรมไฮไลท์ สวนสนุก ของงาน The ICONIC CHILDREN'S PLAYGROUND @ICONSIAM ประทับตรา ในฐานกิจกรรมที่ 1 สุขสยามร่วมกิจกรรมม้าหมุนได้ หรือ เวิร์คช็อปปั้นของจิ๋ว ที่เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม ชั้น G เมื่อเร็วๆนี้
ภาพข่าว: สุขสันต์วันเด็ก 2563 คิดส์สนุกสุขสยาม ปี 2

คุณชยะพงส์ นะวิโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โครงการสุขสยาม ประธานภายในงาน กล่าวว่า "สำหรับความตั้งใจของผมคือต้องการให้ "เมืองสุขสยาม" เป็นเป็นพื้นที่ของครอบครัว โดยเฉพาะเด็กๆ ที่ผมมีความตั้งใจเป็นพิเศษว่า อยากให้มาซึมซับวัฒนธรรมไทยที่นี่ จึงได้จัดงาน 'คิดส์สนุก สุขสยาม ปี2' ขึ้น ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ในครั้งนี้ สำหรับแนวคิดหลักในการจัดงาน ผ่านกิจกรรมการละเล่นที่แสนสนุก เด็กๆ ที่มาร่วมงานจะได้รับทั้งความสุข สนุกสนาน ที่ผสมผสานความรู้ วิถีไทยได้ในเวลาเดียวกัน โดยผ่านกิจกรรม การแสดงที่จะทำให้เด็กๆได้เรียนรู้และประทับใจเพื่อมอบให้เป็นของขวัญสำหรับเด็กไทยทุกคน"

พิเศษฟรี! กับงานคิดส์สนุกสุขสยาม ปี 2 ตั้งแต่วันนี้ -15 มกราคม 2563 ชั้น G เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ www.sooksiam.com เฟสบุกซ์: sooksiam

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4