ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป จับมือ หางโจว อีสต์ เบย์ เฮดควอเทอร์ส เบส คอนสตรัคชั่น เปิดตัว อมารี อีส เบย์ หางโจว แลนด์มาร์กแห่งใหม่ล่าสุด ในเขตเฉียนถัง เมืองหางโจว

อังคาร ๑๔ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๗:๕๘
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านบริหารจัดการโรงแรมในภูมิภาคเอเชีย เดินหน้าประกาศลงนามความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัทหางโจว อีสต์ เบย์ เฮดควอเทอร์ส เบส คอนสตรัคชั่น จำกัด วางแผนเปิดตัว อมารี อีส เบย์ หางโจว แลนด์มาร์กแห่งใหม่ล่าสุดในเขตเฉียนถัง พื้นที่เขตพัฒนาแห่งใหม่ของเมืองหางโจว โดยนับเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์อมารีแห่งที่สองในประเทศจีนของออนิกซ์ฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป จับมือ หางโจว อีสต์ เบย์ เฮดควอเทอร์ส เบส คอนสตรัคชั่น เปิดตัว อมารี อีส เบย์ หางโจว แลนด์มาร์กแห่งใหม่ล่าสุด ในเขตเฉียนถัง เมืองหางโจว

อมารี อีส เบย์ หางโจว ตั้งอยู่บนพื้นที่บริเวณริมฝั่งแม่น้ำในตำบลเซี่ยชา ไม่ไกลจากแม่น้ำเฉียนถัง และเขตพื้นที่พัฒนาอุตสาหกรรมในบริเวณใกล้เคียง ปัจจุบันพื้นที่ในเขตตะวันออกของหางโจวกำลังได้รับการพัฒนาเพื่อเปลี่ยนแปลงให้กลายไปเป็นพื้นที่หลักของเมือง ผ่านการใช้ประโยชน์จากกลยุทธ์การพัฒนาพื้นที่ในฝั่งตะวันออก และระบบสาธารณูปโภคของเขตเจียงตง โดยโครงการหางโจว อีสต์ เบย์ เฮดควอเทอร์ส เบส จะกลายเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ขององค์กรชั้นนำ อุตสาหกรรมการสร้างสรรค์ (creative industries) อาคารพาณิชย์ ศูนย์ประชุม สวนน้ำและถนนคนเดิน ในส่วนของอาคารหลักจะเป็นที่ตั้งของโรงแรม อมารี อีส เบย์ หางโจว ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่เชิงนิเวศเซี่ยชา ห้อมล้อมไปด้วยสวนสาธารณะเชิงนิเวศที่มีบริเวณกว้างขวาง ครอบคลุมพื้นที่ถึง 50 เฮกตาร์ ที่ซึ่งสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำอันงดงามตระการตา และพื้นที่บริเวณนี้ยังมีบทบาทสำคัญในการดึงดูดความสนใจจากนักลงทุน เป็นผู้นำและขับเคลื่อนการพัฒนาพื้นที่ในด้านต่างๆ ไปยังระดับภูมิภาคต่อไปในอนาคตอันใกล้

อมารี อีส เบย์ หางโจว มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นในปีพ.ศ. 2564 โดยจะตั้งอยู่บริเวณชั้น 33 ถึง 47 ของอาคารหลักในโครงการหางโจว อีสต์ เบย์ เฮดควอเทอร์ส ซึ่งเป็นอาคารที่สูงที่สุดในเขตเฉียนถัง โดยล็อบบี้ของโรงแรมจะตั้งอยู่บนชั้น 47 บนความสูงประมาณ 200 เมตรจากพื้นดิน เปิดโอกาสให้แขกเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์อันสวยงามของแม่น้ำเฉียนถังและสวนสาธารณะเชิงนิเวศน์แบบพาโนรามา พร้อมมอบประสบการณ์การใช้ชีวิต "ท่ามกลางหมู่เมฆ" (amidst the clouds experience) ในโรงแรมที่สูงที่สุดของในเขตเฉียนถัง พื้นที่เพื่อการพัฒนาแห่งใหม่ของเมืองหางโจว

อมารี อีส เบย์ หางโจว จะประกอบด้วยห้องพักจำนวน 316 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักแบบเกสต์รูม เอ็กเซกคิวทีฟ สวีท และดีลักซ์ สวีท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดวัน ห้องอาหารจีน เอ็กเซกคิวทีฟ เลาจ์ ห้องสำหรับจัดการประชุมและกิจกรรมต่างๆ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ คิดส์ คลับ และสปาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการบำบัดรักษาแผนไทย พร้อมตอบโจทย์นักเดินทางหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เดินทางมาเพื่อทำธุรกิจหรือเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ โดดเด่นด้วยการออกแบบในสไตล์ไทยร่วมสมัย ผสมผสานกับศิลปะและวัฒนธรรมท้องถิ่นอันสะท้อนให้เห็นเอกลักษณ์ของหางโจวอย่างลงตัว อีกทั้งยังมอบบรรยากาศแบบ "ไลฟ์ แกลลอรี่" เหมาะสำหรับนักเดินทางที่มองหาประสบการณ์การเดินทางที่เต็มไปด้วยสีสันและความมีชีวิตชีวาในทุกช่วงเวลา

โรงแรมและรีสอร์ทภายใต้แบรนด์อมารี โดยออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ล้วนแล้วแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อันเป็นผลมาจากการผสมผสานรากเหง้าของวัฒนธรรมไทยอันยาวนาน งดงาม เข้ากับความคิดสร้างสรรค์ที่ได้รับอิทธิพลมาจากวัฒนธรรมท้องถิ่นในจุดหมายปลายทางต่างๆอย่างลงตัว โรงแรมและรีสอร์ทภายใต้แบรนด์อมารีแต่ละแห่งนำเสนอประสบการณ์และรสชาติของวัฒนธรรมท้องถิ่น ผ่านการออกแบบสถาปัตยกรรม การตกแต่ง ศิลปะ อาหารและการบริการ โดยยังคงมนต์เสน่ห์ความเป็นไทยสไตล์ร่วมสมัยไว้ได้อย่างชัดเจน อมารีได้รับรางวัล "โรงแรมสไตล์เอเชียที่ดีที่สุด" จากงานโกลเด้น พิลโลว์ อวอร์ด สำหรับกลุ่มโรงแรมในประเทศจีน ประจำปีพ.ศ. 2561 โดยช่วงสามปีทีผ่านมา นับเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับการเดินหน้าขยายเครือข่ายในภูมิภาคเอเชียของแบรนด์อมารี โดยมีการเปิดให้บริการในหลายประเทศ ได้แก่ ศรีลังกา มาเลเซีย จีน และสปป.ลาว

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันบริหารจัดการโรงแรมและเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ รวมทั้งหมด 50 แห่งในแปดประเทศ และมีแผนรุกขยายเครือข่ายใหม่อีกกว่า 25 แห่งในประเทศต่าง ๆ อาทิ ประเทศจีน มาเลเซีย และสปป.ลาว โดยมีเป้าหมายจะเปิดให้บริการโรงแรม และเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ในเครือข่ายทั้งหมด 99 แห่งภายในปีพ.ศ. 2567 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายการก้าวขึ้นเป็นบริษัทขนาดกลางด้านการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ทและเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป จับมือ หางโจว อีสต์ เบย์ เฮดควอเทอร์ส เบส คอนสตรัคชั่น เปิดตัว อมารี อีส เบย์ หางโจว แลนด์มาร์กแห่งใหม่ล่าสุด ในเขตเฉียนถัง เมืองหางโจว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้