กะตะกรุ๊ป ขอเป็นส่วนหนึ่งช่วยวิกฤต “ไฟป่าออสเตรเลีย”

พุธ ๑๕ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๖:๔๐
กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ดำเนินการด้านธุรกิจโรงแรมของเมืองไทยที่บริหารโดยคนไทยมากว่า 40 ปี ได้มอบประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับแก่ผู้มาเยือนภายใต้แนวคิดประตูสู่สวรรค์แห่งการพักผ่อน ได้ร่วมช่วยเหลือเหตุการณ์ที่เกิดจากความเสียหายของไฟป่าที่ประเทศออสเตรเลีย ให้ได้รับการดูแล รักษา และฟื้นฟูจากอัคคีภัยดังกล่าวให้ดีที่สุด โดยสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือดังล่าวได้ เพียงผู้เข้าพักในโรงแรมเครือกะตะกรุ๊ปทั้ง 8 แห่ง บริจาค 10 เหรียญดอลล่าร์ ออสเตรเลียต่อห้องต่อคืน
กะตะกรุ๊ป ขอเป็นส่วนหนึ่งช่วยวิกฤต ไฟป่าออสเตรเลีย

ปัจจุบัน กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั้งสิ้น 8 แห่ง ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ริมชายหาดที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ของประเทศไทย ประกอบด้วย บียอนด์ รีสอร์ท กะรน จังหวัดภูเก็ต บียอน รีสอร์ท เขาหลัก จังหวัดพังงา สองรีสอร์ทริมชายหาดที่ให้บริการระดับลักซัวรี่สำหรับผู้เข้าพัก 18 ปีขึ้นไป บียอน รีสอร์ท จังหวัดกระบี่ ตั้งอยู่ริมหาดคลองม่วง จังหวัดกระบี่ และ บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ ตั้งอยู่ริมหาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต ที่พร้อมต้อนรับกลุ่มครอบครัวด้วยกิจกรรมริมชายหาดมากมาย และบิยอนด์ ป่าตอง โรงแรมดีไซน์ทันสมัย พร้อม ตลาดกลางคืน สตรีทฟู้ด ให้ได้เพลิดเพลินทั้งของกิน ของช้อปจุใจ ตั้งอยู่หาดป่าตองที่มีชื่อเสียงระดับโลกของจังหวัดภูเก็ต

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือวิกฤตไฟป่าในประเทศออสเตรเลีย ด้วยการเข้าพักในโรงแรมเครือกะตะกรุ๊ป สามารถจองที่พักออนไลน์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ –วันที่ 31 มกราคม นี้ หรือกดที่ลิ้งค์ http://bit.ly/2QMJbtU โดยสามารถเข้าพักได้ จนถึง วันที่ 31 ตุลาคม 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4