เฉลิมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์นี้ที่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา พร้อมดื่มด่ำไปกับดินเนอร์สุดโรแมนติก 3 สไตล์

พุธ ๑๕ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๓:๓๗
หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา สถานที่พักผ่อนริมทะเลอ่าวไทย ขอเชิญทุกคู่รักมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์กับ 3 สถานที่ที่ให้คุณได้เลือกดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกกับคนที่คุณรัก เพื่อสร้างความทรงจำอันแสนวิเศษด้วยกัน
เฉลิมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์นี้ที่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา พร้อมดื่มด่ำไปกับดินเนอร์สุดโรแมนติก 3 สไตล์

ในวันศุกร์ 14 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ เชฟอเล็กซานเดอร์ ฮอร์วัท เชฟใหญ่ประจำห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ (Big Fish & Bar) และทีมเชฟมืออาชีพ พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การรับประทานอาหารในค่ำคืนอันแสนวิเศษด้วย 5 คอร์สเมนูรสเลิศ ที่เชฟตั้งใจคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีจากทั่วโลก พร้อมปรุงอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างความตราตรึงใจให้แก่คุณและคนที่คุณรัก

ทุกคู่รักจะได้เคลิบเคลิ้มไปกับเสียงของแซกโซโฟนบรรเลงสดภายใต้แสงเทียนสุดคลาสสิค พร้อมลิ้มรสหวานฉ่ำของหอยนางรมมาเรียน (Marennes) ส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส ตามด้วยฟัวกราส์

ทานคู่กับราสเบอร์รี่ และเฮเซลนัท รวมถึงบีทรูทคาร์ปาโช่และพูเร ที่เสิร์ฟพร้อมชีสนมแพะ มะเดื่อ และเห็ดทรัฟเฟิล ซึ่งให้รสชาติที่เข้ากันอย่างลงตัว ต่อด้วยจานหลักที่คุณจะได้สัมผัสความชุ่มฉ่ำของเนื้อวัวเทนเดอร์ลอยน์ เสิร์ฟพร้อมกับแรดิชิโอ เบคอน ราดด้วยซอสบัลซามิกที่เหนียวข้น ปิดท้ายมื้อค่ำสุดโรแมนติกด้วยช็อคโกแลตเวโรน่า (Valrhona) ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในช็อคโกแลตที่ดีที่สุดโลก ทานคู่กับสตรอว์เบอร์รี่ และถั่วตองก้า ซึ่งนอกจากจะได้รสสัมผัสที่นุ่มลิ้นของช็อคโกแลตแล้วยังได้กลิ่นหอมละมุนจากถั่วตองก้าอีกด้วย

วาเลนไทน์ดินเนอร์สุดหรูที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ เริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 ถึง 22.00 น. ราคาเพียงท่านละ 5,600++ บาทเสิร์ฟพร้อมแชมเปญ Ernest Rapeneau Brut 1 แก้ว หรือสำหรับ 2 ท่านในราคาเพียง 16,000++ บาท เสิร์ฟพร้อมแชมเปญพรีเมี่ยม GH Mumm 1 ขวด

นอกจากนี้ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ ยังมีตัวเลือกสำหรับท่าที่ต้องการยกระดับความโรแมนติกของมื้ออาหารค่ำสุดพิเศษนี้ โดยให้คุณและคนที่คุณรักได้ดื่มด่ำมนต์เสน่ห์ของวันวาเลนไทน์ในคาบาน่าส่วนตัวบนชายหาด คุณจะได้เพลิดเพลินกับเสียงคลื่นลมกระทบหาดทรายอันแสนนุ่มนวลของหัวหิน พร้อมลิ้มรสอาหาร 5 คอร์สเมนูรสเลิศเช่นเดียวกับห้องอาหาร บิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ ที่รังสรรค์โดยเชฟอเล็กซานเดอร์ เติมเต็มค่ำคืนสุดแสนประทับใจนี้ด้วยเสียงบรรเลงแซกโซโฟนสดจากมืออาชีพเพื่อคุณและคนพิเศษโดยเฉพาะ

วาเลนไทน์ดินเนอร์สุดโรแมนติกบนชายหาดหัวหิน เริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 ถึง 22.00 น. ราคาสำหรับ 2 ท่านเพียง 18,999++ บาท เสิร์ฟพร้อมแชมเปญพรีเมี่ยม GH Mumm 1 ขวด

นอกเหนือจากการเฉลิมฉลองกันแบบคู่รักแล้ว หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ยังเชิญชวนให้ทุกคนในครอบครัวได้แบ่งปันความสุขในเทศกาลแห่งความรักอย่างพร้อมเพรียงกันที่ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น กับบุฟเฟ่ต์อาหารไทยที่ถูกจัดเตรียมอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยดั้งเดิม หรือจะอิ่มอร่อยไปกับซีฟู้ดสดใหม่ สลัดบาร์ รวมถึงบาร์บีคิวหลากหลายชนิดย่างจากเตาร้อนๆ ปิดท้ายด้วยขนมหวานหลากหลายเมนูให้คุณเลือก พร้อมทั้งยังเพลิดเพลินไปกับวงดนตรีสด และกิจกรรมของคุณหนูๆ มากมาย ในราคาเพียงท่านละ 1,499++บาท ต่อท่านรวมน้ำอัดลม บุพเฟ่ต์ดินเนอร์ที่ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่นเริ่มตั้งแต่ 18.00 ถึง 22.00 น.

สำรองที่นั่งสำหรับมื้ออาหารค่ำสุดพิศษในวันวาเลนไทน์นี้ที่หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา โทร +66 (0) 32 904 666 หรืออีเมล [email protected] หรือ คลิ๊กที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรีสอร์ท หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้

เว็บไซต์ www.huahinmarriott.com

เฟซบุ๊ก www.facebook.com/Huahinmarriott

อินสตาแกรม https://www.instagram.com/huahinmarriott

หรือเพิ่มเราเป็นเพื่อนในไลน์ @huahinmarriott

เฉลิมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์นี้ที่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา พร้อมดื่มด่ำไปกับดินเนอร์สุดโรแมนติก 3 สไตล์ เฉลิมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์นี้ที่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา พร้อมดื่มด่ำไปกับดินเนอร์สุดโรแมนติก 3 สไตล์ เฉลิมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์นี้ที่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา พร้อมดื่มด่ำไปกับดินเนอร์สุดโรแมนติก 3 สไตล์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ